26

3.5K 251 83
                                    

Từ lúc Tiêu Chiến rời đi Nhất Bác vẫn luôn lo lắng, cứ đi ra đi vào chờ cửa, chỉ sợ anh sẽ về lúc nửa đêm.

Bây giờ đã là hơn hai giờ sáng nhưng chẳng thấy ai gọi cửa, Nhất Bác nghĩ có khi mai là ngày cuối tuần nên anh đã đi chơi đâu đó rồi. Đúng lúc muốn đi vào phòng điện thoại trong tay rung lên, thấy trên đó hiển thị là Tiêu Chiến, cậu không do dự nghe máy.

Nhất Bác đi vào phòng thay ra chiếc áo ngủ rồi mặc vào chiếc áo sơ mi có sẵn trên mắc áo, tự hỏi không biết Tiêu Chiến đã uống bao nhiêu rượu mà say tới mức vậy? Cũng may anh vẫn còn nhớ địa chỉ của chỗ đó, nếu không thì bảo cậu phải tìm anh thế nào.

Bắt taxi đến quán bar rồi dặn tài xế chờ mình, Nhất Bác chạy vào bên trong để đưa Tiêu Chiến ra. Trên đường đi cậu không ngừng bị đám khách trêu chọc, Nhất Bác cố gắng giữ bình tĩnh tìm tới một nhân viên phục vụ hỏi thăm.

Khi biết đây là người quen của vị khách đặc biệt, quản lý của quán bar đã cho vệ sĩ đưa cậu lên phòng mà Tiêu Chiến đang ở. Anh ta sợ có những vị khách say hiểu nhầm Nhất Bác là nhân viên của quán rồi làm bậy, đắc tội với vị khách đặc biệt kia chỉ có đường giải tán quốc hội.

Khi Nhất Bác vào đến nơi Tiêu Chiến cũng đã mặc lại quần áo, anh không muốn cậu nhìn thấy cảnh tượng nhếch nhác của mình, dù là khi say anh vẫn phải để lại một hình ảnh đẹp đẽ trong mắt cậu.

Lúc này đã khuya quá rồi Nhất Bác không thể vác cái người say xỉn về nhà được, như thế sẽ đánh thức mọi người, vì vậy cậu đành phải đưa Tiêu Chiến về khách sạn. Nhất Bác đặt anh nằm xuống giường, giúp anh tháo bỏ giầy rồi chỉnh lại tư thế thoải mái. Đang muốn rời đi thì cánh tay đã bị nắm lại.

"Em đi đâu?"

"Tôi...tôi đi về, tôi sẽ...sẽ nói lễ tân mang nước giải rượu..."

Nhất Bác thấy bộ dạng của Tiêu Chiến như vậy lại nghĩ tới hai sự việc lúc trước, tự nói bản thân phải nhanh chóng rời khỏi trước khi việc đó lặp lại.

Bất chợt Tiêu Chiến ngồi dậy, dùng một lực mạnh mẽ kéo Nhất Bác ngã xuống giường, anh ôm chặt lấy cậu rồi trở mình áp cậu xuống dưới thân.

"Tiêu Chiến, anh làm gì thế? Buông ra"

Nhất Bác hoảng sợ ra sức đẩy Tiêu Chiến. Đây mới là hình ảnh của Điềm Điềm, là người mà anh yêu, người khiến anh chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Dáng vẻ hoảng hốt, sợ hãi nhưng vẫn cố gắng tỏ ra bình tĩnh.

Tiêu Chiến mang tay chạm vào khuôn mặt của Nhất Bác, anh vuốt ve nhẹ nhàng từ mí mắt, sống mũi rồi dừng lại ở đôi môi căng mọng đang khẽ run lên.

Cảm nhận hơi thở mạnh mẽ, nam tính nồng nặc mùi rượu tây đang phả lên mặt của mình, Nhất Bác thấy bản thân sắp say luôn rồi, cậu cố nín thở để đối diện với Tiêu Chiến.

Cứ nghĩ để yên một lúc như vậy anh sẽ giống như mọi lần mà ngủ gục. Nhưng không, đôi môi nhỏ của cậu đã bị người bên trên ra sức gặm nhắm, nó bất ngờ tới mức Nhất Bác không kịp thốt ra bất cứ tiếng nào.

"Tiêu Chiến, dừng lại. Xin anh ngừng lại"

Thấy Tiêu Chiến đang cởi bỏ áo của mình, Nhất Bác ra sức chống cự. Nhưng cậu càng làm vậy thao tác của anh lại càng nhanh và dứt khoát hơn. Chỉ trong chốc lát Nhất Bác đã hoàn toàn trần trụi.

Đẻ Mướnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن