Uy Long! Anh đã về

328 25 6
                                    

Vừa bước vô quán bar, ánh mắt Thư Hân đã lộ rõ vẻ chán ghét, Từ Khôn thấy vậy cũng chỉ im lặng không nói gì

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Vừa bước vô quán bar, ánh mắt Thư Hân đã lộ rõ vẻ chán ghét, Từ Khôn thấy vậy cũng chỉ im lặng không nói gì. Hàn Hàn dẫn cô và Từ Khôn đến một phòng VIP rồi đưa tay đẩy cánh cửa ra. Thư Hân nhìn cảnh tượng bên trong, bất giác bất ngờ. Vì không gian khá tốt, không hề dơ bẩn giống như cô nghĩ. Đám con trai trong phòng ai cũng ra dáng khá trưởng thành, còn vài đứa con gái thì ăn mặc rất sành điệu, họ chỉ ngồi uống rượu ăn trái cây. Thời gian như dừng lại tại khoảnh khắc này. Một người con trai trong số đó nhìn Thư Hân, lên tiếng:

- Chà chà, coi hôm nay Khôn Khôn của chúng ta dẫn ai tới kìa. Không biết Tiểu Khôn kiếm đâu ra một mỹ nhân xinh đẹp như vậy nhỉ? Nào, vô phòng đi chứ!

Thư Hân đi theo sau Từ Khôn tiến vô phòng, rồi lại ngồi xuống cạnh hắn, từ đầu đến cuối hắn đều bày ra bộ mặt thờ ơ vô cảm.

- Tao tưởng mày không tới chứ?

- Em chào chị Thư Hân. Em là Kì Kì. Chị thật dễ thương quá đi. Qua đây ngồi chơi với tụi em đi!

Quả thật, phong cách của Thư Hân hôm nay khá giống trẻ con, vì quá dễ thương chăng. Lớn hơn đám nhóc này tận 2 tuổi mà bây giờ nhìn như đàn em tụi nó. Không từ chối được, Thư Hân đành qua bên đó ngồi chơi

- Chị dâu, tụi em chào chị

Cả bọn đồng thanh đùa giỡn:

- Không. Không có, chị không có hẹn hò với Từ Khôn

- À vậy là hoa chưa chủ. Tụi em vẫn còn cơ hội với nữ thần rồi. Ha Ha

Thái Từ Khôn bên kia mặt tối xuống. Hắn như điên loạn. Bọn kia dám hăm he với vợ của hắn ư. Nhưng phải kiềm chế nếu không chị Thư Hân biết tình cảm của hắn mất.

Số Thư Hân chơi game toàn thua, nên lãnh rượu mà người no luôn. Cộng thêm tửu lượng của cô quả thật rất kém. Từ Khôn nhìn cô gục đầu xuống bàn mà miệng vẫn cứ nói nhảm mấy câu chẳng thể nghe rõ, hắn thầm thở dài một cái rồi đứng lên đưa cô về.

Hắn vốn là một con người mắc bệnh sạch sẽ, lúc cõng cô đi trên đường mà cứ nơm nớp lo sợ cô sẽ nôn mửa làm bẩn áo hắn, cũng may, suốt quãng đường Thư Hân cực kì ngoan ngoãn ngủ ngon lành trên lưng hắn lúc ra xe và vào nhà.

Nhà riêng của Thư Hân thuộc khách sạn Tứ Quý ở Thượng Hải, nằm ở khu Phố Đông, Ngu Thư Hân là hàng xóm của Angela Baby,  nơi đây có giá hơn 1667 tỉ. Được gọi là căn hộ khách sạn cao cấp nhất ở Thượng Hải mà không phải ai có tiền cũng có thể ở.

[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là của chịWhere stories live. Discover now