Chương 10:

2K 169 20
                                    

Hai người một trước một sau đi tới chiếc giường gỗ đắt giá chạm trổ tinh tế kia của Chu Tường, không ai nói chuyện mà ngồi lên, anh nhìn tôi liếc, tôi nhìn anh lại liếc, toát ra bầu không xấu hổ của cô dâu mới về nhà chồng.

Nhưng mà Tiêu Ảnh đã từng thấy chứng minh thư của Chu Tường, cũng biết Chu Tường năm nay đã ba mươi tuổi, nghĩ thầm, ngài Chu cách vách này không thể không có kinh nghiệm gì được.

Cho nên cậu không có chủ động.

Vừa hay Chu Tường cũng cảm thấy Tiêu Ảnh là một người nhiệt tình như lửa, dường như chỉ cần một giây thôi đã có thể khiến người ta bỏng rát, lại còn yêu mình điên cuồng, chắc chắn chỉ cần mình ngồi cạnh thì đối phương sẽ không kịp chờ đợi mà nhào lên.

Cho nên hắn không có chủ động.

Cứ như vậy, hai người đều ôm ý nghĩ đối phương sẽ chủ động trước, lòng trông mong mà chờ đợi.

"Vu Phong?" Chu Tường chờ mãi vẫn không thấy thanh niên cách vách giở trò gì với mình, hắn cảm thấy rất dày vò: "Sao em không nói câu nào?"

Dù sao Tiêu Ảnh cũng uống chút rượu, sau khi tắm rửa xong ngồi xuống giường liền cảm thấy hơi mệt.

Cũng may Chu Tường lên tiếng khiến cậu tỉnh táo lại, quay đầu im lặng nhìn ngài Chu ngũ quan tuấn mỹ bức người, không thể không thừa nhận người đàn ông này ngoại trừ hơi xấu tính thì còn lại đều rất hợp khẩu vị của mình.

"Đã muộn vậy rồi còn phải nói gì sao?" Tiêu Ảnh nhỏ giọng lầm bầm, âm thanh gợi cảm của tuổi trẻ như hóa thành lông chim, cọ nhẹ vào lỗ tai hắn.

"....." Chu Tường cắn răng, đỏ tai thầm nghĩ, không muốn nói gì thì em hành động đi.

Nhưng dường như Tiêu Ảnh lại muốn đối nghịch với hắn, mu bàn tay cọ nhẹ vào mặt hắn, nói: "Ban nãy ngoài cửa anh bị em hôn có cảm giác gì không? Thật sự là... không thích?"

Chu Tường kinh ngạc, không biết Tiêu Ảnh lấy kết luận đâu ra, lại bảo chính mình không thích được.

"Không phải tôi không thích." Hắn hít sâu một hơi, quay mặt đi nói.

Tiêu Ảnh vẫn chưa chịu buông tha, bám dính lấy hắn hỏi: "Vậy sao anh không phản ứng lại em? Cũng không chịu mở miệng?"

Toàn bộ thân thể Chu Tường lúc này đều bị cọ tới nóng rực lên, màu da chuyển hồng, đôi mắt trừng thật lớn, cứ như vừa xấu hổ vừa tức giận, đẩy Tiêu Ảnh ra: "Em muốn làm gì thì làm đi, đừng nói mấy lời hạ lưu đó để xúc phạm tôi."

"Hả?" Tiêu Ảnh choáng váng, rốt cuộc từ nửa câu trên mà thăm dò được ngài Chu đây đã nghiện còn ngại, rõ ràng rất muốn mình làm chuyện đó với hắn, nhưng lại rụt rè xấu hổ, cũng không muốn thừa nhận bản thân hắn muốn làm.

Đây là lần đầu tiên Tiêu Ảnh gặp phải loại người như vậy, hơn nữa còn là một tên nam nhân có địa vị tôn quý vô cùng.

Nhưng lỡ may cậu sai thì sao?

Không chừng đối phương không thích gần gũi thật.

Vì để chứng minh suy đoán của mình là đúng, Tiêu Ảnh ôm tâm lý sẽ bị người ta ghét bỏ, nghiêng đầu hôn lên cần cổ trắng nõn ngay trước mắt.

[Edit-NGỌT-đoản]TÔI LÀ THẾ THÂN! KHÔNG CÓ TÌNH CẢM!  - Thiên Phong Nhất HạcWhere stories live. Discover now