Từ bỏ tôi? Chị không thể

406 30 5
                                    

 - Ôi, coi ai kìa!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Ôi, coi ai kìa!

- A, cuối cùng thì chị ấy cũng đi học rồi!

- Sao chị ấy đẹp trai thế không biết nữa!

- Nhưng chị ấy đến lớp chúng ta làm gì thế?

-Chắc là lại tìm Thái Từ Khôn đấy!

Từ Khôn hơi bất ngờ, đáy lòng vui mừng không xiết, hắn vội ngoảnh đầu lại về phía cửa lớp, nhưng khuôn mặt lại là lạnh nhạt như mọi khi.  Thư Hân đối diện với tên lớp trưởng lớp hắn, sắc mặt cô hơi nhợt nhạt, giọng nói lộ rõ vẻ mệt mỏi:

- Tài liệu tôi bảo cậu làm đâu?

Lớp trưởng vội đưa ra một xấp giấy ra trước mặt:

- Của chị.

ThưHân "ừm" một tiếng rồi liền quay đi, từ đầu đến cuối không thèm liếc mắt nhìn Từ Khôn một cái làm cả lớp nhất thời ngạc nhiên, lớp trưởng nhịn không được mà nhíu mày khó hiểu nhìn bóng cô dần khuất rồi lại quay sang nhìn Từ Khôn.  Hắn nhíu chặt đôi lông mày, cô ta lại làm sao thế này cơ chứ, không thèm quan tâm hắn luôn cơ đấy. 

- Nhìn cái gì?

Từ Khôn trừng mắt với lớp trưởng.  Lớp trưởng nuốt một ngụm nước bọt, khẽ cụp mắt xuống, không dám nhìn hắn nữa.  Mới vài hôm không gặp thôi mà, sao cô ta lại làm như không quen biết với hắn như thế cơ chứ? Hôm sinh nhật, ai là người nói không bỏ rơi tôi. " Thư Hân chị nói dối"

Thư Hân lặng lẽ đi trên hành lang, tình cờ bắt gặp Thái Từ Khôn, cô liền thờ ơ lướt qua như không quen biết. Chạy lại chỗ Hàn Hàn đang đứng gần đó

- Hàn Hàn, ra về lên thư viện tự học với chị nha!

- Sao chị không rủ Thái.....

- Hả Hả, em nói gì vậy, thôi quyết định vậy nha

" Mẹ nó. Sao chị dám thân thiết với thằng con trai khác trước mặt tôi chứ" . Từ Khôn nhìn theo bóng lưng Hân Hân cứ xa dần xa dần. Nội tâm anh như bùng nổ, đi thật nhanh đến chỗ Ngu Thư Hân, lôi cô lên sân thượng. Vừa đi Thư Hân vừa giãy giụa nhưng không sao lại được sức anh.

- Cậu làm cái gì vậy. Buông ra. Có tin là tôi mách thầy không hả?

RẦM, Thái Từ Khôn đá thật mạnh để đóng cánh cửa.

- Tại sao?

- Tại sao gì?

- Tại sao lại tránh mặt tôi?

[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là của chịWhere stories live. Discover now