Chúng ta đã gặp nhau trước đó

325 28 5
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau khi Tiểu Đường rời đi, Thư Hân tiếp tục bước đi về nhà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sau khi Tiểu Đường rời đi, Thư Hân tiếp tục bước đi về nhà. Nhưng có một điều cô và Tiểu Đường không ngờ, đó chính là tất cả hành động của hai người đều lọt vào tầm mắt của hai kẻ mặt áo đen đằng xa. Chiếc xe hơi đột nhiên chạy lại dừng đột ngột. Hai thanh niên mặc áo đen bước ra:

- Ngu tiểu thư, ông chủ của chúng tôi muốn gặp cô. Mời

- Ông chủ các người là ai ?

- Đi theo chúng tôi rồi sẽ biết

- Tôi không đi

- Vậy chúng tôi không nương tay đâu

- Thả tao ra... thả tao ra... tụi bây biết tao là ai không.... anh tao nhất định không tha cho tụi bây đâu

Thư Hân bị đánh một cái cho ngất. Hai người đóng đưa cô vào xe, chở đi lên một cánh rừng. Càng đi càng sâu, cuối cánh rừng là một nhà máy cũng giống xưởng sản xuất nhỏ. Xe dừng lại, hắn đưa cô vào trong. Dùng dây trói lại trên ghế. Một cô gái mặc đồ khá phong cách, gương nhìn cũng ưa nhìn, đi lại chỗ Thư Hân, tay cầm ly nước tạt lên người Thư Hân. Làm cô lờ mờ tỉnh, mờ mờ mở mắt nhìn lên

- Kì Kì sao em lại....

- Lại sao? Bắt chị đến đây à...?

- Em Em. Thả tao ra. Tao mà thoát được là mày chết với tao. Dám lừa tao

- Cũng giống như chị lừa Từ Khôn thôi

- [...]

Thư Hân chựng người lại. Sao nó lại biết chứ. Mà nó nói không sai, phải , mình đã làm như vậy với Từ Khôn, còn trách người khác ư

[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là của chịWhere stories live. Discover now