Chương 60:

4.1K 194 11
                                    

Tiếng fans thét chói tai không dứt bên tai, trường hợp trước mắt vô cùng hỗn loạn.

Mộc Miên cúi đầu, đem mặt chôn ở trong lòng ngực anh, hơi thở ấm áp quen thuộc ập vào trước mặt, cô hít sâu một hơi, nắm chặt góc áo anh.

Mãi cho đến đăng ký tìm được chỗ ngồi, không khí mới an tĩnh lại, khoang hạng nhất không nhiều người lắm, đều làm chuyện của mình, không ai chú ý tới bọn họ.

Bên tai truyền đến tiếng tiếp viên hàng không ôn nhu nhắc nhở, máy bay dần dần bay lên, nhảy vào tầng mây, Mộc Miên vẫn bị Lâm Mộ An ôm trong ngực, đầu cô dựa vào vai anh, sắc mặt mỏi mệt.

“Mệt à?”

“Ừ…”

“Vậy em ngủ đi”, anh nhẹ giọng nói, đẩy tóc trên má cô ra.

Mộc Miên thấp thấp lên tiếng, nắm chặt tay người bên cạnh, cô cọ cọ trên mặt vải mềm mại, chậm rãi tiến vào mộng đẹp.

Lúc xuống máy bay, đi chính là khách quý thông đạo, bình yên vô sự lên xe đến khách sạn, dọc đường đi Triệu Địch đều mím môi không nói gì, sắc mặt căng chặt.

Vừa xuống xe liền dẫn đầu gương mẫu đi ở đằng trước, bước đi nhanh chóng, cũng không cùng bọn họ nói lời nào, tiếp đón đều không nói một tiếng.

Mộc Miên cùng Lâm Mộ An đi ở phía sau, nhìn bóng dáng tiêu sái như gió kia, cô lặng lẽ túm tay anh, nhỏ giọng hỏi: “Triệu Địch làm sao vậy?”

“Chắc là mắc tiểu.”

“……”

“Lâm Mộ An”, Mộc Miên ngẩng đầu lên nhìn anh, sắc mặt ngưng trọng.

“Anh thay đổi.”

Anh bất động thanh sắc nhìn chằm chằm cô, bình tĩnh chờ cô nói tiếp.

“Đổi lại trước kia, khẳng định anh sẽ liếc mắt một cái nói, liên quan gì đến em…”

Lâm Mộ An lập tức liếc cô một cái, sắc mặt đạm mạc, nói: “Liên quan gì đến em.”

Mộc Miên: “……”

Trở về phòng mới vừa cất hành lý, Triệu Địch liền thúc giục anh đi tham gia nghi thức khởi động máy, Mộc Miên không thích nơi đông người, chưa từng đi, chậm rãi thu thập đồ của hai người.

Trước khi xuất phát cũng là cô sửa sang lại, soạn ra cũng thuận buồm xuôi gió, đem quần áo bên người anh đặt ở phía dưới ngăn kéo, áo sơmi quần dài treo ở tủ quần áo, đồ rửa mặt dọn xong đặt ở phòng tắm.

Từng cái trở về vị trí cũ. Rõ ràng là chuyện rất không thú vị rườm rà, lại làm đáy lòng cô dâng lên từng đợt hạnh phúc cùng thỏa mãn.

Yêu một người thời điểm, đại khái chính là cam nguyện vì anh rửa tay làm canh thang, vãn tay áo cắt hoa chi.

Sau khi sắp xếp xong, Mộc Miên cùng tiểu Mỹ cùng đi siêu thị gần đó mua sắm, hai người đẩy xe, chậm rì rì tán gẫu.

Cô không có bằng lái, ra cửa không có phương tiện, Lâm Mộ An liền phân phó tiểu Mỹ đi cùng cô, dần dà, các cô cũng bắt đầu thân quen hơn.

(Edit) Chàng trai khôi ngô trầm lặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ