Chương 3: Lần đầu

2.9K 111 1
                                    

Khương Niệm Sơ hỏi xong câu đó, lại nhìn người trước mặt choáng choáng váng váng, trong mắt cậu ta đong đầy nước, long lanh mơ màng lại như khó hiểu mà cau mày, như là đang nỗ lực suy nghĩ câu hỏi của anh.
Khương Niệm Sơ nhìn cậu cực kỳ chậm rãi mà lắc lắc đầu, rồi mới nhẹ nhàng mà đẩy tay anh đang đỡ lấy cậu ra.
Người ta là một Beta, cho dù biết cậu đang phát tình cũng không có ích lợi gì, Lâm Tây Ngu nắm chặt cặp tài liệu trong tay, lảo đảo mà định đi về phía trước. Nhưng cậu quên Beta không thể ngửi thấy được tin tức tố, đơn thuần từ vóc dáng và vẻ bề ngoài để xác định tới giới tính thứ hai của người khác rất dễ sai lệch, chẳng hạn như hiện tại, cậu đoán sai giới tính thứ hai của người đàn ông này.
Khương Niệm Sơ không biết bản thân bị cái gì, ngày thường anh rất ít tiếp xúc với Beta, xung quanh anh đa số là Omega, nhưng sau khi anh phát hiện Beta này đang phát tình liền đột nhiên xuất hiện ý tưởng muốn giúp cậu ta. Anh trước giờ không phải là người thích tự vây khốn bản thân, cho nên anh duỗi tay kéo cánh tay Lâm Tây Ngu, rất chân thành hỏi cậu, “Tôi là Alpha, cậu có để ý để tôi giúp cậu không?”
Khương Niệm Sơ giữa lúc cấp bách định thả ra một chút tin tức tố trấn an Beta trước mặt, đồng thời chứng minh một chút thân phận của mình, nhưng hương tin tức tố đã bao phủ chung quanh Lâm Tây Ngu lại không có phản ứng gì, Khương Niệm Sơ mới nhớ ra Beta không có tin tức tố, tất nhiên cũng không bị tin tức tố ảnh hưởng.
“A... Alpha?” Lâm Tây Ngu cuối cùng cũng lấy lại tinh thần mà lần nữa nhìn vào người đàn ông trước mặt này. Thể trạng của anh ta không vạm vỡ, trông còn hơi có vẻ mong manh yếu đuối, người như vậy thế mà là Alpha sao? Lâm Tây Ngu gian nan suy nghĩ, quả nhiên không có tin tức tố sẽ dễ đoán sai, cậu lại một lần nữa phán đoán sai.
Nếu là Alpha, hẳn là có thể giúp cậu chấm dứt thống khổ của kỳ phát tình đúng không?
Lâm Tây Ngu không biết tên Alpha lần đầu tiên gặp mặt này vì lí do gì mà bằng lòng giúp mình, nhưng vốn dĩ cậu rất muốn có một Alpha có thể làm đánh dấu tạm thời cho cậu, để cậu không phải lại chịu đựng tra tấn của kỳ phát tình, thế là cậu quyết định nắm lấy cọng rơm cứu mạng không hiểu vì sao mà rớt xuống trên đầu mình này, vâng theo bản tâm mà gật đầu.
Khương Niệm Sơ nửa ôm nửa đỡ mà đưa Lâm Tây Ngu đi thuê phòng, anh biết ở gần đây có một nhà khách sạn bốn sao khá ổn.
Anh trước hết ôm cậu vào phòng tắm giúp cậu rửa tay, lúc Lâm Tây Ngu xuống xe bị té ngã đã dính đầy bụi đất trên đường, hai tay đều dơ hầy. Rửa tay xong Khương Niệm Sơ liền ẵm cậu người về giường, trong lúc đi qua đi lại Lâm Tây Ngu vẫn luôn chau mày cắn chặt hàm răng.
“Khó chịu lắm sao?” Khương Niệm Sơ hỏi.
Lâm Tây Ngu vô lực mà lắc đầu, cậu xấu hổ phải nói với Khương Niệm Sơ về nút tắc bên trong hậu huyệt đang quấy nhiễu.
Lúc ngồi xuống giường mềm Lâm Tây Ngu khẽ hừ nhẹ một tiếng, đôi mắt càng đỏ, Khương Niệm Sơ xót xa mà vuốt ve mặt cậu, an ủi cậu, “Chờ tôi một lát, tôi sẽ xong nhanh thôi.”
Khương Niệm Sơ trở về phòng tắm, nhanh chóng tắm rửa, rửa trôi mồ hôi trên người, rồi mới trở lại giường ôm lấy Lâm Tây Ngu.
Anh chậm rãi cởi bỏ quần của Lâm Tây Ngu, nhìn thấy quần lót của cậu nhô lên, lớp vải màu xám bị nhiễm ướt, đang lan ra khắp bốn phía. Khương Niệm Sơ nắm hai bên quần lót nhẹ nhàng kéo xuống, Lâm Tây Ngu rất phối hợp mà nâng chân, để Khương Niệm Sơ giúp cậu cởi quần lót ra, trong lúc đó cậu vẫn luôn nắm chặt lấy cánh tay Khương Niệm Sơ không chịu buông.
Quần lót có dán băng vệ sinh bị ném xuống dưới giường, Khương Niệm Sơ đưa tay tìm đến sau lưng Lâm Tây Ngu, vuốt dọc theo eo cậu đi xuống, ở giữa kẽ mông cậu lại gặp một thứ gì cưng cứng. Anh lật người Lâm Tây Ngu lại, bắt gặp nút tắc ở cửa huyệt của cậu, cũng hiểu được lí do cậu luôn trông như đang phải cực lực ẩn nhẫn.
Anh ở bên tai Lâm Tây Ngu dùng thanh âm trầm trầm hỏi, “Tôi có thể rút ra không?”
Lâm Tây Ngu vô cùng mắc cỡ mà gật gật đầu, xoay người lại ôm chặt lấy anh.
Khương Niệm Sơ vươn hai ngón tay cầm lấy phần đầu của nút tắc, động tác nhẹ nhàng lại chậm rãi mà rút ra, nhưng có lẽ là tắc lâu sinh tình, cơ nhục hút nút tắc rất chặt, khi nút tắc rời khỏi miệng huyệt còn phát ra tiếng “chóc” cực kì rõ ràng lại lưu luyến, trong không gian tĩnh lặng càng rõ rệt.
Mặt Lâm Tây Ngu gần như nháy mắt đỏ bừng, cậu vùi đầu vào ngực Khương Niệm Sơ, không dám nhìn anh.
Cậu năn nỉ Khương Niệm Sơ đóng lại toàn bộ các bức màn trong phòng, Khương Niệm Sơ chiều cậu nhặt lên điều khiển từ xa của màn, giây tiếp theo liền mở đèn đầu giường lên, Lâm Tây Ngu lại năn nỉ anh tắt đèn, Khương Niệm Sơ chỉ chỉnh độ sáng của đèn xuống tối hơn một chút, “Đừng tắt, nếu không tôi không nhìn thấy, có được không”. Anh làm như đang trưng cầu ý kiến của Lâm Tây Ngu, động tác lại là mạnh mẽ không cho phép từ chối, song bên trong vẫn mang theo một chút trấn an.
Khương Niệm Sơ cầm nút tắc nhuộm đẫm thể dịch Lâm Tây Ngu cùng với điều khiển từ xa đặt trên tủ đầu giường, hôn hôn đỉnh đầu cậu, hỏi, “Muốn tôi hôn em không?”
Không đợi Lâm Tây Ngu trả lời anh liền bóp phía sau cổ Lâm Tây Ngu làm cậu ngẩng đầu, hôn lên đôi môi bị cậu cắn đến sưng đỏ. Khương Niệm Sơ không có kỹ xảo gì đáng nói mà môi răng giao triền với cậu, nhưng so với anh Lâm Tây Ngu còn trúc trắc hơn, cậu như một bé mèo con vươn đầu lưỡi mềm mại liếm liếm khóe miệng Khương Niệm Sơ, liếm xong liền ôm lấy cổ anh ngây ngốc mà nhìn anh, không biết tiếp theo phải làm như thế nào.
Khương Niệm Sơ thành thạo rất nhanh, làm sâu thêm nụ hôn đầu tiên giữa hai người. Khương Niệm Sơ đồng thời nắm lấy vạt áo Lâm Tây Ngu kéo qua đỉnh đầu giúp cậu cởi áo ra, làm mái tóc của Lâm Tây Ngu trở nên lộn xộn, nhưng Khương Niệm Sơ lại cảm thấy thực đáng yêu.
Chờ tới lúc anh cởi áo tắm dài ra mình vừa mới tùy tiện khoác lên, anh cảm thấy Lâm Tây Ngu càng đáng yêu.
Lâm Tây Ngu ngây ngốc mà nhìn anh, cậu không nghĩ tới Alpha này nhìn thì gầy ốm, cơ bắp phía dưới lớp quần áo thế nhưng lại hoàn mỹ như vậy, đường nhân ngư quyến rũ khắc trên bụng anh, lưu sướng lại xinh đẹp, làm cậu muốn duỗi tay vuốt ve. Cậu cũng thực sự duỗi tay sờ soạng, yêu thích không buông tay, biểu cảm trên mặt như là nhìn thấy một món trân bảo. Tầm mắt của cậu dọc theo đường nhân ngư đi xuống, gặp dương vật cương cứng ở thân dưới của Alpha, lại ngây ngẩn cả người.
Cán dương vật của Alpha có màu hồng nhạt, giống như cậu, kích cỡ lại không chỉ gấp hai cậu, trên vật thể hình trụ là những đường gân nổi rõ nhạt màu, đỉnh rỉ nước, giật nhảy giữa lớp lông màu đen.
Lâm Tây Ngu nhớ tới cảm giác bị gậy mát xa xé rách, một cái gậy mát xa “free-size” đi vào đã khó khăn như vậy, dương vật của Alpha này thậm chí còn thô hơn dài hơn gậy mát xa.
Cây gậy này thật sự có thể tiến vào bên trong cậu sao? Cậu có khi nào bị đâm chết không? Trong lòng Lâm Tây Ngu bỗng nhiên dâng lên một chút sự sợ hãi.
“Có chuyện gì vậy?” Khương Niệm Sơ hôn hôn người đang dại ra, anh dường như nhìn ra Lâm Tây Ngu đang bất an, vỗ vỗ lưng cậu “Đừng sợ.”
Đôi tay theo tấm lưng trơn nhẵn đi xuống, sờ đến nơi giữa đùi đang ướt sũng của cậu, thăm dò đi vào. Miệng huyệt ướt đẫm, thể dịch từng bị nút tắc lấp kín toàn bộ chảy ra, lại vẫn luôn không thể đạt tới sự thỏa mãn chân chính, gần như là khi ngón tay Khương Niệm Sơ đưa vào liền lập tức hút chặt lấy.
“Em thực sự không phải là Omega sao? Sao lại ướt như vậy?”
Khương Niệm Sơ nói rất bình thản, Lâm Tây Ngu lại cảm thấy dường như có ngọn lửa liếm qua vành tai cậu, làm toàn bộ lỗ tai cậu không khống chế được mà thiêu cháy, đỏ bừng bừng. Cậu cảm thấy có điểm thẹn thùng, lắc lắc đầu, nhỏ giọng nói, “Tôi không biết.”
Khương Niệm Sơ duỗi vào ba ngón tay quấy đảo bên trong thân thể Lâm Tây Ngu, Lâm Tây Ngu nằm trong ngực anh mà run rẩy.
Rõ ràng hậu huyệt đã bị ngón tay lấp đầy, Lâm Tây Ngu lại cảm thấy càng hư không, cậu nắm lấy bắp cơ trên vai Khương Niệm Sơ, lẩm bẩm hỏi, “Anh sắp vào sao?”
Kích cỡ “áo mưa” khách sạn chuẩn bị quá nhỏ, Khương Niệm Sơ mang vào tới một nửa liền bị kẹt lại, không thể kéo hết, anh suy nghĩ một thoáng, nặn dịch bôi trơn bên trong bao cao su xoa lên dương vật của mình, tiếp theo liền ném bao cao su cùng với gói bao đi.
Khương Niệm Sơ đỡ người anh em của mình chậm rãi cắm vào miệng huyệt của Lâm Tây Ngu, kỳ thật đây là lần đầu của anh. Trước kia anh ngoài giúp một Omega là bạn học làm đánh dấu tạm thời ra, chưa từng có bất kỳ tiếp xúc cơ thể thực sự với ai, nhưng sau khi anh gặp được Beta không có tin tức tố này, anh lại không kìm chế được mong muốn giúp cậu.
Anh ngay cả đối phương tên gì cũng không biết, nhưng anh muốn giúp cậu, muốn gần gũi với cậu, muốn cùng cậu tiếp xúc ở cự ly âm.
“A...” Lâm Tây Ngu nức nở mà co rút lại, cảm nhận cây khí cụ thô cứng lại cực nóng kia một tấc một tấc mà tiến vào bên trong cậu.
Quá căng, tựa như linh hồn bị sống sờ sờ từ chính giữa xé ra làm hai, một phân thành hai, nhưng thân thể trống rỗng lâu như vậy nay lại cảm thấy thực trọn vẹn, thực thỏa mãn.
Hai loại cảm giác đan xen, làm Lâm Tây Ngu thống khổ lại sung sướng.
Hậu huyệt của Beta không giống của Omega, có thể giãn rộng, dàn mỏng, lại mềm mại, nhưng lại giống ở chỗ đều rất khít, Khương Niệm Sơ bị siết đến mức huyệt Thái Dương nhảy thình thịch. Anh an ủi Lâm Tây Ngu, hôn lên môi cậu, “Thả lỏng một chút, để tôi đi vào có được không.”
Lâm Tây Ngu ôm eo Khương Niệm Sơ, nỗ lực thả lỏng thân thể của mình. Nhưng dương vật của Alpha quá lớn, trải qua một đoạn thời gian vừa dài vừa gian nan, dương vật thô dài cuối cùng mới hoàn toàn đi vào huyệt động khít chặt, hai người đều thở phào nhẹ nhõm.
Khương Niệm Sơ chịu đựng ham muốn đâm chọc lung tung, chậm rãi di chuyển, anh vươn tay chạm vào “cậu bé” của Lâm Tây Ngu trên bụng cậu. Dương vật của Lâm Tây Ngu tinh tế hơn anh rất nhiều, phần đầu không ngừng rung động, vô cùng  đáng yêu. Khương Niệm Sơ vuốt dương vật cậu, hạ thân cũng không dừng động tác, anh vừa chậm rãi thúc vào vừa hỏi Lâm Tây Ngu, “Em từng tự làm cho mình bao giờ chưa?” Lâm Tây Ngu mơ mơ hồ hồ mà lắc đầu, lại rất nhanh gật đầu.
Bàn tay của Khương Niệm Sơ rất mau đã bị thấm ướt, động tác dưới thân của anh cũng nhanh hơn, thực hài lòng khi nhìn Lâm Tây Ngu run rẩy dưới thân anh.
“Còn khó chịu không?” Một tay khác Khương Niệm Sơ vuốt ve phía sau lưng cậu, Lâm Tây Ngu lắc lắc đầu, Khương Niệm Sơ liền hỏi, “Vậy có thích không?”
Lâm Tây Ngu không đáp lại, nhưng bàn tay cậu đặt ở bả vai Khương Niệm Sơ siết chặt lại khi Khương Niệm Sơ một lần nữa thẳng tiến.
Lâm Tây Ngu chưa từng thể nghiệm loại khoái cảm hàng thật giá thật này, thực mau đã bắn ra trong tay Khương Niệm Sơ, ái dịch đặc sệt dính đầy tay anh. Khương Niệm Sơ trao đổi một nụ hôn thật dài với người còn đắm chìm dư vị khoái cảm cao trào, rồi mới lật người cậu lại, làm cậu quỳ gối trên đệm mềm, thứ đồ kia vẫn cứng ngắc như cũ mà chống ở kẽ mông cậu, lại hôn hôn phía sau tai cậu, hơi thở ấm áp phả vào phía sau cổ Lâm Tây Ngu, làm cậu cảm thấy hơi ngứa.
Eo Lâm Tây Ngu rất nhỏ, có lẽ một bàn tay của Khương Niệm Sơ là có thể bao trọn. Phần tóc ở sau cổ của cậu được cắt gọn gàng, ngắn ngủn, để lộ làn da non mềm, quyến rũ Khương Niệm Sơ muốn cắn một ngụm.
Khương Niệm Sơ nói, “Tôi sẽ tạm thời đánh dấu em, em chuẩn bị xong chưa?”

------------------------------------------
Nai: Hổng hiểu sao chương 3 lại có tiêu đề nữa @@ chương 1, 2 rõ ràng không hề có. Mà thôi tác giả đại đại ghi sao thì mình bê vô vậy.

[Đam mỹ ABO] Tình cờ gặp được tình yêu - Lý Yến Đường Où les histoires vivent. Découvrez maintenant