Nụ hôn dành cho nam phụ

455 29 5
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau lần nói chuyện đầu tiên với Hàn Hàn, Thư Hân đã nhanh chóng có được số điện thoại cũng như lịch đi học thêm ngoài giờ hay thời gian tự học ở thư viện của Hàn Hàn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sau lần nói chuyện đầu tiên với Hàn Hàn, Thư Hân đã nhanh chóng có được số điện thoại cũng như lịch đi học thêm ngoài giờ hay thời gian tự học ở thư viện của Hàn Hàn. Quả là rất nhanh tay, Hân cuối cùng cũng được ra ngoài chơi cùng Hàn Hàn, dù cho cậu cũng không hề tự nguyện cho lắm, nhưng với tính cách ấm áp, quan tâm đến người khác, vì sợ đàn chị buồn nên cậu cũng đồng ý. Còn về phía Hân Hân, ai biết được cô nghĩ gì, sẽ làm gì cậu bé lớp 10 này đây.

2 ngày trước

Hàn Hàn vừa bước xuống chiếc Mercedes-Maybach Exelero của mẹ mình, Hân Hân ở đâu chạy tới

- Cuối tuần này em có muốn đi biển với chị không?

Chưa kịp hoàn hồn thì cậu lắp bắp trả lời:

- Cuối tuần này em phải đi ăn với gia đình rồi ạ. Em thật sự xin lỗi chị

Tiếng một người phụ nữ trong xe vọng ra:

- Con cứ đi chơi với bạn đi, dù gì mẹ cũng muốn đi riêng với ba con cơ.

Hân nhanh nhảu đáp:

- Con cảm ơn bác ạ, con sẽ đưa Hàn Hàn về trong ngày luôn ạ. Hihi

- Các con cứ đi chơi thoải mái, không cần chú ý giờ giấc đâu, Hàn Hàn nó suốt ngày chỉ lo sách vở, không chịu đi chơi với bạn nhiều, nay có con, bác yên tâm rồi

" yên tâm" này của mẹ chẳng lẽ nghĩ Hân tỷ là bạn gái mình hả trời_ Hàn Hàn bụm môi

Hân Hân nhà ta thì vui còn gì bằng, cười tít cả mắt, hí ha hí hửng choàng cổ Hàn Hàn lên lớp. Trước cửa lớp Thư Hân hét lên :

[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là của chịWhere stories live. Discover now