TG6 - C2

1.7K 141 11
                                    

Điều kiện giọng của Âu Tử Nam rất tốt, nhưng còn chưa đến trình độ âm thanh của tạo hoá như nữ chính Cát Mộng Thư. Nhưng sau khi được Chu Doãn Thịnh điều chỉnh, giọng hát này đã biến thành giọng vàng danh xứng với thực, hạ thấp có thể xuống G7, cất cao có thể lên C3, thậm chí kéo dài năm quãng tám cũng là chuyện dễ dàng với hắn.

Âu Tử Nam năm nay mới vừa tròn hai mươi, còn chưa hoàn toàn vỡ giọng. Trong âm điệu trong veo có pha thêm một chút khàn khàn, khi hát tình ca sẽ gợi cảm giác tang thương, khi hát rock sẽ mang cảm giác bùng cháy, khi hát nhạc jazz lại quyến rũ vô cùng, chỉ cần cho cậu một cơ hội, cậu nhất định có thể trở nên nổi tiếng.

Hiện giờ Chu Doãn Thịnh chỉ thiếu đúng một cơ hội như vậy.

Thời Đại Ca Nhạc là công ty giải trí số một số hai Trung Quốc, chuyên tấn công thị trường âm nhạc. Dưới trướng có nhiều nhân vật ca thần ca hậu. Mà Cát Mộng Thư dựa vào “Vì người” trèo lên được ngôi vị ca hậu, trở thành cây rụng tiền thứ tư của công ty. Để bảo vệ Lâm Tư Khanh và Cát Mộng Thư, Thời Đại Ca Nhạc đã đuổi tận giết tuyệt Âu Tử Nam. Mà phong cách hành xử của Âu Nhất Bách quá mức mạnh mẽ, từng âm thầm đắc tội rất nhiều người, cho nên lúc này không có ai vươn tay giúp đỡ Âu Tử Nam đang trong tuyệt cảnh.

Nên làm thế nào bây giờ?

Chu Doãn Thịnh vuốt nhẹ cằm, quyết định chơi một ván thật hoành tráng với Lâm Tư Khanh. Lâm Tư Khanh chỉ là nam phụ thâm tình, cuối cùng cũng không thể kết hôn với Cát Mộng Thư, ngược lại người được lời là cậu chủ của Thời Đại Ca Nhạc – Vân Chí Viễn. Vì người phụ nữ này mà Lâm Tư Khanh huỷ hoại đàn em của mình, không biết liệu anh ta có hối hận không.

Âu Tử Nam vốn không thể trụ được đến cuối cùng, nhưng Chu Doãn Thịnh của hiện tại thì muốn tận mắt trông thấy vẻ mặt ăn năn hối hận của Lâm Tư Khanh.

Nghĩ đến đây, Chu Doãn Thịnh bật máy tính, tra xét tình trạng tài sản của Âu Tử Nam. Âu Nhất Bách rất giàu, cũng là một nhà từ thiện. Khoản tiền ông dùng để từ thiện vượt xa thu nhập của ông, cho nên ông chỉ để lại cho Âu Tử Nam năm mươi triệu tiền mặt và một ngôi biệt thự. Còn phòng làm việc thì để lại cho Lâm Tư Khanh, hy vọng anh ta có thể chăm sóc cho con trai thay mình.

Nếu là người bình thường, năm mươi triệu đủ để sống sung sướng hết quãng đời còn lại. Nhưng đối với Chu Doãn Thịnh hiện đang trong cảnh khốn cùng mà nói thì lại chỉ như muối bỏ biển. Muốn đối kháng với Thời Đại Ca Nhạc, đối kháng với ca thần Lâm Tư Khanh, hắn nhất định phải tìm một đối tác đủ vững chắc.

Tìm ai? Đầu ngón tay lướt nhanh trên bàn phím, hắn lựa chọn tập đoàn giải trí và thông tin Hoàn Á – cũng là ông trùm trong ngành giải trí Trung Quốc. Dưới trướng công ty này chỉ có một ca sĩ mang danh ca thần, nhưng là nơi tập hợp các ảnh hậu ảnh đế, chủ yếu tấn công vào điện ảnh, quy mô lớn mạnh hơn Thời Đại Ca Nhạc rất nhiều.

Hơn nữa ông chủ đằng sau nó là Tôn Hi Mục, chỉ ba chữ này thôi đã đáng giá hơn nhãn hiệu Thời Đại Ca Nhạc rồi. Tôn Hi Mục là người sáng lập quỹ Hồng Lượng, cũng từng thông qua quỹ Hồng Lượng tấn công vào đồng Yên, dẫn đến nguy cơ tài chính châu Á, cũng từng đảo lộn cổ phiếu và thị trường kỳ hạn Âu Mỹ, tranh đoạt tiền tài khắp các quốc qua Âu Mỹ, nói hắn giàu ngang một quốc gia cũng không ngoa.

CAO THỦ "ĐỔI ĐEN THAY TRẮNG"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ