"Đi vào." Người môi giới đem Thẩm Cửu đẩy mạnh một gian nhà tù, "Kêu Thẩm Cửu, vừa vặn tốt thứ chín cái." Cái kia đem Thẩm Cửu lui tiến nhà tù người môi giới đối một cái khác béo người môi giới nói.
Nhạc Thanh Nguyên nhìn quen thuộc nhà tù cùng người môi giới, tay chặt chẽ nắm tay.
Tiểu Thẩm Cửu nghe được nháy mắt minh bạch, hắn là thứ chín cái, đã nói lên phía trước còn có tám bị quải tới.
"Những người đó đâu?"
"Lão đại mang đi dạy dỗ."
"Ngươi phải hảo hảo đợi, đừng nghĩ chơi cái gì hoa chiêu." Cái kia đem tiểu Thẩm Cửu đẩy mạnh tới râu quai nón hung tợn.
Nhưng tiểu Thẩm Cửu hoàn toàn không sao cả, bị uy hiếp nhiều, đối mặt loại tình huống này cũng liền vô cảm. Nhưng tiểu Thẩm Cửu vẫn là làm bộ sợ hãi gật gật đầu, như vậy sợ người môi giới sẽ đem hắn thế nào dường như, cho nên ngoan ngoãn.
Tiểu Thẩm Cửu vẫn luôn ngoan ngoãn, trông coi người môi giới thấy Thẩm Cửu thực ngoan cũng bắt đầu không kiêng nể gì nói chuyện phiếm.
"Này một đám đều là hạt giống tốt a!"
"Chính là kia mấy cái luôn là không quá nghe lời, lệnh lão đại thực tức giận đâu!"
"Này một đám lão đại là tính toán hảo hảo bồi dưỡng đưa vào phú quý nhân gia."
"Cũng là, rốt cuộc trương đến thanh tú."
Hai cái người môi giới nhìn nhau cười, lộ ra đáng khinh tươi cười.
Tiểu Thẩm Cửu nhìn người môi giới biểu tình biết khẳng định không phải cái gì chuyện tốt.
"Nhanh lên." Người môi giới đem tám hài tử đẩy mạnh nhà tù, bọn họ phân biệt bị bất đồng trình độ thương.
Này vừa thấy liền biết nghe lời chút bị thương thiếu, không nghe lời khẳng định chính là bị hung hăng đánh.
"Thành thật đợi, bằng không có các ngươi hảo trái cây ăn."
Một cái hài tử lảo đảo triều tiểu Thẩm Cửu bên này đổ xuống dưới, tiểu Thẩm Cửu duỗi tay tiếp được hắn.
"Cảm ơn!" Kia hài tử ngẩng đầu, trên mặt có bị roi đánh quá vết thương, nhưng hắn cười thực ấm áp.
Này khẳng định là cái tính tình tốt người thành thật. Đây là tiểu Thẩm Cửu đối đứa bé kia ấn tượng đầu tiên.
Tề Thanh Thê cau mày, vì cái gì nàng sẽ đối đứa bé kia có loại quen thuộc cảm giác?!
"Đáng giận, chúng ta nhất định phải rời đi địa phương quỷ quái này." Lão đại vẻ mặt hung ác, trong ánh mắt mang theo đối người môi giới hận.
"Chúng ta đây kế hoạch kế hoạch, ta nhưng không nghĩ bị bán cho những cái đó súc sinh." Lão tam lấm la lấm lét vừa thấy liền biết tâm tư không thuần, tiểu tâm tư rất nhiều.
"Chính là...... Chúng ta lần trước không có thành công, bọn họ hiện tại đã tăng mạnh đối chúng ta trông giữ." Bị tiểu Thẩm Cửu đỡ ngồi ở bên người hài tử do dự mở miệng, tổng cảm thấy không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Cuồng ngạo tiên ma đồ bản update Liễu túc miên hoa
FanfictionTự tiêu khiển, không thích có thể lặng lẽ đi qua đừng buông lời cay đắng. Chú ý, nhân vật đến từ 《 Cuồng ngạo tiên ma đồ 》, Lạc Băng Hà và Thẩm Thanh Thu là hàng gốc nguyên đai nguyên kiện :3 Truyện viết trong giai đoạn Thẩm Thanh Thu bị bắt nhốt và...