14

3.4K 259 42
                                    

Sau những lần tranh chấp khắc nghiệt khu đất bỏ hoang trên núi ở Lạc Dương. Suốt một tháng rưỡi mệt mỏi đó cuối cùng khu đất đã thuộc về Tiêu thị và Lưu thị. Dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng trên núi với quy mô lớn, hai tập đoàn có tiếng trên thế giới sẽ cùng nhau hợp tác. Mặc dù chưa có phác hoạ hay bản thảo nào về khu nghỉ dưỡng, nhưng một số nhà đầu tư đã bắt đầu rục rịch tranh nhau xin được đóng góp một phần nhỏ vào dự án lớn này.

"Con định đưa cả Tiểu Bao của ta đi sao? ta không đồng ý"

Quách Tố Như ôm chặt Bánh Bao, bà thật không muốn xa đứa cháu nhỏ của mình lâu như vậy. Tiêu Chiến nằm dài trên ghế sofa rồi nói với mẹ Tiêu.

"Nếu mẹ có thể giữ Bánh Bao ở nhà thì mẹ cứ việc"

Anh cũng muốn để Bánh Bao ở nhà với ba mẹ Tiêu lắm. Chuyến đi lần này anh muốn tranh thủ giành được tình cảm của Nhất Bác, để tiểu tổ tông này đi theo cả ngày sẽ bám dính lấy cậu thì anh chẳng có cơ hội nào chiếm được tình cảm của cậu nữa

Bánh Bao dùng bàn tay nhỏ mũm mĩm vuốt lên mặt Tố Như, cái miệng nhỏ dẻo quẹo cứ chu chu ra nói.

"Bà nội ngoan, Bánh Bao chỉ đi một xíu là Bánh Bao về với bà nội nha"

"Đứa nhỏ này, ai dạy con nói như thế hả?"

Tố Như với Tiêu Chiến bật cười với ông cụ non nhà mình, Bánh Bao thấy thế cũng cười theo khanh khách.

Tiêu Chiến phải chuẩn bị nhiều hồ sơ và hợp đồng nên Hải Khoan với Trác Thành đã tới Lạc Dương trước. Thỏ béo cần phải đi học nên cậu nhóc đã được Hải Khoan đưa tới nhà ông bà nội ở.

Nhất Bác cùng hai mẹ đang ăn cơm tối, nghe tiếng chuông cửa liền ra mở. Nhìn thấy Hải Khoan và Trác Thành, Nhất Bác vui mừng nói lớn

"Khoan ca, Thành ca, hai người quay lại rồi sao?"

Uông Khiết An đi ra, bà nhìn quanh nhìn quẩn mãi chẳng thấy cháu của mình đâu lại buồn rầu thở dài. Trác Thành ôm lấy mẹ Uông nịnh nọt.

"Mẹ, Thỏ béo còn phải đi học mà"

Vương Tư Hạ mỉm cười, nhẹ giọng nói, "Hai đứa ăn gì chưa? Mau vào đây ăn cơm đi"

Nhất Bác vẫn đứng ở cửa. Lúc nhìn thấy Trác Thành với Hải Khoan bỗng dưng trong lòng cậu lại có chút gì đó mong chờ. Cả hai đã vào nhà được một lúc rồi bên ngoài cũng chẳng còn ai khác nữa, cảm giác hụt hẫng cũng theo đó chồi lên. Nhất Bác tự cười chính bản thân mình, đã nói đoạn tình cảm này phải buông bỏ rồi mà, hà cớ gì cậu lại trông ngóng cơ chứ.

Bữa cơm có thêm sự góp mặt của Hải Khoan và Trác Thành càng khiến gia đình thêm ôn ào và náo nhiệt. Sau bữa ăn, trong lúc mọi người ăn tráng miệng Trác Thành liền thông báo rằng Y đang mang bầu khiến mọi người ngỡ ngàng. Mẹ Uông vì vui mừng mà oà lên khóc, Trác Thành thấy thế cũng ôm lấy bà khóc theo.

Nhất Bác vì cảm động mà xém chút rơi lệ. Đúng là tình mẫu tử luôn là tình cảm thiêng liêng và đáng trân quý hơn cả, vì thế mà cậu không thể đánh mất Tiểu Lam cũng như sẽ dùng cả đời để cầu nguyện, chúc phúc cho đứa con trai nhỏ bé của mình được hạnh phúc và yên ấm.

Đẻ MướnWhere stories live. Discover now