THẾ GIỚI 54: Xuyên qua thành thị: Đứa con phá sản 1

692 32 0
                                    

Vào cái ngày An Ninh bị xử lý, Bách Hợp đã thấy biểu hiện ấy trên gương mặt của Dận Chân. Cái cảm giác sợ hãi mơ hồ này cũng không phải là chỉ đối với đứa con trong bụng cô ta, An Ninh chết một phần nguyên nhân cũng là do số mệnh cô ta không tốt.

Có thể do trong nhiệm vụ lần này, Bách Hợp đã trêu chọc An Ninh quá ác liệt cho nên liều lượng Đa Tử Hoàn mà An Ninh đã hạ cho Bách Hợp nhiều hơn rất nhiều so với kịch bản ban đầu, Bách Hợp không biết cô ta muốn ăn đa tử song thai, chỉ cho rằng đây là thuốc tốt mà An Ninh đã chuẩn bị, kết quả cô ta phải chịu toàn bộ báo ứng, cô ta mang thai bao nhiêu đứa nhưng hết lần này đến lần khác cô ta lại mang thai đến mười bốn đứa con. Đoạn thời gian đó, trong số những vị đại a ca tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, Thái Tử, Bát A Ca đều từng bị Khang Hi la mắng, thế nhưng duy nhất chỉ có Thập Tứ A Ca-đệ đệ ruột của Dận Chân lại được Đức Phi yêu thương, hơn nữa còn được Khang Hi hoan nghênh. Nếu như An Ninh mang thai đứa nhỏ không phải mười bốn đứa thì Dận Chân sẽ không thấy nghiêm trọng như vậy, nói không chừng nhìn thấy miệng vết thương của cô ta đã lành lặn như cũ cũng sẽ không muốn giết. Dù sao sau khi nhìn thấy An Ninh có được khả năng thần kỳ, có lẽ Dận Chân phải tin tưởng cô ta mới đúng.

Dận Chân không chút do dự cắt cổ của cô ta, có lẽ là do nhìn thấy số lượng bào thai An Ninh mang trong mình, tưởng rằng ông trời bày ra, sau khi Bách Hợp bị Dận Chân cấm túc đã nghĩ thông suốt vấn đề này, nhưng đến cuối cùng đáp án chính thức có phải đúng như cô suy nghĩ hay không, chỉ có trong lòng Dận Chân rõ ràng.

Không có An Ninh và Niên Bách Hợp cản đường, Nữu Hỗ Lộc thị mới vào phủ đã rất nhanh sinh cho Dận Chân một nhi tử, được Khang Hi ban tên là Hoằng Lịch. Lịch sử lại bắt đầu vào quỹ đạo, mà lần này cơ thể của Niên Bách Hợp lại suy yếu rất nhanh, thậm chí cô không có chờ được đến lúc Dận Chân đăng vị cũng đã về tới trong tinh không.

Lúc thân thể nguyên chủ trút hơi thở cuối cùng, ngay lập tức có người báo tin tức cho Dận Chân. Lúc đó Dận Chân hơi sững sờ, ánh mắt của hắn lộ vẻ vừa tiếc nuối vừa phức tạp, cuối cùng lại nhẹ nhàng thở ra, bình tĩnh phân phó người thay Niên thị xử lý tang lễ.

Lúc này Lý Duyên Tỷ lại không có ở trong tinh không. Đã quen với việc gặp anh sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành, lúc này trở lại trong tinh không lại không thấy, Bách Hợp lắp bắp kinh hãi. Nhưng rất nhanh bóng dáng của Lý Duyên Tỷ lại xuất hiện trong tinh không, Bách Hợp đang chuẩn bị đi về phía anh, nhưng lại rất nhanh phát hiện đó không phải là Lý Duyên Tỷ, đây chỉ một cái bóng, nó nói với cô bản thể có việc cần ra ngoài một thời gian ngắn, khi quay lại sẽ giải thích sau. Tiếp theo sau đó, cái bóng lóe lên rồi biến mất trong hư không.

Trong nháy mắt lúc bóng dáng biến mất. Bách Hợp vô thức vươn tay muốn bắt lấy nó, nhưng trong nháy mắt, tinh không lại khôi phục yên tĩnh. Không biết Lý Duyên Tỷ gặp chuyện phải gì, trước khi không có báo trước, hơn nữa mỗi lần trở về anh cũng không nói gì, Bách Hợp trong lòng có chút chút mờ mịt, lại cảm thấy có chút trống vắng. Cô đã quen cảm giác lúc nào cũng có hai người trong tinh không, lúc thiếu đi một người, tinh không tối tăm rông lớn liền trở nên lạnh lẽo. Lúc đó, tư liệu của cô hiện ra:

[HOÀN EDIT-Q2] BIA ĐỠ ĐẠN PHẢN CÔNG - QUYỂN 2Où les histoires vivent. Découvrez maintenant