Chap 12: Cảm xúc của quý ngài Jeon

52K 3.6K 4.6K
                                    

Sáng hôm sau tràn lan những hình ảnh bọn cảnh sát khỏa thân bị treo lên in đầy trong các tờ báo. "LỜI CẢNH CÁO CỦA KOTW" đây là tiêu đề. Đúng vậy, đây chính là sự đe dọa của Jeon JungKook dành cho bọn cớm ở đất New York.

Còn hiện tại, ông trùm của chúng ta cần được mát xa và cạo lông tơ. Tên phục vụ riêng đang nhẹ nhàng xoa bóp da mặt của Jeon JungKook. Quản gia, Han YinBo, Taehyung và lính mới Dray ngồi xung quanh vừa nhâm nhi những tách trà vừa cười đùa.

JungKook tâm trạng tốt nói một câu:"Để đứng đầu cần có bộ óc thông minh nhưng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu có thêm một hoặc nhiều khẩu súng."

Cả bọn người thì nhếch môi cười mỉm, người thì không nói gì im ỉm nhìn hắn(còn ai ngoài gã Kim). JungKook tiếp lời:"Ta vốn là một con người hiền lành và ôn hòa," ánh mắt hắn dịu đi không còn vẻ gai góc nữa khi nhìn Kim Taehyung, dù sao trải qua chuyện lần này hắn cũng thấy giữa hai người có cái gì đó tiến triển hơn và rằng Kim Taehyung là một kẻ đáng tin.

Ở đất New York việc ịch ịch nhau giữa hai người đàn ông là chuyện thường nên ngoài tức giận, ngượng ngùng và không phục ra thì lần đầu của hắn chả có ấn tượng gì lắm. Hắn chẳng cảm thấy điều này có gì khác với việc lũ động vật chơi nhau chỉ để thỏa mãn, giờ chúng nó chơi nhau như gà. Nhưng gần đây mỗi khi ở gần Kim Taehyung hắn bắt đầu cảm thấy vui vẻ, tựa như có cái gì đó ấm áp đang sưởi cho trái tim của hắn vậy, những phòng bị chắc chắn của JungKook cũng bị hành động ân cần của gã gỡ ra từng lớp một, cứ đà này hắn không định sẽ để Kim Taehyung bên người đâu. JungKook nghĩ một hồi định đưa tay ra xoa đầu gã thì xảy ra một việc không lường trước được.

Xoẹt, âm thanh nhỏ bé vang lên, lưỡi dao cạo râu đã cắt một đường nhỏ ở quai hàm Jeon JungKook. Tên nhân viên choáng ngợp đến mức cứng cả người, không thể nhúc nhích nổi, mồ hôi tuôn ra lạnh hết cả sống lưng.

Chưa kịp để Jeon JungKook cho tên đó một bạt tai, Kim Taehyung đã bước tới xách cổ nó lên kéo thẳng ra ngoài sảnh chờ, vừa giơ tay lên định bem cho nó một trận thì giọng JungKook vang lên:"Khoan, thả nó ra."

Kim Taehyung như một "chú chó lớn" ngoan ngoãn nghe lời, vứt thẳng tên nhân viên xuống đất rồi lại chậm rãi đi đến chỗ JungKook. Gã đưa tay sờ lên vết thương của hắn sau đó cúi xuống, đưa lưỡi ra liếm.

"..."

"..."

"..."

Một khoảng tĩnh lặng, tất cả mọi người đều không nói nên lời trước hành động lộ liễu này.

"Khụ... được rồi buông ra, để ta tự cạo," JungKook vừa ngượng vừa tức vì bị dao cứa. Hắn nhăn nhó: khuôn mặt điển trai này lại bị thương trời ơi? Nghĩ sao vậy trời?!

"Tôi cạo cho ngài," Kim-u mê-Taehyung.

"Loại đánh đấm như mi cạo được không?" hắn nhướng mày.

"Được," gã kiên quyết.

"Ranh con!" Mặc dù nói vậy nhưng JungKook vẫn nằm im để Taehyung cạo cho mình.

"Tôi cũng muốn cạo cho ngài," Dray nhìn Jeon JungKook với đôi mắt ao ước.

"Cút!!" Taehyung một tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của JungKook một tay cầm dao cạo cạo như đang gãi từng cái một vào tâm ngài Jeon.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Ông chủ, nhưng nằm dưới!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ