TG8 - C24

1.8K 132 5
                                    


Sau khi thống nhất quyết định, mấy người lập tức tập hợp các thí sinh để tuyên bố quyết định vừa rồi.

“Bởi vì một số nguyên nhân đặc biệt, chúng tôi quyết định cắt giảm số lượng ảnh chụp trong mỗi phần thi của Romeo. Nói cách khác, các bạn vẫn được hưởng ba mươi lượt chụp, còn cậu ấy chỉ còn lại năm lượt. Nếu trong năm lượt này, cậu ấy không thể chụp được bức ảnh xuất sắc, bị tụt xuống hạng chót, cậu ấy sẽ bị loại.”

Bonnie vừa dứt lời, các thí sinh lập tức hoan hô. Emily còn giơ tay hỏi – “Ban giám khảo đưa ra quyết định như vậy có phải bởi vì Romeo sử dụng thủ đoạn không chính đáng trong quá trình thi đấu hay không? Nếu là vậy thì đáng lẽ phải đào thải cậu ta ngay lập tức chứ không phải là cho cậu ấy năm cơ hội chụp. Quyết định này vốn không công bằng.”

Gustav hung ác nhìn cô ta một cái với ánh mắt lạnh như băng. Bonnie cũng nghiêm khắc nhìn về phía cô ta, gằn từng câu từng chữ – “Bonnie tôi có thể lấy chính nhân cách và tính mạng của mình để bảo đảm, Romeo không hề dùng bất cứ thủ đoạn không chính đáng nào trong quá trình thi đấu. Tổ làm chương trình và ban giám khảo lại càng chưa từng giúp cậu ấy gian lận. Có thể đi đến hiện tại, cậu ấy đều dựa vào chính thực lực của mình. Một số người cho rằng chúng tôi đưa ra quyết định như vậy mới là công bằng. Nhưng trong mắt tôi, việc dùng thủ đoạn đê hèn để dập tắt một ngôi sao sáng trong tương lai, một con người tài năng vượt trội như vậy quả thực chính là tội ác. Xã hội này đã sa đoạ đến độ không thể dung nạp người tài, điều này làm tôi cảm thấy vô cùng đau lòng!”

Cô chuyển ánh mắt khỏi Emily, chậm rãi nhìn các thí sinh khác, nói tiếp – “Nếu các bạn chiến thắng trong cuộc thi này, các bạn đừng vội tự hào, mà các bạn nên thấy xấu hổ. Bởi vì các bạn không thắng nhờ thực thực của mình, mà là nhờ cướp lấy lợi thế của người khác. Cũng như một người bình thường thi chạy với một người què vậy, cho dù bạn chạy đến đích trước, điều bạn nhận được không phải là tiếng hoan hô, mà là cười nhạo! Điều này vi phạm nguyên tắc cạnh tranh công bằng một cách nghiêm trọng.”

Nói xong, cô ôm chặt thiếu niên vào lòng mà vỗ về, nói một cách chắc chắn – “Romeo, tôi vốn không muốn đưa ra quyết định này, nhưng tôi tin em nhất định có thể kiên trì đến cùng. Tôi yêu em!”

“Cám ơn.” – Chu Doãn Thịnh ôm lại cô, trong mắt toát ra nụ cười chân thành.

Gustav không thể tiếp xúc nhiều với thiếu niên, thậm chí ngay cả một cái ôm cũng không thể. Hiện giờ hắn chỉ có thể cách xa cậu ấy hết mức có thể, không để cho người ta có cớ mà công kích. Hắn đút hai tay vào túi quần, trông có vẻ lạnh nhạt, nhưng thực ra tay đã nắm chặt đến nỗi khớp xương vang răng rắc.

Evan cũng bước lên ôm chầm lấy thiếu niên, ngay sau đó là một thí sinh nam có mối quan hệ đang dần dần khá lên với Romeo. Các thí sinh khác đều đỏ mặt tía tai, đứng yên tại chỗ.

Bọn họ bị Bonnie nói cho không ngẩng đầu lên được. Người khác có thể không biết chứ những người tham gia như họ đều hiểu, Romeo quả thực không sử dụng bất kỳ thủ đoạn cạnh tranh không chính đáng nào. Hắn có thể đi đến hiện tại đều là dựa vào thực lực mạnh mẽ của hắn. Khi hắn nhập tâm vào quay chụp, sức hấp dẫn toàn diện ấy thực sự khiến người ta không thể nào chống cự.

CAO THỦ "ĐỔI ĐEN THAY TRẮNG"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ