Minh Phàm nhìn còn nằm ở trên giường Thẩm Thanh Thu, nhẹ nhàng vuốt ve quá Thẩm Thanh Thu mặt. "Sư tôn, ta nhất định sẽ không ở làm ngươi có việc."
Minh Phàm hạ quyết tâm, ra phòng đóng cửa cho kỹ.
"Ngươi tới làm gì?" Minh Phàm xoay người thấy Lạc Băng Hà đứng ở dưới bậc thang.
"Ta đương nhiên là đến xem Thẩm Thanh Thu đã chết không có!" Lạc Băng Hà không sao cả cười.
"Vậy ngươi chỉ sợ phải thất vọng, sư tôn nhất định sẽ hảo hảo tồn tại." Minh Phàm mắt lạnh nhìn Lạc Băng Hà.
Nghe được Thẩm Thanh Thu không có việc gì, Lạc Băng Hà trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi. "Còn chưa có chết a, cũng hảo, miễn cho ta không đến chơi."
Nhưng chính là những lời này làm Minh Phàm hoàn toàn tin tưởng Sa Hoa Linh theo như lời, Lạc Băng Hà chính là lòng mang ý xấu.
"Ngươi nếu là dám bị thương sư tôn, ta nhất định sẽ không bỏ qua ngươi."
"Liền ngươi? Rõ ràng làm hắn bị thương chính là ngươi a!" Nhắc tới khởi cái này Lạc Băng Hà liền có chút mất khống chế. Dựa vào cái gì Minh Phàm liền có thể đến hắn sinh tử tương hộ, đều là hắn đồ đệ, hắn sao lại có thể nặng bên này nhẹ bên kia, chẳng lẽ chính là bởi vì Minh Phàm nhập môn so với hắn sớm sao? Thẩm Thanh Thu, ta hận ngươi.
Lạc Băng Hà nhìn Minh Phàm, hắn rất muốn biết, nếu hắn giết Minh Phàm, Thẩm Thanh Thu có thể hay không tới cùng hắn liều mạng.
Minh Phàm cảnh giác nhìn Lạc Băng Hà, tay cầm thượng kiếm, nhưng Lạc Băng Hà quay đầu liền đi.
Hắn không thể không thừa nhận, chính mình đánh cuộc không dậy nổi. Nếu Minh Phàm đã chết, Thẩm Thanh Thu nhất định sẽ cầm kiếm tới tìm hắn; rốt cuộc vẫn luôn bồi ở Thẩm Thanh Thu tả hữu chính là Minh Phàm, Thẩm Thanh Thu, ta thật sự hận ngươi chết đi được.
"Sư tôn, ngươi như thế nào đi lên?" Minh Phàm chạy nhanh đỡ Thẩm Thanh Thu.
"Không có việc gì."
"Sư tôn, uống trước dược đi!"
Thẩm Thanh Thu tiếp nhận dược uống, Minh Phàm do dự nhìn Thẩm Thanh Thu.
"Làm sao vậy?"
"Sư tôn. Ta......"
"Có việc cứ việc nói thẳng đi! Hai ngày này ngươi đều tâm thần không yên."
"Sư tôn, chúng ta trốn đi!" Minh Phàm kiên định nhìn Thẩm Thanh Thu.
"Trốn?"
"Lạc Băng Hà sẽ hại chết ngươi, sư tôn cùng ta trốn đi!"
Thẩm Thanh Thu nhìn Minh Phàm, giơ tay sờ sờ Minh Phàm đầu. "Hiện tại này thiên hạ đều là của hắn, chúng ta có thể chạy trốn tới chạy đi đâu. Sư tôn biết ngươi là không nghĩ ta ở chịu khổ, chính là có một số việc đã không còn kịp rồi."
"A băng, không hảo." Sa Hoa Linh vội vã xông vào Lạc Băng Hà phòng.
"Làm sao vậy?" Lạc Băng Hà tay áo vung che khuất trên bàn họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Cuồng ngạo tiên ma đồ bản update Liễu túc miên hoa
FanfictionTự tiêu khiển, không thích có thể lặng lẽ đi qua đừng buông lời cay đắng. Chú ý, nhân vật đến từ 《 Cuồng ngạo tiên ma đồ 》, Lạc Băng Hà và Thẩm Thanh Thu là hàng gốc nguyên đai nguyên kiện :3 Truyện viết trong giai đoạn Thẩm Thanh Thu bị bắt nhốt và...