TG11 - C11

2.2K 143 25
                                    

Đêm hôm đó, Osborne cho người đưa Joshua về trường học, còn tốt bụng tài trợ cậu ta một thùng thuốc ức chế có độ tinh khiết cao đến trăm phần trăm, còn mình thì nán lại thao luyện với ông Matthew. Có vẻ do bị pheromone kích thích, thực lực của hắn lại được nâng cao. Nhìn cánh cửa bị hắn đá hỏng, ông Matthew cảm thấy vừa tự hào vừa bất đắc dĩ.

Sao một alpha ưu tú có một không hai như vậy lại đi thích một omega không có khả năng sinh sản như Cecil chứ? Lúc trước cho mày đính hôn với Cecil thì mày từ chối, giờ người ta điên tiết tự thiến mình rồi thì mày lại sán lại, thế có khác nào rảnh quá tự vẽ chuyện cho mình khó chịu không!

Ông Matthew đau khổ khuyên bảo cháu trai mà không có kết quả, đành thả hắn đi.

Quan hệ giữa Cecil và Kyle càng ngày càng thân mật. Nếu không phải Osborne soạn ra một kế hoạch huấn luyện vô cùng nghiêm khắc, chiếm hết thời gian cá nhân của Cecil, có lẽ hai người đã phát triển đến mức độ tiếp xúc thân mật.

Nhằm mau chóng giải quyết mối tai hoạ ngầm này, Osborne tổ chức một cuộc huấn luyện sinh tồn nơi hoang dã ngay sau khi kết thúc nội dung đánh giá thể lực. Hắn lựa chọn một tiểu hành tinh xa xôi làm nơi huấn luyện, tự mình dẫn đoàn.

Chu Doãn Thịnh biết còn nửa năm nữa Joshua mới động dục, vì vậy hắn vẫn đang lên kế hoạch xem nên thuyết phục thế nào để Osborne gác lại nhiệm vụ quân sự nửa năm sau mà không hề phòng bị cuộc huấn luyện dã ngoại lần này. Khi Osborne xếp Joshua và Kyle vào chung một nhóm, hắn còn hào phóng bước lại gần, dặn dò Kyle chú ý an toàn.

Joshua đứng cách đó không xa, nhìn chằm chằm hắn bằng ánh mắt âm u. Sau đó, đường nhìn của cậu ta chếch đi, dừng trên khuôn mặt tuyệt mỹ của Kyle, bất chợt nhếch môi cười. Nói thật, điều kiện của Kyle đúng là không kém gì Osborne. Anh là hoàng tử, tuy đang có dấu hiệu bị bài trừ nhưng hoàng gia vẫn nắm giữ một bộ phận thực quyền, sẽ giúp ích rất nhiều cho tiền đồ của cậu ta. Hơn nữa, tính tình Kyle dịu dàng, chu đáo hơn nhiều, là một đối tượng rất dễ đối phó.

Trong khi đó, Osborne có thể chống cự được cả mùi pheromone, có thể thấy tâm trí hắn kiên định đến nhường nào. Kết bạn đời với Kyle, có lẽ giữa họ có thể tạo dựng một mối quan hệ bình đẳng. Còn với Osborne, cậu ta chỉ có thể lệ thuộc vào hắn, trừ khi được hắn yêu thương hết mình.

Đúng vậy, tuy rằng Osborne sở hữu một trái tim sắt đá, nhưng một khi nó rộng mở vì một người nào đó, bên trong sẽ mềm đến khó tin. Thái độ của hắn dành cho Cecil chẳng phải chính là như vậy hay sao? Ngày ngày đưa đón Cecil, dành toàn bộ thời gian rảnh cho người nọ, đích thân vào bếp vì người nọ, hái những bông hoa nguyệt quý đẹp nhất cho người nọ.

Quen Osborne hơn nửa năm, Joshua chưa từng biết Osborne biết nấu ăn, càng không biết hoa trong vườn nhà hắn có thể hái. Nhớ có lần cậu ta muốn hái một bông nguyệt quý chớm nở, nhưng lại bị Osborne gắt mắng ngăn cản một cách nghiêm khắc.

Tại kỷ nguyên mà hầu hết thực vật nguyên thuỷ đều đã tuyệt chủng này, nguyệt quý quả thực là một loài hoa vô cùng quý giá. Chúng có nguồn gốc từ Trái Đất – hành tinh khởi nguyên của loài người mấy tỷ năm về trước. Khi đó Joshua cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng hắn quá yêu thích những bông hoa mà mình tự tay gieo trồng. Nhưng đến giờ, cậu ta mới biết hoàn toàn không phải như vậy, mà là vì người hái nó không phải là người mà hắn muốn.

CAO THỦ "ĐỔI ĐEN THAY TRẮNG"Where stories live. Discover now