Chap 67: Ở tù chung với Đại Thống Tướng

39.7K 2.5K 1.3K
                                    

Áo, 08:34.

Hắn và John sau khi bị bắt lại theo lời của Kim Taehyung được chuyển đến nhà tù Justizzentrum Leoben, Styria ở Áo. Mà thậm chí trông nó còn chẳng giống nhà tù, nói là khách sạn năm sao cũng không quá đi.

Các phòng giam được phân bố thành 2 bên, một bên là trại giam các nghi can trước khi bị đưa ra xét xử và một bên là nơi giam giữ các tội phạm đã bị kết án. Trong nhà tù có khoảng hơn 200 tù nhân. Mỗi phòng giam đều có phòng vệ sinh riêng, cửa sổ và ban công đương nhiên là có rào sắt bao quanh.

Từ ban công có thể nhìn ra khu vườn dưới sân. Cứ 15 phòng giam sẽ có khu sinh hoạt chung và một nhà ăn với đầy đủ thiết bị. Các phạm nhân có thể tự nấu ăn, dụng cụ nấu bếp hầu hết đều được làm bằng kim loại, trông không khác gì căn bếp bình thường. Ngoài môi trường sống thoải mái như một khu chung cư, trong nhà tù còn có cả phòng tập thể thao với bóng rổ, tennis..., phòng cầu nguyện, phòng trà, phòng khách để phạm nhân tiếp đón người nhà. Các phạm nhân cũng có thể mặc quần áo bình thường chứ không phải mặc đồng phục cải tạo. Có thể nói, những người trong này sẽ có một cuộc sống không khác bên ngoài là mấy hoặc thậm chí là tốt hơn bên ngoài gấp mấy lần.

John được y tá quan sát chặt chẽ vì vết thương ở phần eo nhưng dù sao cơ thể ông vẫn rất khoẻ mạnh nếu không muốn nói là dẻo dai. Điều đó hoàn toàn bình thường khi đêm nào ông cũng ra ngoài quan sát canh đêm bảo vệ cho Jeon JungKook, có một cơ thể khoẻ mạnh là điều cần thiết ở một tên quản gia. Cũng vì thế mà JungKook chấp nhận hợp tác với ông ấy, hai bên đều có lợi.

Đa số những tên trong tù nếu không phải là nhập cư trái phép thì cũng là giết người hoặc gây tai nạn này nọ. Hắn cũng chẳng quan tâm đến mặt mũi của chúng ra sao, trong đầu toàn hình ảnh Kim Taehyung giết chết Han YinBo và nó làm hắn khó chịu. Rồi Jeon JungKook sẽ cho nổ luôn cái nhà tù đẹp đẽ này sau đó tẩu thoát sang Châu Á, nếu thật sự có cơ hội sẽ quay lại giết Kim Taehyung. Đã là một Đại Thống Tướng thì những sự kiện quan trọng chẳng phải sẽ luôn có mặt sao, hắn không vội.

"Tới giờ ăn cơm rồi, mọi người có thể tự nấu hoặc lấy phần cơm của mình ở bếp," tiếng loa thông báo vang lên.

Jeon JungKook nằm trong phòng cũng không định xuống ăn uống gì, buồn chán chuyển kênh ti vi.

"Ông chủ, ngài không định xuống ăn sao?" John gõ cửa phòng hắn từ bên ngoài nói vọng vào trong.

"Không."

"Vậy tôi sẽ làm một phần đem lên cho ngài."

"Ừ."

"Ừm... tôi muốn nói một chuyện là cậu Kim-"

"Im đi, ta không muốn nghe" còn chưa nói xong John đã bị hắn ngắt lời.

"Được rồi, tôi sẽ làm thêm một ít bánh Chocolate cho ngài," quản gia bất lực, xoay người xuống phòng bếp tập thể. Đa số ai cũng chọn lấy phần cơm đã làm sẵn, một số ít người chiên thêm trứng rán để ăn với cơm. John xắn tay áo lên, có lẽ ông sẽ làm hai phần bánh cuốn với thịt tôm ngọt và ít vị chua của chanh, ăn kèm với nước chấm thanh thanh cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Làm thêm một phần bánh chocolate nhân bạc hà có lẽ sẽ giúp ông chủ trở nên đáng yêu hơn nên ông bắt đầu đánh trứng, mọi thứ sẽ xong nhanh thôi.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Ông chủ, nhưng nằm dưới!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ