Chương 48: Vãng sinh ( 2 )

347 27 0
                                    


"Nương tử, chúng ta đem kia tiểu tiện loại bán đi!" Nam nhân cầm bán mình khế cấp Thẩm Thanh Thu mẫu thân.

"Bán?" ​

"Ngươi xem, tốt tiền đâu! Dù sao ngươi cũng không thích hắn, bán hắn chúng ta quá ngày lành đi." ​

Thẩm Thanh Thu mẫu thân nhìn mặt trên con số cũng động tâm, nàng nhìn súc ở trong góc Thẩm Cửu.

"Cửu Nhi a, mẫu thân đưa ngươi đi càng tốt địa phương được không?" ​

Thẩm Cửu không phải không rõ hắn mẫu thân lời nói, lập tức chạy tới quỳ xuống, "Mẫu thân, ta không cần, ta sẽ ngoan ngoãn, ta có thể giặt quần áo đốn củi nấu cơm, ngươi không cần đem ta bán đi." ​

Thẩm Thanh Thu mẫu thân nhìn Thẩm Cửu một chân đá qua đi, "Ngươi khóc cái gì, ta lại không chết." Nàng ngồi xổm xuống nhìn Thẩm Cửu sợ hãi bộ dáng, "Ta ghét nhất ngươi như vậy, cực kỳ giống lúc trước chính mình, đối, lúc ấy ta cũng là như vậy cầu bọn họ, chính là bọn họ hoàn toàn mặc kệ ta; nếu không phải bởi vì ngươi, bởi vì ngươi cha, ta còn là cao cao tại thượng đại tiểu thư, đối, ta cũng muốn làm ngươi cảm thụ cảm thụ ta tuyệt vọng." Thẩm Thanh Thu mẫu thân trảo quá Thẩm Cửu tay giảo phá hắn ngón tay liền ấn ở kia trương bán mình khế thượng.

"Thực hảo." ​ Thẩm Thanh Thu mẫu thân vừa lòng nhìn bán mình khế, "Khi nào tới đón người?"

"Sáng mai." ​ nam nhân tiếp nhận bán mình khế vui mừng ra mặt.

"Mẫu thân, ta không cần, ta không cần đi." ​ Thẩm Cửu bò dậy cầu hắn mẫu thân đem hắn lưu lại.

"Ai quản ngươi." ​ Thẩm Thanh Thu mẫu thân đem Thẩm Cửu đánh một đốn.

Thẩm Cửu lẻ loi nằm trên mặt đất, giống không nhà để về tiểu cẩu.

"Quá phận, bọn họ như thế nào có thể như vậy đối sư tôn." Minh Phàm đau lòng muốn đi ôm kia đáng thương nhân nhi, chính là nơi này là Thẩm Thanh Thu ký ức, hắn căn bản vô pháp đụng tới Thẩm Cửu.

Ngày hôm sau, Thẩm Thanh Thu mẫu thân cọ Thẩm Cửu còn đang ngủ, không có một tia cảm tình đem hắn ném cho một cái đại người giàu có gia ​ quản gia.

Thẩm Cửu cứ như vậy bị bán đi.

Thẩm Cửu dụi dụi mắt nhìn trước mặt xa lạ cảnh tượng, trong lòng nháy mắt lạnh, hắn thực minh bạch chính mình bị bán, hắn mẫu thân không có chút nào do dự.

"Oa --" nghĩ sau này ở cũng không thấy được chính mình mẫu thân Thẩm Cửu vẫn là nhịn không được khóc.

"Đừng khóc." Quản gia mở cửa, cầm quần áo ném cho Thẩm Cửu, "Thay, sau đó đi làm việc."

Thẩm Cửu bị dọa nhìn kia quần áo nhận mệnh thay.

Kế tiếp nhật tử thực khổ, trước kia tuy rằng cũng thực khổ, nhưng còn có thể có ăn, hiện tại thường xuyên không có ăn, vốn là cốt sấu như sài người dường như gió thổi thổi là có thể phiêu đi; sau lại những người đó thấy Thẩm Cửu còn tính ngoan liền thả lỏng đối hắn cảnh giác, Thẩm Cửu vẫn luôn ngoan ngoãn, kỳ thật hắn là đang đợi cơ hội chạy trốn.

【 Băng Cửu 】Cuồng ngạo tiên ma đồ bản update Liễu túc miên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ