THẾ GIỚI 53: Nữ chính xuyên qua Thanh Triều 1

770 35 1
                                    

Trở về thời không, đột nhiên Bách Hợp nhớ lại trước khi vào nhiệm vụ, Lý Duyên Tỷ có nói muốn vào cùng cô. Thế nhưng khi tiến vào, không ngờ gặp phải tình cảnh Đậu gia bị họa diệt môn, lúc ấy Bách Hợp chỉ lo chạy trốn cứu lấy cái mạng nhỏ nên không nhớ đến. Sau đó cô lại vì muốn hoàn thành thật tốt nhiệm vụ mà quên mất chuyện này, bây giờ nhìn thấy Lý Duyên Tỷ thì bỗng nhiên nhớ ra.

Khi Lý Duyên Tỷ nói sẽ thực hiện nhiệm vụ với cô, Bách Hợp mơ hồ đồng ý, nhớ lại lúc trước Lý Duyên Tỷ không có vào thì thở dài một hơi,cảm giác bản thân không quá vui mừng. Người nói muốn vào nhiệm vụ là Lý Duyên Tỷ, rốt cuộc anh không vào, tuy nói Bách Hợp đã quên nhưng trong lòng vẫn cảm thấy có chút kì lạ. Cô suy nghĩ thật kỹ, không biết vì sao mình lại mất hứng, cũng không giống như bình thường đi về phía Lý Duyên Tỷ, ngược lại đứng nguyên tại chỗ, làm như đang chỉnh trang đầu tóc.

Anh vẫn như cũ ngồi ở vị trí mà Bách Hợp thường thấy khi trở về thời không, sắc mặt trong trẻo lạnh lùng, bộ dáng làm người khác có cảm giác như đang được thưởng thức một bức tranh thủy mặc.

"Không vui à?" Lý Duyên Tỷ nhìn thấy Bách Hợp có vẻ đang nghi hoặc thì hỏi một câu, nhìn thì có vẻ chậm rãi đứng dậy đi về phía cô, nhưng bước chân thật huyền ảo, thoáng cái đã thấy anh đứng ngay bên cạnh. Anh khẽ nắm tay Bách Hợp, đầu ngón tay cọ nhẹ trong lòng bàn tay cô. Quả thật Bách Hợp có chút không vui, nhưng lại không hiểu tại sao mình không vui. Lý Duyên Tỷ cũng chỉ có 2 lần cùng cô thực hiện nhiệm vụ, hơn nữa cả hai lần ít nhiều đều có quan hệ thân mật, mỗi lần Bách Hợp nhớ lại đều cảm thấy không được tự nhiên cho lắm. Đối với cô, việc Lý Duyên Tỷ không cùng vào nhiệm vụ phải được xem là chuyện tốt chứ, thật không hiểu vì lý do gì mà bản thân không vui.

Lý Duyên Tỷ vừa dứt lời, Bách Hợp suy nghĩ một chút liền lắc đầu:

"Không có."

Lúc này vẻ mặt cô nghi ngờ, chân mày nhíu chặt lại, thoạt nhìn vừa thanh tú vừa đáng yêu. Bộ dáng này làm Lý Duyên Tỷ không tự chủ được cúi xuống muốn hôn lên trán cô, Bách Hợp lại vô tình cúi đầu, khiến anh chỉ có thể chạm khẽ vào tóc. Như vậy còn nói không có tức giận, tất nhiên Lý Duyên Tỷ không tin lời nói của cô rồi.

Từ trước giờ Bách Hợp chưa bao giờ nổi giận, lúc này nhìn thấy cô lạnh nhạt khiến Lý Duyên Tỷ cảm thấy có chút mới mẻ. Nhìn chằm chằm vào Bách Hợp một lúc lâu, nhận thấy ánh mắt cô đã có chút dao động... anh bắt đầu lên tiếng:

" Trước xem tư liệu về em nào." Lý Duyên Tỷ khẽ nhếch khóe miệng lộ ra ý cười rất nhỏ, thấy Bách Hợp có chút mất tự nhiên, mí mắt anh rủ xuống, lóe lên một tia tối tăm, nhưng rất nhanh lại khôi phục bộ dáng lạnh nhạt ban đầu.

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi giới tính)

Tên: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 85 (max 100 điểm)

Dung mạo: 91 (max 100 điểm)

Thể lực: 77 (max 100 điểm)

Võ lực: 61 (max 100 điểm)

Tinh thần: 82 (max 100 điểm)

Danh vọng: 47 (max 100 điểm)

[HOÀN EDIT-Q2] BIA ĐỠ ĐẠN PHẢN CÔNG - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ