[OiKage] Buông xuống chưa đến

25 3 0
                                    

https://13213455926.lofter.com/post/1e1c3bf0_1c8b16fc5

---

MiyaKage kết cục...

    Đã quên có ai nói qua, "Ngươi không có đúng hẹn tới, chính là ly biệt ý nghĩa."

    Kageyama từ trước đến nay là không thế nào quan tâm như vậy văn nghệ thiếu niên lãng mạn cùng u buồn, dù sao chỉ là vận động thắt đơn tế bào sinh vật.

    Chẳng qua là khi thích một người thời gian, vậy liền bóng chuyền ngu ngốc cũng có thương xuân nghi ngờ thu tưởng niệm. Oikawa vô ý dạy cho Kageyama thích, lại lưu Kageyama ở tại chỗ.

    Thoáng qua tức thệ thời gian qua đi, cũng lớn lên thành cái gọi là đại nhân. Kageyama đang nghỉ ngơi thời kỳ đảo có liên quan Oikawa - san ins, tự chụp vẫn là như cũ, luôn luôn nổi lên ra khỏi phân đẹp trai, nói ra khả ái lại mang trào phúng.

    Kageyama suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn như thường ngày, san đi đánh chữ khuông giữa nhàm chán bình luận, dù sao Oikawa - san là sẽ không lưu ý chán ghét hậu bối, còn là không nên chọc người chán ghét.

    Kageyama có tự mình hiểu lấy mà nghĩ như vậy, mà bên kia Oikawa cũng chưa từng đạt được đặc biệt chú ý hậu bối một chữ nửa câu cảm tưởng.

    Oikawa đối với Kageyama cảm tưởng thực sự quá mức phức tạp, ban đầu là chờ mong hậu bối trưởng thành, lại phát hiện tiểu tử kia phá xác ra tốc độ quá nhanh, vượt xa quá bản thân mong muốn, lúc này còn hơn chờ mong, càng nhiều là cảnh giác. Xen lẫn ước ao cùng ghen tỵ tình cảm, quá thanh tỉnh nhận tri đối với tương lai cũng sẽ không sản sinh cái gì có lợi ảnh hưởng, cuối cùng cũng trở thành tiệm hành tiệm viễn tương giao tuyến.

    Đó là năm nhất mùa xuân, ngoài cửa sổ cây anh đào rơi lả tả, mà Kageyama bởi vì đi học ngủ bị phạt khóa sau bổ hoàn tác nghiệp mới có thể đi bộ sống. Kageyama đang cùng tiếng Anh thư chết dập đầu, sao trứ từng 20 lần từ đơn, múa bút thành văn cũng không phát giác có người đến.

    Oikawa vốn là tìm đến luôn luôn nhu thuận đối bộ sống phi thường nghiêm túc có Kageyama, không nghĩ tới liền thấy thiên tài cũng có phi thường không am hiểu chuyện, rõ ràng ở bóng chuyền thượng một điểm liền thông, hiện tại lại khổ đại cừu thâm bị lưu đường.

    Kageyama ngồi ở dựa vào song diễn viên vị trí, ngoài cửa sổ là theo gió bay lả tả rơi lả tả mà cây anh đào, động thái bay múa mỹ hảo cảnh tượng cùng thoạt nhìn tội nghiệp Tobio - chan tạo thành tiên minh đối lập, Oikawa không khỏi nở nụ cười, tiểu hài nhi hoàn toàn không ý thức được ngoài cửa sổ mỹ cảnh.

    Oikawa chợt nhớ tới từng ở trong sách xem qua câu thơ "Do not fall in love withpeople like me. I will take you to museums, and parks, and monuments . . ."

    Kageyama nghe thấy được, thấy Oikawa - san từ bóng ma chỗ hướng bản thân đi tới, mang theo cái loại này thấm nhập lòng người ôn nhu tiếu ý, không rõ câu thơ hàm nghĩa, tiếng Anh phi thường khổ tay, nhưng luôn cảm thấy とでも mỹ しい.

    Oikawa ngồi ở Kageyama đối diện trên bàn, cười nhạo khởi hậu bối mất mặt tiếng Anh xoay ngang, cuối cùng vẫn là nhu liễu nhu tốt sờ Kageyama tóc, thuận tiện liền đem tiểu trắc tiếng Anh bánh cuốn giảng cỡi xong.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Haikyuu! (1)Where stories live. Discover now