[OiKage] Giữa hè pháo hoa

25 2 0
                                    

archiveofourown.org/works/22259815

+++

Summary:

※ cũ văn, viết sinh 2017

Work Text:

"Tobio, ngươi cái này cũng chuẩn bị phải quá lâu đi! Hơn nữa cái kia đặc biệt lớn túi là sao vậy hồi sự!"

"Xin lỗi, bởi vì muốn mang gì đó nhiều lắm, chuẩn bị quá ... Cho nên liền đến muộn."

"Tiền trận tử quên sinh nhật của ta cũng coi như, hôm nay ước hội hoàn đến muộn, thực sự là quá làm cho Oikawa - san thương tâm!"

20 phút.

Hắn đứng ở hai người ước định tốt nơi đợi chừng 20 phút.

Oikawa nhìn từ cách đó không xa một đường vội vội vàng vàng chạy tới Kageyama, trong khoảng thời gian ngắn cảm thấy một hờn dỗi. Đặc biệt đối phương trên vai lưng túi hoàn như vậy đại, đây càng khiến Oikawa cảm thấy mạc danh kỳ diệu ── bọn họ không phải muốn đi ước hội sao, là cái gì Tobio khiến cho hình như phải rời nhà trốn đi như nhau? Tuy rằng cũng không phải là thực sự tức giận, nhưng Oikawa quả thật có chút bất mãn, cảm giác Kageyama cũng bất tại hồ hắn tựa như.

Kageyama bỉu môi, nhìn cố ý làm bộ ủy khuất tức giận Oikawa nói rằng: "Cho nên ta không phải là xin lỗi qua sao..." Tự biết đuối lý Kageyama biết Oikawa đối sinh sinh nhật cùng ngày vắng mặt bản thân tương đương thương tâm, nhưng bị nói thành quên hắn vẫn là không nhịn được cãi lại: "Hơn nữa ta không có quên Oikawa - san sinh nhật, mà là ngày đó có thi đấu, cho nên chỉ truyền tin ngắn cùng ngươi chúc mừng mà thôi."

Oikawa ấu trĩ phiết quá ..., giống như là đòi phải đường ăn hài tử như nhau: "Mặc kệ, rõ ràng chúng ta bây giờ chính là ở tình yêu cuồng nhiệt giữa a, Tobio loại phản ứng này quá lãnh đạm!" Đối Oikawa mà nói, hai người bọn họ mặc kệ giao du bao lâu đều là tình yêu cuồng nhiệt, mặc dù là giao du tứ năm hiện tại hắn như trước sa vào trong đó cũng làm không biết mệt.

"Như vậy, ngày hôm nay ta sẽ thật tốt hướng Oikawa - san phụ trách."

"Hắc a? ! Người nam này hữu lực bạo biểu tuyên ngôn là sao vậy hồi sự a!"

"Không nói cái này, chúng ta mau nhanh đến hoa lửa đại hội hội trường đi, Oikawa - san."

"Thật là, rốt cuộc bị trễ người là ai a."

Bảy tháng 20 nhật, ngày này là Oikawa Tooru chờ mong đã lâu sinh nhật. Hắn còn nhớ rõ ngày nào đó hắn hưng cao màu liệt tưởng tượng giao du tứ năm người yêu hội dường như thường ngày, bài trừ hết sức khó khăn na ra thời gian cùng hắn ước hội, hắn thậm chí kế hoạch hảo ngay người yêu thay hắn khánh sinh khi đó chính thức hướng Kageyama đưa ra ở chung thỉnh cầu ── tuy rằng bản thân gần từ tốt nghiệp đại học, bóng chuyền chức tràng cuộc đời cũng mới vừa mới bắt đầu khởi bước, nhưng Oikawa tưởng nhanh chóng khiến đây đó trạng thái ổn định lại; nếu kết hôn hoàn nói còn quá sớm, như vậy trước hết từ ở chung bắt đầu đi, Oikawa là như thế nghĩ.

Ai biết sinh nhật ngày nào đó, Kageyama từ Tokyo đi đến rồi Osaka thi đấu, hay bởi vì Shinkansen xảy ra vấn đề mà vô pháp đúng lúc chạy về; vào lúc ban đêm Oikawa đợi liền chờ, cuối cùng chỉ chờ đến Kageyama tràn ngập áy náy chúc mừng tin ngắn. Hắn ở vừa làm tốt tô phòng thủ tục nhà trọ trong phòng thở dài một hơi, bố trí tỉ mỉ ánh nến bữa cơm lúc này cũng không có cửa động dục vọng, trên mặt biểu tình nói có bao nhiêu cô đơn thì có nhiều cô đơn.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Haikyuu! (1)Where stories live. Discover now