Vì đại nghĩa diệt thân (9)

352 30 0
                                    




Bách Hợp xuất cốc đến lúc trở về đã mất gần một tháng, Bách Hợp từ trên núi nhảy xuống, lúc này Đậu Hải Ca đang bên cạnh hồ nước nắm cá chơi, đợi đến lúc cá bị giày vò đến khi không kịp ngáp, hắn lại thả cá vào trong nước, một khi cá khỏe hơn tí lại bắt trở về, thân cá loang lổ vết máu mà vẻ mặt hắn lo lắng cùng phẫn nộ, nghe được tiếng lá cây răng rắc, quay đầu nhìn thấy thân ảnh Bách Hợp, hắn vô ý thức một chưởng bóp vỡ đầu cá, còn hắn thì không chút hoang mang ném con cá vào đầm nước rồi rửa sạch tay đứng dậy, xoay đầu lại lúc này biến thành bộ dáng vui mừng:

"Tỷ tỷ, rốt cục tỷ trở về rồi."

Bách Hợp nhảy xuống tốc độ rất nhanh, cô cũng nhìn thấy hết hành động vừa rồi của Đậu Hải Ca, nhưng lại làm bộ không có phát hiện, lạnh lùng nhìn hắn một cái, không có lên tiếng.

Vừa mới về mà Bách Hợp đã cho Đậu Hải Ca một cái nhìn lạnh tanh, ánh mắt hắn lộ ra vài phần vẻ oán hận, rồi lại cố nén xuống:

"Tỷ tỷ đoạn đường này có thuận lợi hay không?Có tìm được bọn người áo đen lúc trước không?"

"Mắc mớ gì tới ngươi? Cho dù có tìm được, bằng công phu mèo quào của ngươi có thể đánh thắng được ai?" Bách Hợp nói không hề khách khí khiến cho Đậu Hải Ca đỏ mặt lên, hai tay hắn nắm chặt, cúi đầu vói vâng, những năm gần đây bởi vì dinh dưỡng không đầy đủ nên hắn không như trong kịch bản cũ vừa cao vừa cường tráng mà gầy trơ xương, có điều hắn có kế thừa hình dạng Cao Dịch nên dáng người cũng cao nhưng chỉ thừa bộ xương, đôi má hơi gầy gò, lúc này bởi vì thời kì thiếu niên thoạt nhìn mặt mày âm nhu.

Hơn nữa hắn ăn mặc rách tung toé, Bách Hợp cũng không có ý định mua mua quần áo cho hắn, quát tháo Đậu Hải Ca một câu liền vào phòng trong: "Mang cho ta một chút nước, ta muốn rửa tay!"

Đậu Hải Ca cắn chặt răng, khẽ đáp ứng.

Do sinh hoạt trong núi, Đậu Hải Ca  dần trưởng thành nhưng thái độ của Bách Hợp cũng không có bởi vì thế mà tốt hơn, ngược lại càng ác liệt hơn. Tại trong lòng Đậu Hải Ca thì Bách Hợp chính là một nữ nhân hỉ nộ vô thường ác liệt, hận cô đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại không dám làm gì Bách Hợp bởi vì thực lực của cô ngày càng cao, về sau hắn cũng cố gắng luyện tập một thời gian ngắn, thế nhưng mà phát hiện mình không có khả năng đuổi theo Bách Hợp, Đậu Hải Ca có chút nhụt chí nên chỉ biết oán hận Bách Hợp, lại ghen ghét cô, cũng muốn đạt được 'Đậu Thị bí truyền " mà cô cất giấu, bởi vì trong mắt Đậu Hải Ca thì mình mới là nam nhân duy nhất của Đậu Thị nênkế thừa võ công Đậu Thị. Đáng tiếc hiện tại Đậu phụ mất, lại không có người giúp hắn trút giận.

Trong năm năm Bách Hợp thường cách một đoạn thời gian rời cốc một chuyến, thứ nhất là đưa đồ ăn thức uống cho các thành viên  Ám Điện tương lai, thứ hai là dạy bọn họ võ công, thời gian năm năm này thành viên Ám Điện rất chịu khó học hỏi, bọn hắn cũng hiểu được rằng nếu như không muốn trở lại cuộc sống trước kia thì cũng chỉ có cố gắng. Bách Hợp cho bọn hắn một cái cơ hội, những đứa trẻ này càng hiểu được quý trọng hơn đứa trẻ bình thường. Đậu Hải Ca luyện hơn mười năm võ công Đậu Thị, càng về sau càng kém xa đứa trẻ nhỏ tuổi nhất mới chỉ luyện năm năm,

[HOÀN EDIT-Q2] BIA ĐỠ ĐẠN PHẢN CÔNG - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ