Cậu đến đợi bạn gái à?

377 31 7
                                    

Mặc dù thời tiết tháng 8 tại Thượng Hải lúc này khá oi bức, nhưng vì bây giờ là xế chiều nên rất mát mẻ, cơn gió nhè nhẹ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mặc dù thời tiết tháng 8 tại Thượng Hải lúc này khá oi bức, nhưng vì bây giờ là xế chiều nên rất mát mẻ, cơn gió nhè nhẹ. Quả là một ngày lí tưởng để hẹn hò. Salon hair hôm nay mà Thư Hân chọn để làm tóc nằm trên phố đi bộ Nam Kinh Lộ Thượng Hải. Thư Hân rất hay đi mua sắm ở đây vì đến đây có thể bắt gặp đủ loại thương hiệu cao cấp, các mặt hàng đa dạng, chuỗi cửa hàng đồ ăn, hàng thủ công, trang sức,...Đại đa số các mặt hàng đều xuất phát từ những thương hiệu cao cấp, các quán ăn hay quán cà phê chuộng thiết kế theo phong cách phương Tây.

Giữa dòng người đông đúc. Chàng trai với khuôn mặt điển trai, một bên tai còn có đeo khuyên tai bạc,  hắn mặc áo vest đen, ngón tay đeo chiếc nhẫn có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng đang hot dạo gần đây, đôi giày hàng hiệu đi mang thương hiệu Prada, toàn thân hắn đều tỏa ra khí chất có chút bức người, nhìn sơ qua cũng biết chàng trai này là người không dễ chọc tới.  Tuy đẹp trai sáng sủa sang chảnh là thế, nhưng trên khuôn mặt hắn lại chả có vẻ gì là ôn nhu hoặc lạnh lùng hoặc tươi tắn gì, đôi lông mày hắn nhíu chặt, tỏ rõ vẻ khó chịu bực bội. Thấy có khách bước vào, nhân viên bèn ra chào hỏi:

- Làm tóc nam trên tầng 3, mời cậu đi lối này

- Không. Tôi đến để chờ người

- A. Cậu chờ cô Ngu đúng không ạ? Khi nãy cô ấy có dặn. Chào cậu Thái. Mời cậu đi lối này.

- A Từ Khôn! Em đến rồi hihi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- A Từ Khôn! Em đến rồi hihi.

- Cậu đến đợi bạn gái à? Thật dễ thương. Mời cậu dùng trà

" Bạn gái gì chứ. Có lần nào cô tỏ tình mà anh nói đồng ý đâu"

- Không phải đâu. Em ấy sắp trở thành bạn trai em thôi chị. Ha Ha

[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là của chịWhere stories live. Discover now