Chap 25

1.8K 76 27
                                    

Di Giai nheo mắt nhìn Lộ Khiết và 3 người đằng sau cô ta với tư thế hễ chỉ cần cô nói đồng ý là họ sẽ theo ngay.

- Chân mọc chân người cô sao tôi quản được, nghĩa là đừng ảnh hưởng đến tâm trạng tôi là được.

Rồi cô cười một cách mỉa mai, rảo bước đi lên trước, thấy vậy mọi người cũng nối bước cô đi ra khỏi nhà hàng. Lộ Khiết mặt khó chịu nhưng vẫn đi theo.

Một hội chợ tổ chức ngoài trời với những lá cờ sắc màu và đèn trang trí lấp lánh, sáng rực trong đêm. Suốt quãng đường đi bộ là những quán ăn vặt, trò chơi giải trí và những chiếc ghế ngồi bằng vải dệt dưới những gốc dừa hướng ra biển.

Cô chăm chú đi xung quanh quan sát, Hân Nghiên đi cạnh bấm " tách tách " chiếc máy ảnh treo trên cổ. Cô chú ý ngay đến quán bán bánh roti, tức khắc chạy vọt vào.

Đám Lộ Khiết luôn bám theo sau cô. Đây là cơ hội tốt để vun đắp tình cảm với Cảnh Nghi và Việt Trạch không để thoát được. Cô nhất định phải bám vào hai mỹ nam này. Lộ Khiết một bụng tính toán, nửa bước không rời mà Cảnh Nghi và Việt Trạch từ đầu đến cuối chỉ luôn theo sau Di Giai.

- Ông chủ cho hai đĩa roti đi.

- Có ngay.

Trả tiền xong, cô cầm dĩa chọc một miếng bánh đưa lên miệng Hân Nghiên bón cho cô, Hân Nghiên thì chỉ mải mê chụp ảnh vô thức mở miệng. Cô muốn đưa lên miệng ăn mà hình như mái tóc dài nên mỗi khi cúi xuống ăn lại chạm vào bánh.

Cô hơi khó chịu hớt hớt tóc, Cảnh Nghi đằng sau thấy cảnh như vậy liền tiến lên vén lại tóc cô, cầm trong tay. Di Giai ngẩng mặt nhìn hắn, cười cười.

- Cảm ơn nhé. Vậy phiền anh cầm tóc cho tôi ăn rồi.

Cơ hội tốt lợi dụng người khác như thế sao cô lại không nắm bắt. Cô ăn miếng bánh với vẻ mặt viên mãn, vị ngọt tan trong miệng mới hưng phấn làm sao. Cô định đưa miếng tiếp theo lên ăn thì thấy Cảnh Nghi nhìn chăm chú vào cô và đĩa bánh.

Cô miễn cưỡng chọc một miếng bánh đưa lên sáng miệng anh.

- Ahhh

Hắn ban đầu ngạc nhiên nhưng rồi cũng hạnh phúc mà ăn bánh. Việt Trạch thấy một màn trước mắt bực bội tiến lên sánh bước ngang cô.

- Anh cũng muốn ăn.

Cô hơi ngơ ngác nhìn hắn nhưng thấy hắn với một mặt đen xì, ánh mắt nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống thì cũng nhắm mắt nhắm mũi bón cho hắn một miếng.

Đến lúc này cơ mặt Việt Trạch mới dãn ra đôi chút. Cô thở dài nhìn hắn, thôi coi như là lệ phí vì chăm sóc cô lúc nằm viện và giúp chuẩn bị bữa tiệc.

Cảnh Nghi vén mái tóc dài của cô để lộ một mảng lưng trắng nõn, mềm mịn đằng sau. Anh đen mặt nhìn Di Giai.

- Đây là váy kiểu gì đây?

- Váy hở lưng a~ Rất phù hợp đi biển vừa đẹp lại mát.

Cảnh Nghi đang định nói gì đó nữa thì Di Giai đã chạy đi mất. Nhìn ngó xung quanh một lúc thì thấy cô đang đứng trước một quầy kem

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 21, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Các tra nam! Tránh xa ta ra! (NP, Nữ phụ, H)Where stories live. Discover now