Chương 22: Tác chiến bắt đầu

387 30 7
                                    

Gió nhẹ quất vào mặt, Liễu Minh Yên cùng Sa Hoa Linh ngồi ở núi cao thượng, cắn Yên Ổn Phong đặc sản long cốt hạt dưa.

Thanh Tĩnh Phong thượng, ba cái đạo cô đi vào Lạc Băng Hà trong phòng.

"Các ngươi tới làm gì?" ​ Lạc Băng Hà tâm tình không phải thực hảo.

"Nhớ kỹ, mở đầu liền trực tiếp hỏi. Không cần kéo, nhất định phải nói thẳng, chờ hắn phát hiện không biết muốn tới cái gì, cho nên các ngươi nhất định phải đem hắn biểu hiện ra ngoài sự tình nói cho hắn. Làm hắn do dự hoài nghi, làm hắn phát hiện chính mình không giống nhau." ​ đây là Liễu Minh Yên ngày đó đối với các nàng nói.

"Ngươi có phải hay không không nghĩ Thẩm Thanh Thu đã chết?" ​

"Ngươi đối Thẩm Thanh Thu thái độ rất kỳ quái." ​

"Ngươi thay đổi, trước kia ngươi không phải như thế." ​

Lạc Băng Hà ​ nhìn ba người nheo lại đôi mắt. "Các ngươi muốn nói cái gì? Ta làm cái gì, khi nào đến phiên các ngươi tới quản."

"Nhớ kỹ, ngàn vạn không thể biểu hiện sợ hãi, các ngươi tựa như bình thường giống nhau, Lạc Băng Hà sẽ không đối với các ngươi thế nào." ​

Ba người lấy hết can đảm.

"Ngươi rõ ràng như vậy tưởng Thẩm Thanh Thu chết, nhưng hiện tại ngươi tùy thời có thể giết hắn, nhưng ngươi lại không có làm như vậy."

"A Băng, trước kia Thẩm Thanh Thu dám trêu ngươi, ngươi tuyệt đối sẽ làm hắn sống không bằng chết, nhưng gần nhất ngươi giống như đều luyến tiếc xuống tay."

"Ngươi, có phải hay không không nghĩ Thẩm Thanh Thu đã chết?"

Có phải hay không không nghĩ Thẩm Thanh Thu đã chết? Lạc Băng Hà bị hỏi đến, hắn tưởng phản bác, chính là......

"Các ngươi hôm nay tới chính là tưởng cùng ta nói cái này, ta làm cái gì không cần các ngươi quản."

"A Băng, ngươi liền thật sự không có phát hiện chính mình đối Thẩm Thanh Thu thái độ thay đổi sao?"

"A Băng, hắn hại ngươi. Chính là hiện tại ngươi lại không nghĩ hắn đã chết."

"Ngươi do dự, trước kia ngươi xem hắn sẽ hận sẽ sinh khí sẽ muốn giết hắn rồi sau đó mau, chính là hiện tại ngươi xem hắn, trong mắt hận đã bị lửa giận phủ qua. Ngươi chỉ là ở sinh khí."

Lạc Băng Hà nhìn các nàng, các nàng trong mắt là khẳng định là kiên định, hắn có thể từ các nàng trong mắt thấy chính mình có một tia sợ hãi.

Hắn không khỏi nghĩ đến chính mình gần nhất trong khoảng thời gian này hành động, rõ ràng có thể giết Thẩm Thanh Thu, lại luôn là bị người đánh gãy, nếu chính mình thật sự tưởng xuống tay ai có thể ngăn cản hắn; bức Thẩm Thanh Thu cùng hắn trước kia giống nhau làm cu li, nhưng là như vậy nhìn Thẩm Thanh Thu thời điểm giống như hết thảy đều đình chỉ; nhưng các nàng nói được không sai, chính mình thực tức giận thực tức giận, chính là hắn cũng không biết chính mình khí cái gì.

"Là, ta là không nghĩ hắn chết. Hắn làm sự tình sao có thể dễ dàng như vậy triệt tiêu, ta muốn hắn cả đời này đều sống ở khống chế của ta hạ." Lạc Băng Hà hừ lạnh, "Còn có, ta làm cái gì đều không cần tùy ý đoán, lăn."

【 Băng Cửu 】Cuồng ngạo tiên ma đồ bản update Liễu túc miên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ