Chap 16: Máy bay

52.6K 3.6K 2.1K
                                    

Sau khi trở về nhà, hai con báo đã được John xử lý ổn thỏa, đồ chơi, thức ăn của bọn chúng đều đã mua về. Kim Taehyung và hắn lúc nãy dùng thức ăn ở bên ngoài nên hiện tại không thấy đói, vào thăm hai con thú cưng mới.

"Mi biết chăm sóc lũ báo không?"

"Lúc trước từng nuôi."

Hai người cùng ngồi xuống nghịch nghịch xoa xoa báo đốm và báo hoa mai, không gian hạnh phúc tới nỗi tên quản gia bên ngoài không nỡ phá vỡ, im lặng nhìn ông chủ cùng tên tay sai của ngài chơi đùa với thú cưng.

Chơi một hồi chán, JungKook đứng dậy đi lên phòng, hắn buồn ngủ lắm rồi. Kim Taehyung cũng xách mông đi theo, sau khi Jeon JungKook tắm rửa sạch sẽ gã thay đồ ngủ cho hắn rồi bản thân mới tự mình đi tắm.

Đến lúc tắt đèn đi ngủ Kim Taehyung mặc mỗi cái quần đùi, trèo lên giường ôm lấy cái eo nhỏ của Jeon JungKook. JungKook quay lưng lại, hắn ngượng khi nhìn gã và hắn không muốn gã biết điều đó chút nào. Nhưng đến tối vì trời lạnh hắn vẫn chui vào lòng Taehyung như thường.

Từ ngày hôm đó trở đi Kim Taehyung bỗng nhiên trở thành bảo mẫu của Jeon JungKook, từ việc thức ăn đến mặc quần áo đều một tay gã chăm sóc đôi lúc còn thay Jeon JungKook ký và xem một số tài liệu quan trọng nữa. Điều đó thể hiện sự nghi ngờ và phòng bị của JungKook đã biến mất hoàn toàn, hắn có thể chết bất cứ lúc nào vì kẻ thù giăng đầy ngoài kia nhưng người giết hắn chắc chắn không phải Kim Taehyung, hắn đã từng nghĩ như thế vào lúc ấy. Dần dần ai cũng biết mối quan hệ của ông trùm New York và tên tay sai, gã và hắn đều không quan tâm đến người khác, vẫn ở cạnh nhau mặc dù chẳng ai nói lời yêu thương với đối phương. Có lẽ trong lòng họ đã hiểu hết rồi, có một số chuyện không cần phải nói người kia cũng đã tự giác hiểu.

Dray lâu lâu vẫn ghen tị và nháo nhào đòi chăm sóc cho ngài Jeon giống gã nhưng chẳng lần nào thành công, Kim Taehyung chăm kĩ ơi là kĩ. Từng hạt cúc áo trên người hắn đều là một tay gã cài, từng món ăn hằng ngày đều là gã nấu, Kim Taehyung mê luyến Jeon JungKook lắm rồi chỉ có Jeon JungKook là vẫn lẳng lặng không nói gì thôi.

Thoáng chốc cũng tới cái ngày đến Afghanistan, Dray bấu víu đòi đi theo, Jeon JungKook ngẫm lại có khi hắn cần một bác sĩ nên cũng chấp nhận. Kim Taehyung sau khi nghe tin tuy gã không thể hiện gì nhiều ra bên ngoài nhưng thực chất là cực kỳ khó chịu, gã cũng từng làm qua bác sĩ cơ mà.

Jeon JungKook biết gã nghĩ gì, dường như hắn đã đi guốc trong bụng gã từ lâu rồi. Hắn chọn một góc khuất người vòng tay lên cổ Taehyung hôn vào má gã. Kim Taehyung đứng hình hai giây vì được hắn chủ động hôn, gã vui vẻ đè lại Jeon JungKook vào tường mà "yêu thương" ngấu nghiến, không khí dần nóng lên.

"Huh... TaeTae dừng lại chút," JungKook gấp rút vừa thở vừa nói, Taehyung đã buông tha cho đôi môi của hắn, nhưng gã lại hướng vào cổ và không ngừng tham lam hưởng thụ mùi hương rượu vang đặc trưng trên người Jeon JungKook.

"Đàng hoàng chút, sắp lên máy bay rồi," hắn răn đe, đánh nhẹ lên bả vai gã.

"Hmm..." đầu gã vẫn vùi trong hõm cổ Jeon JungKook. Không lâu sau đó cũng ngoan ngoãn bỏ ra, chỉnh thẳng lại quần áo chuẩn bị lên máy bay, đột nhiên lần này JungKook cảm thấy không lành.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Ông chủ, nhưng nằm dưới!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ