Chương 11:

2.1K 146 17
                                    

Chu Tường từ nhỏ tới lớn đều thông thạo tất cả mọi thứ, nhưng khi động đến mấy loại chuyện trên giường này liền như bị mất trình độ.

Sau khi trải qua giai đoạn khởi đầu đầy hoảng loạn, vị thái tử nhà họ Chu đã quen thói nắm giữ tất cả này tựa hồ đã tìm ra được bí quyết thân mật, đem thanh niên dưới thân tra tấn tới phát run, cào lên lưng hắn chửi má nó.

Chu Tường cũng bị làm cho hồ đồ rồi, rốt cuộc đối phương là đang thoải mái, hay là đang khó chịu?

Để làm rõ vấn đề này, Chu Tường đang cao hứng liền cố gắng nhẫn nhịn dục vọng ngập đầu xuống, dừng lại sầm mặt hỏi cho rõ ràng: "Em khó chịu vậy sao?"

Tiêu Ảnh một khắc trước vẫn còn gào khóc, một giây sau lại kinh ngạc không thôi, ngẩng khuôn mặt đẫm mồ hôi lên nhìn Chu Tường tỏ vẻ khó hiểu, hắn đột nhiên phát điên gì thế?

Nhưng Tiêu Ảnh cũng không rảnh mà đi đoán già đoán non vị đại ma vương này lại làm sao, chỉ dùng hành động thực tế của chính mình thúc giục hắn, mau động đi, đừng giả bộ sa sút mà lười biếng.

Sau khi nhận ra mình bị đùa giỡn, sắc mặt Chu Tường lại chuyển sang màu đỏ hồng, lỗ tai nóng không chịu nổi, trên gương mặt tuấn tú là giận dữ cùng xấu hổ: "Hừ..." Hay cho cái đồ dâm đãng nhà em, thì ra là thoải mái.

Hắn biết ngay mà, sao mình có thể kém cỏi như vậy được...

"Như em mong muốn." Chu Tường mím môi nói một câu rồi tiếp tục ôm người vào ngực cần cù cày cấy.

"Anh nói gì?" Tiêu Ảnh trong lúc hỗn loạn không nghe rõ được Chu Tường nói gì, chẳng qua lại cảm thấy cái tên này đột nhiên dùng toàn lực khai nòng súng, muốn nhanh chóng giết chết mình.

"Không có gì!" Chu Tường ấn mặt Tiêu Ảnh vào hõm cổ, không cho cậu nhìn thấy mặt mình.

Có trời mời biết mặt hắn lúc này đã đỏ đến mức nào.

Sau khi trải qua giai đoạn không thích ứng ban đầu, Tiêu Ảnh bị đối tượng có năng lực học hỏi mạnh mẽ trước mặt liên tục đánh lui, cậu bị làm cho tơi tả, xem như đã được nếm trải lạc thú đêm tân hôn.

Cậu gan lớn lại không biết xấu hổ, tuy rằng trong miệng liên tục chửi mẹ nó, một bộ rất là khó chịu, thế nhưng lại cực lực hùa theo cổ vũ Chu Tường, khiến hắn cảm giác người bị chiếm tiện nghi là mình chứ không phải là đối phương!

Vô liêm sỉ nhất chính là, đối phương vậy mà... vậy mà cứ quấn lấy hắn đòi làm nữa.

Thật khiến người ta giận tím mặt!

Sau khi đã chiến xong hai hiệp, Chu Tường lại nằm cách Tiêu Ảnh rất xa, không chỉ dùng hành động biểu thị mình rất chống cự, mà lại còn dùng ánh mắt phòng cướp để trừng Tiêu Ảnh.

"Mẹ kiếp, anh có ý gì?" Tiêu Ảnh còn chưa kịp lấy lại hơi thở, đã thấy con mãnh thú Chu Tường vừa rồi còn đem mình làm tới cao trào kia sinh khí, cứ như vừa nãy chỉ có mình cậu sướng vậy.

"Không được chửi bậy." Chu Tường cau mày, chỉ trích mà răn dạy cậu: "Ăn nói tao nhã là yêu cầu cơ bản nhất của tôi đối với em, nếu như chút chuyện ấy mà em không làm được, tôi liền..."

[Edit-NGỌT-đoản]TÔI LÀ THẾ THÂN! KHÔNG CÓ TÌNH CẢM!  - Thiên Phong Nhất HạcWhere stories live. Discover now