TG8 - C5

1.6K 127 0
                                    

Chu Doãn Thịnh tạm biệt Evan rồi về phòng trốn vào trong chăn, làm một động tác nôn mửa. Dù là hắn hay Romeo, cả hai đều không có chút hứng thú nào với loại đàn ông ngựa đực tự phụ này. Lý do hắn nói như vậy, một là để come out, thoả mãn nguyện vọng sống dưới ánh mặt trời của Romeo; hai là để rửa sạch danh dự, giúp Romeo giành được đầy đủ lượt bình chọn trên mạng; ba là cho Hayden một vố.

Hayden mua chuộc ban giám khảo cạo trọc đầu Romeo, khiến cậu ta bị loại, món nợ này không thể không tính.

Hayden có số lượng fan khổng lồ, nhưng bởi vì thời gian thành danh của gã còn ngắn, độ chân thành của những fan này với gã không cao, bất kỳ lúc nào cũng có thể quay đầu chuyển sang phe khác. Khi họ phát hiện ra Romeo xấu tính thực ra có nỗi khổ trong lòng, nhất định sẽ nảy lòng thương  xót và đồng cảm đặc biệt với hắn, số lượng bình chọn trực tuyến đang càng ngày càng sụt giảm chắc chắn sẽ dừng lại.

Trong những phần thi kế tiếp, Chu Doãn Thịnh sẽ tránh xa Hayden, mà hắn có thể đoán trước được Hayden sẽ nhất định dây dưa với hắn, đuổi tận giết tuyệt. Như vậy, tình trạng của hai người sẽ xoay ngược lại. Khán giả luôn đồng tình với kẻ yếu, đặc biệt một kẻ yếu yêu mà vô vọng. Khả năng tưởng tượng tuyệt vời của họ đủ để vẽ ra một câu chuyện lãng mạn bi kịch mấy trăm nghìn chữ, sau đó thương Romeo đến nát lòng, ngược lại sẽ bắt đầu ghét Hayden.

Ngoại hình hồn nhiên và khí chất sạch sẽ của Romeo lã vũ khí mạnh nhất của hắn.

Khi một người đàn ông cao lớn thô kệch tô son trát phấn come out trên màn ảnh với dáng vẻ ẻo lả kệch cỡm, dù người đó có tỏ ra đáng thương đến thế nào, người xem không ít thì nhiều sẽ cảm thấy khó chịu, tuy rằng phần lớn bọn họ thật ra cũng không ghét gì đồng tính.

Nhưng khi một đứa trẻ trông hồn nhiên như thế tỏ ra mê man bất lực và bàng hoàng đau khổ với vấn đề giới tính của mình, vì khuôn mặt tinh xảo không phân giới tính của cậu ấy, vì tính cách mất tự nhiên đến đáng yêu của cậu ấy, dù là người lạnh lùng nhất cũng sẽ không thể nào thốt ra lời nhiếc móc. Đương nhiên ngoại trừ một vài người mắc “bệnh” trai thẳng giai đoạn cuối, giá trị quan và thế giới quan của họ vốn đã tồn tại vấn đề rất lớn.

Chu Doãn Thịnh có thể đoán được, sau khi tập này được phát sóng, tình trạng của Romeo sẽ được cải thiện rất nhiều.

Ngày hôm sau, tất cả thí sinh đều tập trung ở studio chờ nhận xét. Giám khảo Ellie chào hỏi mọi người, sau đó giới thiệu tất cả phần thưởng mà quán quân có thể nhận được, khiến mọi người đều trầm trồ kinh ngạc.

“Còn có một điều cần bổ sung, đó là bức ảnh đẹp nhất lần này sẽ được chọn làm áp phích quảng cáo của sản phẩm di động MOT trưng bày ở các hệ thống siêu thị, để tất cả người dùng trung thành của MOT có thể nhìn thấy. Mọi người có hưng phấn không?” – Ellie búng tay một cái, lớn tiếng hỏi.

“Hưng phấn!” – Sao có thể không hưng phấn chứ? Đây chính là hệ thống siêu thị của di động trí năng MOT tiên tiến nhất trên thế giới, lượng người xếp hàng mua mỗi ngày đều lên đến con số trên chục nghìn, người nào có thể thắng trong tập này, người ấy sẽ nổi tiếng.

CAO THỦ "ĐỔI ĐEN THAY TRẮNG"Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora