TG11 - C6

2K 133 29
                                    

Đôi mắt Osborne thoáng hiện ý cười. Hắn chăm chú nhìn thiếu niên một lúc, sau đó mới nhấc Barnett đã bị đánh gãy hết xương lên, ném lên tàu một cách thô bạo.

Darren vốn tưởng hắn sẽ lập tức rời khỏi, nhưng không ngờ hắn lại quay trở lại, ngồi xuống bên đống lửa, nói – “Tôi còn chưa ăn tối, không ngại cho tôi ăn ké một chút chứ?”

“Không sao, anh cứ ăn đi.” – Chu Doãn Thịnh đưa phần mình cho hắn, cuối cùng vẫy tay với hai thành viên trong nhóm Barnett – “Các cậu cũng lại đây đi, nhóm chỉ có hai người e rằng không thể sống sót để ra khỏi khu rừng này được.” – Đồng thời cũng thu hồi năng lượng linh hồn đã đâm vào đầu họ. Đến giờ phút này mà hai người kia vẫn chưa nổi điên, chứng tỏ họ là người có ý chí kiên định, trong sạch, có thể kết giao. Hơn nữa, trước mặt toàn thể người dân vũ trụ, hắn cần thể hiện sự khoan dung, độ lượng của gia tộc Bernard.

Thấy hắn có ý định thu nhận mình, hai người kia đều rất kinh ngạc và cảm động, lập tức cám ơn một cách chân thành.

Osborne đưa chi sau cho họ rồi đi về phía thi thể ong độc. Hắn kéo cánh nó ra, cắt hai miếng thịt trắng được giấu dưới gốc cánh, sau đó trở lại bên cạnh đống lửa, vừa nướng vừa lấy gia vị trong không gian ra rắc lên bề mặt thịt. Mùi thịt đậm đà lan toả trong không khí, làm Darren lại bắt đầu chảy nước miếng.

Chu Doãn Thịnh mới ăn mấy miếng, vẫn còn đang đói, không nhịn được mà mon men đến gần, nhìn chằm chằm miếng thịt với đôi mắt lấp lánh. Hắn kề rất sát, vì vậy Osborne có thể ngửi thấy hơi nước sau khi tắm rửa trên người hắn. Tuy rằng đã mặc một chiếc áo ba lỗ, nhưng độ bó sát của chiếc áo lại khiến thân hình hắn được phô bày một cách rõ rệt.

Còn gợi cảm hơn cả không mặc gì.

Trái tim Osborne đập thình thịch, ngoài mặt lại không hề suy suyển, chậm rãi nói – “Thực ra phần ngon nhất trên người ong độc là hai miếng thịt ở gốc cánh, chúng được giấu dưới lớp xác cứng bên ngoài, hơn nữa không hoạt động bao giờ nên rất mềm. Cậu nếm thử xem.”

Hắn đưa miếng thịt đã nướng chín cho người nọ một cách tự nhiên. Chu Doãn Thịnh vội vàng nghển cổ cắn một miếng, đôi mắt tức thì trợn tròn, lập tức giơ ngón cái với ngài chuẩn tướng.

“Ngon thì ăn nhiều một chút.” – Osborne đưa thịt cho hắn, thấy quai hàm hắn phập phồng phập phồng không khác gì hamster, Osborne bất giác nở nụ cười cưng chiều. Hắn thậm chí lấy khăn lau miệng giúp người nọ, động tác thuần thục như thể đã làm vô số lần.

“Anh họ nướng một miếng cho em với, mau mau mau!” – Darren bỏ chi sau đã ăn một nửa lại, vội vàng thúc giục.

“Tự đi mà nướng.” – Nụ cười trên mặt Osborne tắt ngóm, khó chịu ném miếng thịt còn lại với gói gia vị trong không gian cho cậu ta. Thái độ của hắn đối với hai người thực sự quá mức khác biệt, khiến phụ tá bên cạnh liên tục liếc nhìn.

Đối xử với Cecil thì dịu nhẹ như gió xuân, đối xử với em họ lại lạnh như gió mùa, hai tiêu chuẩn rõ đến không thể rõ hơn. Đừng quên Joshua vẫn đang theo dõi trên mạng, phải chú ý chút chứ!

CAO THỦ "ĐỔI ĐEN THAY TRẮNG"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ