Nananakit na ang ulo ko at inaantok na. Hindi ko makita ang mga kasama dahil mukhang nag-eenjoy na ngayon sa dancefloor. The night's getting deeper. People are now drunk and tipsy. Even my friends are now drunk. I am too.Nanatili ako sa upuan ang isinandal ang ulo sa head rest para ipikit ang mata at mahimasmasan. Si Ameena na bored kanina ay hindi ko na rin makita. Guess she finds some entertainment now. Alam ko namang babalik rin sila dito mamaya - maya, not sure for Kira. Baka inuwi na naman iyon ng kung sino diyan. Hindi naman na bago sa amin iyon. Doon siya masaya, sino ba kami para pumigil?
I blink my eyes repeatedly while looking around to search for my friends even when I'm seated. Baka kasi mamaya ay may nababastos na naman, mapapaaway na naman si Hayme. Sayang derma.
Napakurap ako ng muling makita si Calcius na kasama parin ang babae. Is that really his girl? Hindi pa naman malalim ang nararamdaman ko. Infact, I was just really attracted to him. Pero seryoso ako sa kagustuhang maging boyfriend siya.
My forehead creased when I saw their lips collide. What a fucking good sight. His future girlfriend is watching him eating some girls mouth here and he's not even bothered. Hmm.
"Baka makapatay ka naman niyang Ari," Kira said, biglang sumulpot sa tabi ko at nakangising umupo.
"Shut up, nasaan ang flavor for the night mo? Wala kang nakita?"
"Wala pero nakikita ko ang anghel mo na may nilalapang iba," she said straighly while laughing.
I rolled my eyes in annoyance. Hindi ko siya pinansin at hinilot nalang ang sintido dahil sa pananakit ng ulo.
"But are you sure that that's Langston?"
My mouth fell open. Forehead is creased while brows are snapped together.
"Akala ko ako lang ang nakanotice."
"Tangina. Umayos ka. Lalayasan kita dito." She hissed while rolling her eyes.
I shrugged innocently and laugh lightly. "He looks so soft ano? He even give me a smile kanina. I almost think of it as creepy."
"Really? Ngumiti? Baka naman nagpapanggap lang na cold kapag nasa school?"
"No, e. I feel like he's not that. I don't know. I didn't feel anything except curiosity, I guess?"
"Then who the hell is that? A dopple ganger?"
I shrugged. "How would I know?"
I shook my head, frustrated, and sipped on my drink. Plano ko pa namang magpahimasmas na para maayos na makauwi. Nakakabaliw naman kasi si Calcius! May split personality ba siya kaya ganyan? O baka dopple ganger nga?
Mas lalong kumunot ang noo ko ng muling makasalubong ng tingin si Calcius. Kung kanina ay saglit lang, ngayon ay nagtagal na iyon. Ako, dahil inaalam kung anong meron sa kanya, siya, dahil sa pagtataka.
Kumurap ako at pasimpleng iniwas ang tingin. He's so confusing as fuck. I'm getting pissed.
"Ilakad mo nga ako kay Jersey, gusto ko ng magseryoso." Kira said while sipping on her drink. I immediately shook my head and glared at her.
"No. Not my Kuya, Kira."
"What? Seryoso naman ako sa Kuya mo if ever. Napapagod na ako maglaro."
"Don't fool me. You're too young. 18 to 24 really?" I said, slightly annoyed.
Hindi naman sa ayaw ko sa kanya kay Kuya, but I know her reputation. Maloko at malaro, possibleng magseryoso pero alam kong hindi pa ngayon. Kakasimula niya lang. Masyado pa siyang bata para magseryoso. At masyado siyang open sa amin about sa opinions niya sa relationshits.
YOU ARE READING
Camp Alaya Series #2: Finding my Angel (Completed)
General FictionCamp Alaya Series #2 Angel Arizona Zaveri has this perspective of finding her own angel. But after realising things, will she still find that angel she was always looking for? Date Started : May 25, 2020 Date Finished : June 10, 2020