Cô gái có cuộc đời thấp kém 7

370 28 0
                                    

Đây là chủ xe hỏi đường cô trước đèn xanh đèn đỏ, không ngờ sẽ gặp trong trường, lúc đó Bách Hợp đang gấp không có để ý đến cậu mà cứ thế chạy đi, lúc này gặp lại không có một chút cảm giác xấu hổ nào, bị đôi mắt của thanh niên nhìn chằm chằm, cô nhìn lại một cách bình tĩnh bình, khuôn mặt Thành Bách Hợp không đẹp, không chừng chủ xe hỏi đường đã quên cô rồi  .

"Đổi vị trí đi." Phía sau nữ sinh kéo tóc cô lại vỗ lưng Bách Hợp,Bách Hợp chuyển ánh mắt nhìn chằm chằm thanh niên sang chỗ phía sau, thanh niên mặc áo sơ mi xanh tóc mái che lông mi đang ngồi bên cạnhkhẽ  nhíu lông mày .

Nữ sinh yêu cầu đổi vị trí xong ánh mắt không rời khỏi khuôn mặt của thanh niên, lúc này trong lớp học rất yên tĩnh, phần lớn ánh mắt mọi người đều nhìn người thanh niên, nhưng mà cậu lại nhìn chăm chú vào Bách Hợp, một số người nhìn thấy cậu ngồi dựa gần vào Bách Hợp thì trên mặt nét mặt vừa ghen tị vừa hâm mộ.

Bách Hợp đang chuẩn bị thu dọn đồ đạc của mình đứng lên thì bên ngoài phòng học một giáo viên đeo kính tuổi đã lên hàng giáo sư mang theo laptop đi vào, ánh mắt quét một vòng quanh phòng học, rơi xuống bàn đầu tiên trên người thanh niên , ông đang nhìn thoáng qua, lúc nhìn đến người thanh niên, không dám tin trừng con mắt lên, lấy tay đẩy mắt kính của mình: "La Kỳ, sao em lại ở đây? Mấy ngày trước nghe trong trường học có người nói em về nước rồi." Nghe được cái tên La Kỳ, Bách Hợp bỗng nhớ buổi sáng nghe được mấy người Thành Bách Yến nhắc đến La học trưởng, cuối cùng hiểu rõ tại sao lúc thanh niên này ngồi bên cạnh mình lại có nhiều ánh mắt kì lạ đến vậy.

Thành Bách Hợp tự hiểu mình là ai, kinh nghiệm cuộc sống làm cho cô ấy trưởng thành hơn. Cô ấy không phải là một cô gái lãng mạn tình cảm, La Kỳ là nhân vật truyền kì mà mỗi người trong trường đều biết, mặc dù cô biết tên của cậu, nhưng chưa bao giờ tìm hiểu tin tức của cậu. Không giống các nữ sinh trong trường hỏi thăm về cậu, bởi vì Thành Bách Hợp chưa từng nghĩ tới mình sẽ có cái gì đó với nhân vật phong vân của trường, cho nên hôm nay khi thấy thấy thanh niên này nên Bách Hợp không biết hắn là ai .

Nghe giáo sư gọi tên của mình. Đôi mắt trong veo của thanh niên nghi hoặc chớp chớp, lông mi cậu rất dài, ánh mắt của cậu cũng không rời khỏi Bách Hợp, không nhìn về phía giáo sư, lại nghiêm túc chính xác nói ra tên giáo sư: "Lưu giáo sư." Tiếng nói chuyện của cậu rất nhẹ nhàng ,đứng dậy hướng giáo sư chào hỏi , cúi đầu lúc đôi mắt vẫn nhìn Bách Hợp. Thấy lông mày Bách Hợp nhíu lại.

Trên mặt giáo sư lộ ra nụ cười, ông cũng hiểu rõ tính cách La Kỳ nên không hề ngạc nhiên , nhìn sinh viên đã tốt nghiệp một lần nữa về nghe giảng tất nhiên là làm giáo sư vô cùng vui vẻ, suốt một tiết học giảng rất nhiệt tình, lúc này trong lớp lén dùng điện thoại di động đập vào lưng Bách Hợp, cả một tiết học La Kỳ ngồi bên cạnh nhìn chằm chằm vào cô làm cho cô nổi hết cả da gà lên. Đến lúc tiết học kết thúc Bách Hợp không chút do dự đứng dậy.

"..." Cô chưa kịp đi, La Kỳ đã nắm lấy cổ tay Bách Hợp, ngón tay thon dài, móng tay tròn đầy đặn vô cùng xinh đẹp giống như tay của người làm nghệ thuật, da trên mu bàn tay rất đẹp không hề thấy một lỗ chân lông, lúc này kéo tay Bách Hợp,với sự trợ giúp của đôi tay vừa to vừa thô của Bách Hợp càng tôn lên vẻ đẹp của đôi tay kia .

[HOÀN EDIT-Q2] BIA ĐỠ ĐẠN PHẢN CÔNG - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ