Chương 19: Nói không chừng em có thể thi được 43 điểm đó

13.3K 472 6
                                    

Kiểu tỏ tình này rất mới lạ, mới lạ đến mức làm người ta không biết phải làm sao.

Khóe môi Đường Mộ Bạch giương lên: "Không mù, không cận thị cũng không loạn thị."

Nói xong lại liếc nhìn cô, anh bỏ tay vào túi áo khoác rồi nhấc chân đi về hướng cầu thang.

Thời gian không còn sớm, một lúc nữa thôi ký túc xá sẽ đóng cổng, Lục Dĩ Ngưng cũng không phí thời gian giải thích vấn đề lỡ miệng của mình nữa, lập tức đi theo anh, lại đem câu nói vừa nãy lặp lại một lần nữa: "Học trưởng, em thích anh."

Nam sinh chân dài, cô chỉ có thể chạy chậm đuổi theo.

Đường Mộ Bạch nghe xong lời này cũng không dừng lại mà chỉ hờ hững đáp một câu: "Anh biết rồi."

Anh cũng đâu phải người mù, kể cả không có Lục Cảnh Hành tiêm mũi tiêm phòng ngừa cho anh, Lục Dĩ Ngưng biểu hiện rõ đến như vậy, anh cũng không thể không nhìn ra.

Đến đầu cầu thang, Lục Dĩ Ngưng đỡ tay vịn cầu thang đi theo ngay sau anh, chiều cao của cô không so sánh được với Đường Mộ Bạch, đuổi theo được đến như vậy ít nhiều cũng có chút phí sức, sau vài phút đến hô hấp cũng có chút run rẩy: "Hết... Hết rồi sao?"

Nói xong câu này, người phía trước kia ngược lại dừng một chút.

Đường Mộ Bạch đứng yên, ngoảnh lại nhìn cô rồi hỏi ngược lại: "Nếu không thì sao?"

Lục Dĩ Ngưng thực sự bị anh hỏi đến nghẹn lời, có điều cũng chỉ là vài giây, cô cố chấp giữ vững ý nghĩ lợn chết không sợ nước sôi, mím mím môi lại hỏi: "Vậy anh, có thích em không?"

Khi cô nói chuyện cằm khẽ nâng, đôi mắt ngước lên, lông mi từng sợi rõ ràng, ánh sáng dưới đáy mắt tự hồ hội tụ thành hai dải thiên hà sáng lấp lánh.

Lục Dĩ Ngưng thật sự rất thích anh.

Đường Mộ Bạch tự có mắt, có thể nhìn ra được.

Anh cũng không phải không có hảo cảm với Lục Dĩ Ngưng, nhưng loại hảo cảm này có đến mức thích hay không, ngay cả chính bản thân anh cũng không thể xác định.

Đường Mộ Bạch trước kia tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, yêu đương xác thực không ít, có điều sau này bởi vì nguyên nhân gia đình và học tập, cơ bản cũng không tùy tiện kết giao bạn gái nữa.

Sau khi lên đại học, việc học của anh rất bận rộn, ngoại trừ đi học anh thực sự sẽ không chủ động tiếp xúc với nữ sinh, số người từng thổ lộ với anh không phải ít, nhưng có thể làm anh nhớ rõ cũng chỉ có duy nhất Lục Dĩ Ngưng.

Ban đầu ý nghĩ của anh và Lục Cảnh Hành không khác nhau lắm, Lục Dĩ Ngưng rốt cuộc cũng là con gái, hơn nữa lại còn là kiểu con gái vừa có nhiều tiền vừa có diện mạo, da mặt mỏng tâm khí kiêu ngạo, theo đuổi mệt rồi hẳn cũng sẽ hiểu được cái gì gọi là biết khó mà lui.

Chẳng qua anh không thể ngờ được chính là, nghị lực của nha đầu này còn mạnh hơn anh nghĩ rất nhiều.

Một học kỳ qua đi, cô thế mà lại tỏ tình với anh rồi.

Nghi Gia Nghi Thất - Thời CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ