Không biết sư tôn có thể hay không thích. Lạc Băng Hà vui vẻ ôm một cái dùng miếng vải đen bao lấy đồ vật hướng trúc xá đi.
"Kia không phải Lạc Băng Hà sao? Hắn ôm thứ gì?" Lâm Uyển An bổn cùng mấy cái đồng môn tản bộ, ai biết thấy Lạc Băng Hà cười đến như vậy...... Hoài xuân.
"Không cần tưởng, kia đồ vật khẳng định là đưa Thẩm tiên sư." Sư muội trả lời.
"Đi, chúng ta cùng qua đi nhìn xem." Lâm Uyển An trộm đuổi kịp.
"Này không hảo đi! Nếu là làm Lạc Băng Hà phát hiện, chúng ta sẽ chết."
"Sợ cái gì, chúng ta tránh xa một chút liền hảo, mau cùng thượng."
"Sư tôn, sư tôn."
Ngồi ở trúc xá biên Thẩm Thanh Thu ngẩng đầu, nhìn Lạc Băng Hà hưng phấn chạy tới.
"Tiểu súc sinh, ngươi còn biết trở về." Thẩm Thanh Thu đem trên tay không cái ly ném Lạc Băng Hà trên người.
Lạc Băng Hà chạy nhanh tiếp được, sau đó ngồi quỳ ở bên cạnh, đem cái ly phóng hảo.
"Sư tôn, ngươi nhìn xem." Lạc Băng Hà đem ôm đồ vật đặt ở trên bàn.
"Đây là cái gì?"
"Sư tôn mở ra nhìn xem." Lạc Băng Hà chờ mong lại sốt ruột nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu.
Thẩm Thanh Thu không thèm để ý xốc lên miếng vải đen, nhưng nhìn đến miếng vải đen hạ đồ vật khi, hắn vẫn là kinh diễm một phen.
Nhìn Thẩm Thanh Thu yêu thích ánh mắt, Lạc Băng Hà liền đặc cao hứng. Tốt nhất sư tôn đương nhiên muốn xứng trên thế giới tốt nhất cầm.
Thẩm Thanh Thu duỗi tay sờ lên cầm huyền, kia cầm huyền mang theo hàn khí, là băng tằm tuyến làm thành, cầm thân là băng tinh huyền ngọc chế tạo, mặt trên có khắc tu trúc, bên cạnh tua rũ điếu, linh khí chậm rãi lưu động. Có thể nói cực phẩm, trên đời đại khái cũng sẽ không so này càng tốt cầm.
"Sư tỷ, này có phải hay không gọi là -- tặng lễ thảo hoan a!" Sư muội vẻ mặt dì cười.
"Kia cầm thật là đẹp mắt, ta cũng muốn." Lâm Uyển An hâm mộ không thôi.
"Ngươi làm?"
"Ân ân." Lạc Băng Hà gật gật đầu, "Sư tôn thích sao?"
"Thích." Thẩm Thanh Thu nhìn về phía Lạc Băng Hà thoáng nhìn trên tay hắn thương, kéo hắn tay. "Ngươi bị thương!"
"Không có việc gì, sẽ tốt." Lạc Băng Hà kỳ thật là cố ý, loại này hạ thương kỳ thật thực mau là có thể tốt, nhưng hắn cố ý lưu trữ cấp Thẩm Thanh Thu nhìn đến.
Thẩm Thanh Thu lấy ra dược cấp Lạc Băng Hà bôi lên.
Nhìn Thẩm Thanh Thu như vậy ôn nhu đối chính mình, Lạc Băng Hà cảm thấy chẳng sợ chịu lại nhiều thương cũng là đáng giá.
"Đa tạ sư tôn." Lạc Băng Hà ngây ngốc cười.
Thẩm Thanh Thu một phen đem Lạc Băng Hà kéo vào trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Cuồng ngạo tiên ma đồ bản update Liễu túc miên hoa
FanfictionTự tiêu khiển, không thích có thể lặng lẽ đi qua đừng buông lời cay đắng. Chú ý, nhân vật đến từ 《 Cuồng ngạo tiên ma đồ 》, Lạc Băng Hà và Thẩm Thanh Thu là hàng gốc nguyên đai nguyên kiện :3 Truyện viết trong giai đoạn Thẩm Thanh Thu bị bắt nhốt và...