Phiên ngoại 8: Kết thúc

273 12 1
                                    

"Sư công ~" Lạc Băng Hà một cái kính hướng Thẩm Thanh Thu trong lòng ngực tựa.

"Ngươi làm gì? Yên ổn nằm đi."

"Ôm cơ!" Lạc Băng Hà làm nũng đô đô miệng.

Thẩm Thanh Thu bất đắc dĩ thở dài, ôm lấy Lạc Băng Hà. "Ngươi đừng nhúc nhích! Ta mệt mỏi."

"Ân." Lạc Băng Hà ngoan ngoãn gật gật đầu, "Ta bảo đảm ngoan ngoãn ngủ."

"Sư tôn, ta thật là khó chịu, ta tưởng......"

Trong lúc ngủ mơ Thẩm Thanh Thu mơ mơ màng màng tựa hồ nghe tới rồi Lạc Băng Hà thanh âm, trên người một con non nớt tay vuốt ve mà qua, còn không dừng gọi hắn sư tôn.

Đau nhức cảm làm Thẩm Thanh Thu cảm giác không khoẻ, cảm giác này quá quen thuộc, hắn không khỏi mở to mắt duỗi tay muốn đi xoa xoa lên men eo, lại đụng phải một đôi quen thuộc tay.

Thẩm Thanh Thu lập tức thanh tỉnh ngồi dậy, chỉ thấy hắn bên cạnh ngủ Lạc Băng Hà, quần áo của mình bị vứt trên mặt đất; mà Lạc Băng Hà trên người có Lạc Thu quần áo, kia quần áo đã phá, chính là bị phá rách.

Thẩm Thanh Thu trong lòng ẩn ẩn có một tia phát hiện, kết hợp tối hôm qua hắn mơ mơ màng màng nghe được, Thẩm Thanh Thu trong lòng đã có số.

Tưởng tượng đến Lạc Băng Hà lấy chính mình đương cái vui đùa giống nhau, nhìn hắn vì hắn sinh khí, niết toan ghen; mà chính mình cùng cái ngốc tử dường như, chạy đến Ma giới đi nghe xong kia phiên nói hươu nói vượn, Thẩm Thanh Thu càng xem Lạc Băng Hà càng là tới khí.

Hắn dứt khoát trực tiếp một chân đem Lạc Băng Hà đá xuống giường.

"A --" trong lúc ngủ mơ Lạc Băng Hà bị đá đến có chút vựng, "Ai dám đá bổn tọa! Không muốn sống nữa."

"Nga ~ ai không muốn sống nữa."

Lạnh như băng lại quen thuộc thanh âm làm Lạc Băng Hà thấy rõ ràng trước mắt sự tình.

"Sư......" Ai ~ hắn thanh âm. Lạc Băng Hà nhìn nhìn chính mình.

Hắn biến trở về tới!!! Đúng rồi, tối hôm qua nhịn không được chạm vào sư tôn thời điểm, giống như không biết như thế nào liền biến trở về tới.

"Buồn cười sao?"

Thấy Thẩm Thanh Thu sắc mặt không tốt, Lạc Băng Hà lúc này mới nhớ lại, tối hôm qua cùng sư tôn ngủ thời điểm hắn còn không có biến trở về tới, hiện giờ như vậy, sư tôn đại khái là đoán được. Xong rồi xong rồi xong rồi, sư tôn sinh khí, làm sao bây giờ?

"Sư tôn...... Cái kia...... Ta......" Lạc Băng Hà không biết nói như thế nào mới có thể làm sư tôn không sinh chính mình khí.

"Đem ta chơi đến xoay quanh hảo chơi sao? Xem ta sinh khí ghen hảo chơi sao? Giả ngây giả dại hảo chơi sao?"

"Sư......"

"Lăn!" Thẩm Thanh Thu triệu ra roi liền trừu Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà chạy nhanh né tránh.

"Sư tôn ~"

"Cút đi!"

"Ta...... Quần áo......" Lạc Băng Hà chớp chớp mắt.

【 Băng Cửu 】Cuồng ngạo tiên ma đồ bản update Liễu túc miên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ