Chương 4: Bộ mặt thật của kẻ phản bội.

5 0 0
                                    

Ngày 15 tháng 7 năm 2017, ngày cưới chính thức được diễn ra. Không khí xung quanh thật náo nhiệt. 

Từ 6h sáng cô đã thức dậy và đi đến hội trường tổ chức tiệc cưới để chuẩn bị trang điểm và thay trang phục.

Tất cả mọi thứ đang sẵn sàng cho một tiệc cưới đầy ấm áp cũng không kém phần sang trọng. 

9 giờ sáng, mọi người trong nhà trai và nhà gái, phù dâu và phù rể đã đến đông đủ để chuẩn bị đón khách vào một tiếng sau.

10 giờ đúng, những vị khách bắt đầu đến hội trường tấp nập. Đúng 10h30, khách đã đến đầy đủ. 

Hiểu Trang ngồi trong  phòng trang điểm đợi đến giờ ba cô sẽ vào dẫn cô ra để tận tay trao cô cho anh. Trong lòng cô lúc này là một mớ bòng bong nó rối như tơ vò vậy. Chỉ còn ít phút nữa là mọi sự giả dối sẽ được vạch trần. Cô cũng sẽ được giải thoát.

10h40, dàn phù dâu của cô bắt đầu đi vào. 10h50, ba và anh trai cô đi vào.

"Con gái ngoan, con sắp làm vợ người ta rồi. Con phải yêu thương chồng con và gia đình chồng con nhé. Nếu nó có làm con tức thì con hãy về nhà với ba mẹ." Ba cô nhẹ giọng nói với cô.

Giọng của ba thật ấm áp. Nghe giọng ba mà nước mắt của cô bắt đầu rớt xuống. Từng giọt từng giọt chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp của cô.

"Con nhóc kia, sắp được làm vợ người em thầm thương bấy lâu em không vui hay sao mà khóc, ngoan nín đi khóc xấu như vậy sao làm cô dâu xinh đẹp được. Em gái hạnh phúc nhé. Nếu thằng Thường nó làm em buồn có anh trai em đây sẽ đánh nó thay em." Ngày thường hai anh em không hợp nhau là vậy mà hôm nay anh trai Hiểu Anh cũng biết cách khuyên em gái rồi.

Phải, cô sắp được gả cho người cô yêu thương bấy lâu nhưng cô lại chẳng lấy nó làm vui vẻ gì khi chỉ ít phút nữa cuộc hôn nhân này cũng sẽ kết thúc bởi chính cô mà thôi. Nếu hôm đó cô không nghe được mọi thứ thì hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc nhất đối với cô rồi.

"Con gái của ba nín khóc đi nào. Hai ba con mình đi ra hội trường thôi đến giờ làm lễ rồi." Ba cô nhắc nhở khi thấy đã gần đến giờ làm lễ.

Cô đứng lên đặt tay lên tay ba, hai ba con bắt đầu chậm rãi đi vào lễ đường. Cánh cửa lễ đường mở ra, ba dắt cô đi trên con đường để dẫn đến bục làm lễ trong giai điệu du dương của nhạc cưới bằng tiếng đàn piano. Khách khứa, anh em và bạn bè vô tay chúc mừng tiệc cưới của đôi bạn trẻ. Cô đưa mắt nhìn sang bên khu khách mời nhà gái. Chẳng cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm cô đã thấy cô bạn thân Phan Tuyết Như của cô. Cô ta mặc một chiếc váy trắng khá rộng để che giấu bụng bầu đã khá to của cô ta. Không thể phủ nhận được nét đẹp của cô ta, cô ta từng được là hotgirl trường học của cô mà. Hình như cô ta cảm nhận được ánh mắt của cô, cô ta quanh lại cười một nụ cười khá rạng rỡ với cô. A cô ta diễn xuất thật tốt, cô tự hỏi sao cô ta lại không đi làm diễn viên đi mà vội lấy chồng vậy.

Con đường dù dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng. Ba đã dẫn cô đến đứng cạnh Gia Thường và đang trao tay cô cho anh.

"Con chăm sóc tốt cho con gái ta và để con bé luôn mỉm cười nhé con rể." Trước khi xuống bên dưới lễ đường, ba vẫn không quên dặn dò anh chăm sóc cô.

Phải chăng nắng sẽ chờ nơi cuối chân trời?Where stories live. Discover now