TG7 - C11

1.7K 133 17
                                    

Lý Húc Đông trời sinh là để đánh giặc. Sự thô bạo khát máu của hắn được giải phóng hoàn toàn trên chiến trường. Hơn nữa hắn còn không có bệnh hoàng tử, thậm chí chịu đói chịu rét giỏi hơn những binh lính bần hàn nhất.

Từ vị trí lính gác đến đại tướng tiên phong rồi lên đến thống soái, hắn chỉ tốn vỏn vẹn hai năm đã tạo dựng nên uy vọng tối cao trong quân đội. Mà Cao Niệm thì ngược lại, trở thành vật bài trí, thần trợ giúp để hắn giành lấy hảo cảm của binh sĩ. Cao Niệm không biết văn không biết võ, đã vậy còn mồm mép lanh lợi thích ba hoa, sở trường lớn nhất chính là cướp quân công của người khác. Người khác giết địch ở tiền tuyến, y trốn ở hậu phương run rẩy. Người khác đẫm máu trở về, y lập tức xách đao lên chặt đầu xác chết rồi mang đi lĩnh công, lâu dần khiến cho người người oán trách.

Nhưng mà y họ Cao, ai có thể làm gì y? Người ngoài không nói ra miệng, nhưng sự cung kính và ngưỡng mộ đối với Cao Mân giảm bớt rất nhiều, không còn ai coi y là chiến thần của Đại Yến nữa.

Trong khi Lý Húc Đông nắm giữ đại quân tám mươi vạn ở biên cảnh phía nam, Lý Cẩn Thiên cũng làm tan rã đội quân trăm vạn của Cao Mân thành nhiều nhóm, lục tục đưa đến bên cạnh Lục hoàng tử.

Trải qua ba năm khảo sát, không thể nghi ngờ, Lục hoàng tử mới là người thừa kế ngôi vị đế vương thích hợp nhất trong cảm nhận của gã. Mấy vị hoàng tử náo loạn trong kinh thành chẳng qua chỉ là những lớp lá chắn mà gã dựng lên. Bát hoàng tử, Cửu hoàng tử mà gã đã từng trọng dụng liên tục bị người nhà họ Cao hãm hại. Hiện giờ Thất hoàng tử trông như có tiền đồ nhất kia cũng gặp phải kết cục bị quần thần buộc tội, cấm túc. Chỉ có Lục hoàng tử, bởi vì núi cao đường xa chiến sự căng thẳng nên mới tránh được kiếp nạn.

Không có biện pháp diệt trừ Lục hoàng tử một cách quang minh chính đại, Cao Mân bèn bày mưu đặt kế cho tâm phúc của mình ở vùng biên giới phía nam ám sát đối phương. Trong ba năm liền ra tay không ngừng nghỉ, nhưng không lần nào thành công. Lý Cẩn Thiên biết rõ chuyện này, nhưng gã cũng không thể nào hoàn toàn trở mặt với Cao Mân. Gã nghĩ chờ nhà họ Cao sụp đổ, Cao Mân cũng sẽ yên phận, sẽ ở lại bên cạnh gã mãi mãi, giống như Tề Tu Kiệt vậy.

Cho nên điều gã có thể làm chỉ là tăng thêm số người bảo vệ Lục hoàng tử.

Lý Húc Đông ngồi chễm chệ trong doanh trướng, một quân y có diện mạo đặc biệt thanh tú đang chuẩn bị tháo băng vải trên lưng hắn ra xem xét vết thương.

“Ngươi vừa mới tắm rửa?” – Cánh mũi Lý Húc Đông khẽ phập phồng.

Quân y cúi đầu xuống thật thấp, ấp úng đáp phải.

“Trên người ngươi luôn có một mùi hương thơm ngát mà nhã nhặn, ngươi có biết không?” – Hiện giờ Lý Húc Đông mới tròn mười tám mà chiều cao đã đạt đến tám thước ba tấc. Nước da màu đồng, cơ bắp cường tráng mạnh mẽ ẩn dưới lớp áo trong hơi mở rộng. Dung mạo tuấn mĩ bất phàm và khí chất nghiêm nghị lạnh băng càng khiến hắn trở nên hấp dẫn.

Hắn hơi ghé lại gần, hít ngửi chiếc cổ trắng nõn lộ ra ngoài áo, vẻ mặt dường như rất say mê.

Quân y hoảng sợ, vội vàng dùng tay che cổ, đôi gò má hơi đỏ bừng lên, gương mặt vốn thanh tú lúc này lại toát ra vài phần mỹ lệ. Người ta bảo, đi lính ba năm, lợn cái cũng thành Điêu Thiền, quân y từng bị các quân sĩ đùa giỡn không ít lần vì vấn đề dung mạo.

CAO THỦ "ĐỔI ĐEN THAY TRẮNG"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ