Chương 6 :

1.9K 122 5
                                    

Tiêu Ảnh bị Chu Tường hỏi đến mịt mù như rơi vào màn sương, cậu hoàn toàn không biết mình nên trả lời như thế nào, chỉ có thể chỉ vào mũi mình hỏi ngược lại: "Em... thích anh từ lúc nào ư?"

Shh... Cậu hít một ngụm khí lạnh, có phải gần đây mình bị mất trí nhớ không vậy?

Chu Tường nhíu mày, đây đúng là vấn đề hắn đang muốn biết, vậy mà Tiêu Ảnh lại giả ngây giả ngốc hỏi ngược lại một câu, ra hiệu mình đang thẹn thùng này nọ, vì vậy thúc giục: "Đừng câu giờ nữa, mau nói đi."

Năm nay Tiêu Ảnh mới hai mươi tuổi, đối với chuyện tình yêu thất khiếu chỉ thông được lục khiếu, còn lại một khiếu cũng chẳng thông(1).

Cũng may cậu biết rất rõ tính tình kỳ quái của Chu Tường, trong tay cầm quyền sát sinh, là yêu cầu đối tượng phải làm đến cùng, liền mơ mơ hồ hồ nói: "Haiz, nói cái này làm gì?"

Chúng ta mới quen nhau tổng cộng được hai mươi tư giờ, nói điều này thì có nghĩa lý gì không?

Chu Tường siết chặt tay, quả nhiên là đối phương đang thẹn thùng.

Chu Tường miễn cưỡng bày ra dáng vẻ thân thiện hơn so với ban nãy không ít, nói: "Không sao, em cứ nói đi."

Anh trai nhỏ họ Tiêu nghĩ thầm, người này đã chơi chán chưa vậy?

Tiêu Ảnh vì sự yên tĩnh cho cái lỗ tai mình, nên tùy tiện lấy bừa một cái cớ: "Có lẽ là...lúc gặp mặt ngày hôm qua."

Biểu tình nghiêm túc đến mức cậu cũng tin.

Không ngờ Chu Tường nghe xong lại tàn nhẫn trừng mắt với cậu, khuôn mặt vừa nóng vừa đỏ chỉ trích nói: "Tôi nhớ hôm qua chúng ta mới gặp mặt lần đầu, vậy mà em... Em liền..."

Toàn bộ người trong xe lòng treo lơ lửng cùng chờ đợi, mà Chu Tường mãi vẫn không chịu nói tiếp.

Tiêu Ảnh cũng cảm thấy bản thân ăn nói hết sức bậy bạ, gãi gãi khuôn mặt ngây ngô kia đến phát hoảng: "Được rồi được rồi, anh biết là được rồi, bỏ qua cái đề tài này đi, đừng nói nữa."

Mà rơi vào mắt Chu Tường lúc này là một Tiêu Ảnh đang e lệ: "Hừ." Một tiếng hừ nhẹ này tuôn ra, mang theo cả chút vui mừng.

Trong khoảnh khắc, cả chiếc xe lại chìm vào yên tĩnh đến đáng sợ.

Hai bảo tiêu cùng ngồi trong xe đi theo bên người Chu Tường gần mười năm, đã sớm biết Chu Tường là cái hạng người gì.

Nói cho dễ hiểu là...

Trong mười năm này, bọn họ chưa từng gặp ai chán sống đến mức đi tỏ tình với Chu Tường cả.

Hôm nay đột nhiên nghe thấy Tiêu Ảnh tỏ tình với Chu Tường, hai gã bảo tiêu vô cùng kinh hãi, trong lòng điên cuồng đánh 666(2) cho Tiêu Ảnh, còn lén lút bắn trái tim, bởi vì Tiêu Ảnh quá lợi hại, bọn họ phi thường bội phục cậu.

Người trong cuộc là ngài Chu đây thả lỏng tay, trong lòng bàn tay hắn toàn là mồ hôi ấm nóng, mà toàn bộ những thứ này đều do thanh niên trẻ tuổi vô ý cách vách kia.

Chu Tường cố gắng trầm mặt, nhưng nội tâm của hắn lại sông cuộn biển gầm, hắn vẫn không thể tin nổi, hai bên mới chỉ gặp nhau có hai mươi tư tiếng đồng hồ mà cậu đã nói những lời không biết xấu hổ như thế với mình.

[Edit-NGỌT-đoản]TÔI LÀ THẾ THÂN! KHÔNG CÓ TÌNH CẢM!  - Thiên Phong Nhất HạcWhere stories live. Discover now