Chương 27: Hôn một cái

14.9K 494 8
                                    

Khi Đường Mộ Bạch vừa bắt đầu hỏi đến vấn đề này, Lục Dĩ Ngưng vẫn còn có một chút gì đó vui vẻ.

Tuy cô không biết vì sao anh lại hỏi câu này nhưng ít nhất điều đó cũng có nghĩa là anh có ý định muốn tìm hiểu thứ mà cô yêu thích, Lục Dĩ Ngưng mím môi, khóe miệng không thể khống chế được mà cong lên, kết quả câu tiếp theo của Đường Mộ Bạch vừa nói ra, khóe miệng vừa mới giương lên của cô liền lại hạ xuống.

Tốc độ cực kỳ nhanh, tựa như đã nắm bắt được tinh túy của kịch biến diện Tứ Xuyên(*) vậy.

(*)Kịch đổi mặt, như cái mà Tử Hàm diễn trong Thanh 2 đó hihi :3

Đường Mộ Bạch rất thích xem cô phản ứng như vậy, tâm trạng lập tức tốt lên, đem bạn học nam vừa rồi bắt chuyện cùng bạn gái anh ném ra sau đầu, khóe môi nhẹ cong lên: "Giận rồi à?"

Lục Dĩ Ngưng ngước mắt, biểu tình hồn nhiên ai oán: "Không có."

Không sao hết, dù anh có làm bất cứ điều gì cô cũng đều có thể tha thứ cho anh, cô sủng anh mà.

Lục Dĩ Ngưng một mặt trong lòng thực hiện công tác tẩy não cho bản thân, mặt khác vô cùng ủy khuất muốn giành lại sách của mình, quyển sách đó còn ở trước mặt Đường Mộ Bạch thêm một phút nào, tôn nghiêm của cô liền bị Đường Mộ Bạch giẫm đạp dưới chân thêm một phút ấy.

Mất mặt quá đi.

Kết quả tay vừa đưa qua, tay của Đường Mộ Bạch liền ấn lên quyển sách kia không chịu buông, anh cũng không dùng lực quá lớn nhưng Lục Dĩ Ngưng vẫn không cách nào lấy về được.

Cô cau mày, nét mặt nhăn nhó lại.

Đường Mộ Bạch càng cười vui vẻ hơn: "Giận thật rồi sao?"

"........"

Không sao hết, hít thở sâu.

Lục Dĩ Ngưng nhẹ nghiến răng, "Thực sự không có."

Lời Đường Mộ Bạch nói ra tuy rằng rất thiếu đòn nhưng với một khuôn mặt có thể điên đảo chúng sinh như vậy, cô căn bản không thể nào tức giận cho nổi.

Bây giờ cô đã biết sự thay đổi thứ hai của anh sau khi quen nhau rồi--- Đường Mộ Bạch nói chuyện so với trước kia càng thẳng thắn hơn rồi, anh có vẻ rất thích trêu chọc cô, mỗi lần nhìn thấy cô như vậy đều sẽ vất vui vẻ, đuôi mắt nhẹ cong cười đến trong trẻo vô cùng.

Lục Dĩ Ngưng không hề có một chút sức chống cự nào với khuôn mặt này, cô mím môi nuốt nước bọt, "Tiểu Bạch."

Ý cười trên môi Đường Mộ Bạch vẫn chưa thu lại: "Hả?"

"Lần này thi lại em chắc chắn có thể qua được."

Đường Mộ Bạch nhẹ nghiêng đầu, tựa như không thể nghe tiếp nổi nữa, rất không nể mặt bạn gái mình mà xùy một cái, cười ra tiếng.

"....."

Cô đại nhân đại lượng, không so đo với anh.

Lục Dĩ Ngưng không lấy lại sách nữa, ánh mắt sáng lấp lánh, "Nếu như em qua môn, có phải anh cũng nên cho em một phần thưởng không?"

Nghi Gia Nghi Thất - Thời CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ