Chap 22: Khiêu vũ 2

1.5K 68 3
                                    

Cảnh Nghi cảm nhận độ ấm mềm mại đặt lên tay mình thì trong lòng khẽ vui sướng. Bàn tay cô thật nhỏ, vô cùng mềm mại, cổ tay cũng nhỏ trăng trắng. Xúc cảm khi cầm lấy tay cô thật dễ chịu, thật cứ muốn cầm mãi như thế này.

Hai người tiến vào vị trí trung tâm. Hắn đưa tay ôm lấy phần eo trần trụi sau lớp che mỏng của cô. Hắn thầm thốt trong lòng.

Eo của cô thật thon, ôm rất vừa tay, làn da mềm mại trượt trong bàn tay. Hắn tham dự không ít bữa tiệc, khiêu vũ không ít với các mỹ nhân nhưng cô là người đầu tiên cho hắn cảm giác bứt rứt mất khống chế như bây giờ.

Cô bắt đầu theo bước chân hắn lên xuống uyển chuyển, rồi trườn lên người hắn vòng từ trước ra sau. Hắn lấy hai tay ôm lấy eo nâng lên xoay một vòng.

Khi kết thúc điệu nhảy cô lấy chân trái miết một đường xuống sàn rồi ôm lấy vai hắn dựa vào cơ thể. Khi cơ thể cô tiếp xúc thật gần với hắn, hắn dường như có thể cảm thấy hai khỏe nhũ đằng sau lớp áo làm hắn khó thở.

Cô và hắn cúi chào nhau, mọi người xung quanh vỗ tay tán thưởng không ngớt, khen ngợi cô và hắn trai tài gái sắc đúng là mỹ miều.

Trong lúc đó họ không hề hay biết có cô gái luôn quan sát từ đầu đến cuối, ánh mắt mất vẻ trong veo nhìn cô. Tất cả nam nhân đều sẽ là của tôi, tôi mà không có được thì cô cũng đừng mong có.

Bạch Hàn Phong và Cửu Hàn nhíu mày nhìn đôi tay Cảnh Nghi đặt lên eo Di Giai. Lục Hạo Thiên thì ánh mắt lơ đãng nhìn rất vô tâm nhưng cũng xuất hiện tia khó chịu. Hàn Việt Trạch từ xa nhìn lại cũng nhưng ánh mắt trên người cô.

Bữa tiệc kết thúc vào khoảng hai canh giờ sau. Mọi việc tiến triển thuận lợi, ba mẹ cô được nở mặt mày với hai đứa trẻ.

Khi mẹ cô nói chuyện với các phu nhân họ không ngớt lời ngợi khen Di Giai thông minh, xinh đẹp, giỏi ăn nói. Xem ra con đường kén rể của cô sẽ không còn khó khăn nữa, bà nghĩ thầm rong bụng.

Cô suốt từ lúc đó chỉ đứng ăn uống nói chuyện với Hân Nghiên và Quân Dao. Thi thoảng có vài ngươi tới bắt chuyện làm quen. Cô cũng không ngại ngùng mà tiếp truyện họ.

Nhưng thật sự cô rất đau đầu với vụ kén rể này. Cô không muốn lên xe hoa nhanh thế đâu, cô vừa xuyên đến đây chưa bao lâu mà, cô còn chưa thuộc hết đường ở đây nữa. Làm sao có thể gả cho người mình còn không biết rõ. Nghĩ đến đã thấy ớn lạnh.

Sau khi phân công người hầu trong nhà dọn dẹp, cô lên phòng nghỉ ngơi. Cả đêm mất ngủ, trằn trọc suy nghĩ nên đối phó thế nào với cái vụ kia.

Cô liền gọi điện nói chuyện với Hân Nghiên, Hân Nghiên có nói sáng mai sẽ đến nhà cô giúp dọn dẹp. Nên cô cũng không dông dài mà tạm biệt rồi ngủ sớm.

-----------Dải phân cách không gian----------------

Cửu Hàn ngồi trên giường, mắt chăm chú nhìn gói bánh Jalebi trên tay. Chính hắn phản bội cô, bỏ rơi cô giờ hắn hối hận, nuối tiếc cô cái gì chứ. Huống chi hắn còn đang ở cạnh Lộ Khiết.

Hắn mở túi, lấy một chiếc ra đưa lên miệng. Thật ngọt nhưng làm sao hắn lại có thể thấy vị cay đắng, mặn chát trong đấy.

Đúng là khốn nạn mà! Lúc cô và hắn còn thuộc về nhau, hắn không trân trọng giờ cô sắp có vị hôn thê rồi hắn lại để ý cô.

Rồi hắn nằm ngả xuống chiếc giường, lấy điện thoại vuốt ve màn hình là số điện thoại của cô. Hắn rất muốn hỏi sức khỏe của cô như thế nào, từ lúc ra viện có khỏe hơn không? Nhưng hắn làm gì có tư cách, cô bây giờ gặp hắn tránh như tránh tà con không kịp..

Sáng hôm sau như lời hứa, Hân Nghiên có đến nhà cô thật. Cả nhà cô đều phải dậy sớm để dọn dẹp bãi chiến trường hôm qua. Sau khi dọn dẹp thấm mệt xong, cả hai người nằm vật trên chiếc giường trong phòng ngủ cô.

- Tiểu Nghiên à, tớ thật sự không muốn có vị hôn phu.

- Thế thì đừng có nữa, nói thẳng với ba mẹ cậu.

- Không được, họ nhất định sẽ không cho. Huống chi tớ còn đặt điều kiện đồng ý với họ nữa rồi.

- Ôi dào, thế cứ nói là không hợp ý ai là được.

- Vấn đề ở đây không phải là có chọn được rể ở đấy hay không, nó là hình thức thôi. Tớ lo rằng kể cả tớ không đồng ý thì họ cũng sẽ âm thầm gán ghép sau lưng tớ. Mà tớ thì không thích cuộc sống đang êm đẹp của mình tự nhiên sẽ bị một tên thối nam nhân xen vào.

- À, quên không nói với cậu. Nhà tớ cũng nhận được thiệp mời sinh nhật cậu tháng sau đó.

- Hả? Vậy anh cậu cũng đến ư?

- Ừm, nhưng cũng đâu quan trọng. Hắn ta chỉ thích con hồ lý Lộ Khiết kia thôi mà. Về cái này cậu không cần lo.


Các tra nam! Tránh xa ta ra! (NP, Nữ phụ, H)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora