"Động tác nhanh lên." Người môi giới nhìn huấn luyện trung chín người.
Tiểu Cửu thực nỗ lực, tuy rằng bị như vậy đối đãi, nhưng hắn cũng không có không cao hứng, bởi vì chỉ có biến cường mới có thể bảo hộ chính mình, mới có thể làm chính mình muốn làm sự tình.
"Hảo, đều trạm hảo."
Chín người nhanh chóng trạm hảo. Bọn họ đã vào thành nửa tháng, nghe người môi giới lão đại nói, bọn họ chín người phân biệt sẽ bị bất đồng người tương đi, mà hôm nay liền có một cái tới, hắn là cái phú hào, là cái này trong thành nhất có quyền thế người.
Giống như họ Thu, kêu -- Thu Cắt La.
Một chiếc cỗ kiệu chậm rãi tiến lên , tất cả mọi người tò mò nhìn kia cỗ kiệu, Tiểu Cửu cũng không ngoại lệ, đãi cỗ kiệu dừng lại, người môi giới lão đại tự mình xốc lên kiệu mành.
Thu Cắt La từ bên trong kiệu ra tới, quạt xếp "Bá --" mở ra.
Bạch y tu thân, mặc phát phi dương, mắt ngọc mày ngài, hảo một cái nhẹ nhàng công tử.
Sa Hoa Linh chờ vài người không khỏi nghĩ đến, Thẩm Thanh Thu kia nhẹ nhàng quân tử bộ dáng đại khái chính là cùng người này học đi!
Bọn nhỏ kinh với Thu Cắt La bộ dạng, nhưng Tiểu Cửu lại không có cái gì cảm giác , có thể tới nơi này mua người có thể là cái gì thứ tốt.
Văn nhã bại hoại ruột bông rách này nội y quan cầm thú.
"Hắn cũng không biết xấu hổ nói ca ca ta, nếu không phải ca ca ta mua hắn, hắn có thể có ngày lành quá." Nghe được Thẩm Thanh Thu nội tâm Thu Hải Đường nháy mắt bất mãn, "Ta xem hắn mới là văn nhã bại hoại mặt người dạ thú. Uổng ca ca ta đối hắn tốt như vậy, thật là dưỡng cái bạch nhãn lang."
Liễu Minh Yên xem qua đi, Thu Hải Đường cảnh giác nhìn nàng, "Ngươi xem ta làm cái gì, chẳng lẽ ta nói không phải sự thật sao!"
Mông Ma ở một bên cười lạnh, "Đúng vậy, nhưng còn không phải là sự thật sao! Xác thật là nhà ngươi đem hắn dưỡng thành như vậy."
"Ngươi có ý tứ gì?!"
"Mặt chữ ý tứ."
"Thu thiếu gia, hóa đều ở chỗ này, ngươi nhìn xem." người môi giới lão đại thập phần ân cần.
"Ân." Thu Cắt La cao ngạo gật gật đầu, nhìn kia một loạt hài tử, hắn thập phần vừa lòng. Nhưng hắn nhìn đến Tiểu Cửu khi, mày một chọn, đi qua.
"Ngươi kêu gì?"
Tiểu Thẩm Cửu vạn vạn không nghĩ tới này thu thiếu gia sẽ đến trước mặt hắn, nhưng vẫn là thành thành thật thật trả lời, "Thẩm Cửu."
"Trương đến nhưng thật ra mi thanh mục tú."
Lạc Băng Hà nhìn kia họ Thu cũng dám dùng cây quạt khơi mào Thẩm Thanh Thu cằm, trong ánh mắt lộ ra nhè nhẹ sát ý.
Hắn nương sinh đến mạo mỹ, tuy rằng hắn không có gặp qua cha hắn, nhưng nghe mẫu thân nhắc mãi cũng biết khẳng định trương đến đẹp; may mắn hắn cha mẹ còn cho hắn để lại một trương gương mặt đẹp, làm hắn có thể lừa lừa người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Cuồng ngạo tiên ma đồ bản update Liễu túc miên hoa
FanfictionTự tiêu khiển, không thích có thể lặng lẽ đi qua đừng buông lời cay đắng. Chú ý, nhân vật đến từ 《 Cuồng ngạo tiên ma đồ 》, Lạc Băng Hà và Thẩm Thanh Thu là hàng gốc nguyên đai nguyên kiện :3 Truyện viết trong giai đoạn Thẩm Thanh Thu bị bắt nhốt và...