21

3.1K 221 64
                                    

Chào tạm biệt Tử Hạo, Nhất Bác cùng hai mẹ và hai đứa nhỏ đi lên phòng. Trác Thành đang ngồi xem tivi, thấy Nhất Bác về liền vội vàng kéo cậu vào phòng. Nhất Bác khó hiểu nhìn Trác Thành

"Thành ca, có chuyện gì vậy?"

"Điềm Điềm, em với Tiêu Chiến xảy ra chuyện gì hả?"

Nhất Bác lảng tránh ánh mắt dò xét của Trác Thành, "Không... không có"

Nhận ra được Nhất Bác đang nói dối nhưng Trác Thành cũng không gặng hỏi thêm, nói Tiêu Chiến có vẻ rất tức giận khi biết cậu đưa Bánh Bao đi chơi cùng người khác. Trác Thành nói Nhất Bác cứ mặc kệ Tiêu Chiến, cho dù anh có nổi giận, có nói gì thì hãy cứ coi như điếc mà làm lơ đi.

Lúc này Nhất Bác mới biết bản thân đã không đúng, Bánh Bao là con của Tiêu Chiến, nếu cậu muốn đưa bé con đi chơi thì cũng phải nói với anh một câu. Vậy nhưng lúc đó Nhất Bác quả thật không suy nghĩ tới chuyện Bánh Bao là con của anh hay của cậu, chỉ nghĩ cách làm sao để không chạm mặt với Tiêu Chiến mà thôi.

Tiếng chuông cửa reo lên, Trác Thành với Nhất Bác quay sang nhìn nhau rồi cùng đi ra bên ngoài, thấy Tiểu Lam và Bánh Bao đang đu lên người của Tiêu Chiến, khoé môi Nhất Bác vô thức cong lên, khi nghĩ về hình ảnh mình bắt gặp lúc trưa trong lòng lại dâng lên một sự khó chịu.

Nhất Bác nhẹ giọng gọi cô bé, "Tiểu Lam, mau xuống đi nào"

"Vâng"

Tiểu Lam quay sang nhìn Nhất Bác, cô bé mỉm cười rồi tụt xuống khỏi người Tiêu Chiến chạy về bên cạnh cậu.

Tiêu Chiến nhìn Nhất Bác, khuôn mặt anh không thể hiện bất cứ cảm xúc nào cả nhưng ánh mắt lại nói lên sự phẫn nộ của mình. Nhất Bác mỉm cười gượng gạo, khó khăn lắm cậu mới mở lời nói với Tiêu Chiến

"Anh đã hoàn thành xong công việc rồi hả? Thế còn Khoan ca đâu?"

Tiêu Chiến lạnh nhạt trả lời, "Ừm, Khoan ca vẫn còn đang say rượu ở khách sạn"

Thấy bầu không khí ngột ngạt, Trác Thành đành lên tiếng, "Anh ta muốn li dị thật rồi mà, dám uống say tới mức như vậy?"

Thấy sắc mặt của Tiêu Chiến không giãn ra chút nào, Trác Thành lại tiếp tục nói, "Tiêu Chiến, một mình cậu phải giải quyết công việc chắc mệt lắm nhỉ? Mau đi tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi, tôi sẽ thay cậu đòi lại công bằng"

"Phải... phải rồi, anh ăn tối chưa? Nếu chưa thì tôi sẽ chuẩn bị đồ ăn..."

Nhất Bác vẫn dùng nụ cười gượng gạo để đối diện với Tiêu Chiến. Không đợi cậu nói hết anh đã cắt ngang.

"Tôi ăn rồi, không cần em phải bận tâm"

Bàn tay phía sau của Nhất Bác nắm chặt lại khi nghe thấy Tiêu Chiến nói cậu không cần bận tâm. Tự cười chế giễu, Nhất Bác nghĩ trong đầu.

"Phải rồi, đã có vị hôn thê của anh lo cho anh rồi"

"Tiểu Lam, mau vào phòng, chúng ta đi tắm rồi ngủ nhé"

Nhất Bác cúi xuống mỉm cười với bé con của mình, bàn tay ôn nhu vuốt đầu cô bé. Tiểu Lam gật đầu, xoay người chạy vào trong phòng, Bánh Bao cũng trườn xuống khỏi người Tiêu Chiến chạy theo Tiểu Lam, miệng nói lớn

Đẻ MướnWhere stories live. Discover now