Star: Đào phạm báo thù 2

438 33 0
                                    

Diêu Bách Hợp vốn xuất thân từ một võ tướng thế gia nho nhỏ, cho đến nay đều luyện tinh tế thể thuật, từ nhỏ đã thể hiện rõ một tố chất thân thể rất tốt. Nhà họ Diêu mấy đời đều nhập ngũ, trong quân cũng xem như có chức vị không lớn không nhỏ. Trong nhóm vãn bối cùng thế hệ với Diêu Bách Hợp, cô là con gái một của Diêu Thiên Sơn, khi phát hiện con gái mình có tố chất cao, phản ứng linh mẫn, bẩm sinh còn có hứng thú với sinh hoạt trong quân ngũ, ông liền đưa con gái lúc đó còn rất nhỏ vào Star Thiếu Sinh Quân nhận huấn luyện.

Ở quân doanh, Diêu Bách Hợp thích ứng cực kỳ tốt, bất luận là phương diện nào của cô đều biểu hiện phi thường ưu tú, đến năm hai mươi tuổi, cô được Đế Quốc dùng danh nghĩa tuyển chọn chiến sĩ đặc biệt tinh nhuệ tuyển nhập làm đội viên chính thức của Thần Cơ Doanh, đội quân đặc chủng xuất chúng nhất của Đế Quốc.

Trong tương lai một trăm thế kỷ sau, địa cầu đã cạn kiệt nguồn năng lượng dự trữ sau một thời gian dài không ngừng tiêu hao, loài người đã di cư sang sinh sống trên các hành tinh khác, giữa các tinh cầu lại phân chia, liên kết mà tạo thành các quốc gia lớn lớn nhỏ nhỏ bất đồng. Đế Quốc nơi Diêu Bách Hợp sinh thành là Ngân Hà Liên Hiệp Quốc. Lúc ấy giữa các tinh cầu liên tục có chiến tranh, Đế Quốc khuyến khích tham gia quân ngũ, quân đội của Đế Quốc cũng phân chia thành khá nhiều chủng loại, nhưng chỉ có Thần Cơ Doanh là tồn tại thần bí nhất, xuất sắc nhất, có một không hai.

Mỗi binh sĩ ở đây đều là tinh nhuệ trong tinh nhuệ, bất luận tố chất thân thể, sức mạnh tinh thần, hay chỉ số thông minh đều phải đạt được trình độ nhất định mới có khả năng gia nhập. Bất luận là người hành tinh nào trong Ngân Hà, hễ nghe nhắc tới chiến sĩ của Đế Quốc Thần Cơ Doanh đều cảm thấy đau đầu nhức óc. Diêu Bách Hợp là một trong số ít phụ nữ có thể tiến nhập Thần Cơ Doanh, hơn nữa bởi vì cô cứng cỏi bất khuất, chịu khó chịu khổ, trong mấy lần tham gia nhiệm vụ nguy hiểm, đã nhiều lần lập nên chiến công, bởi vậy khi tuổi chưa đến bốn mươi đã thăng nhiệm đảm nhận chức vụ tiểu đội trưởng trong một tiểu đội của Thần Cơ Doanh.

Ở trình độ phát triển hiện tại của nhân loại, các nhà khoa học đã sớm tìm ra phương pháp đột phá mật mã gene quy định tuổi thọ, vì vậy tuổi thọ trung bình của con người lúc này đại khái vào khoảng hai trăm năm, Diêu Bách Hợp chưa đầy bốn mươi, chính là đang ở độ tuổi thanh xuân tươi trẻ, đầy tỉnh táo và lý trí. Nếu sau này không gặp phải khắc tinh của đời mình, có lẽ cuộc đời của cô ấy sẽ khác hẳn với các thế hệ tiền bối nhà họ Diêu, có thể ở Thần Cơ Doanh tạo nên dấu ấn riêng chói lọi. Dù sao, cô vẫn còn rất trẻ, tiềm lực phát triển ngày sau là vô cùng, còn có thể lập thêm vài chiến công, về sau thậm chí cô có khả năng rời khỏi các hoạt động trong bóng tối để tiến xa hơn trong quân giới, trở thành thượng tướng ở độ tuổi trung niên.

Vào năm Diêu Bách Hợp ba mươi bảy tuổi, ở Thần Cơ Doanh xuất hiện một nhân vật như thể từ trên trời rơi xuống tên là Lâm Vân Chân, người đàn ông này vốn xuất thân từ danh môn của Đế Quốc là Lâm gia. Sinh ra là con cháu của chính khách thuộc hàng nguyên lão, nếu theo bước cha anh mà đi lên thì đời này của anh ta đều vô duyên với quân đội. Anh ta nên ăn mặc đường hoàng, đẹp đẽ, chải kiểu đầu thích hợp, ngăn nắp, bị hoa tươi và tiếng vỗ tay vây lấy, tiếp thu hết thảy tài nguyên chính trị của nhà họ Lâm, từ đó bước lên sân khấu chính trị, thậm chí dựa vào quyền thế của nhà họ Lâm thử đi mà tranh cử tổng thống một phen.

[HOÀN EDIT-Q2] BIA ĐỠ ĐẠN PHẢN CÔNG - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ