Chapter 8 - Let me do it!

Kira's POV

This is the third quarter of the game kami parin at ang Taiwan. Ang score ay 60-69 in favor of Taiwan. Expected na na malakas sila pero nag-adjust pa sila. Ang mga players ay sina ; Junpei Hyuga, Kiyoshi Teppei, Yukio Kasamatsu, Shoichi Imayoshi, and Reo Mibuchi. Hehehe nilagay ko yung mga team captain sa isang team.

Si Knight naman naiinis na hindi na siya mapakali dahil 3 minutes na lang at tapos na ang laro ng 3rd quarter. "Hay nako Knight please wag mo munang ipasok sarili mo sa game at baka magpakita ka ng bagong moves. Remember na nandyan ang GOMA."

"I wown't I'll just call a time out." He signaled the referiefor a time out. The referie blew the whistle and signaled the time out request. Junpei, Teppei, Yukio, Soichi and Reo sat down frustrated. "Guys we need to get back in the game. The whole world thinks that Japan i weak and that they are the under of all -"

I cut Knight's sentece to snap them of the trance. "Shut the f*ck up. Knight pwede ba wag kang mag-english rinig kaya hanggang sa first row yung salita mo. Hay nako snap out na nga kayo sa weird world niyo. Buksan ang entrance ng simple zone okay wag ipakita na ginawa niyo iyon. Anata no torappu made wa anata o shatto shimasu! Watashi wa, anata ga Nihon o hyogen suru tame ni eranda. Ima anata ga koreijo sore o okonau, koto ga dekinai koto, matawa anata ga ataete iru to monkuwoju kernri o motte imasen. Anata ga koko ni koei sa rerubekidearu to koto o minas an wa gomu no encho to shotai sa reta! Anata wa subete o ataeru to monku o iubekide wa arimasen.  Anata wa, Nihon no gomu no anata dake no kakucho kino o shiyo suru to, gomudearu koto ga kachi ga aru baai demo, to karera ni shinesubekidearu! " [Shut your trap up will you! I picked you to represent Japan. Now you don't have the right to complain that you can't do it any more or that you're giving up. You should be honored to be here and that you were invited to be an extension of the GOM! You should give your all and not complain. You should show them that even if your just an extension of the Japan's GOM you are worthy to be in the GOM.]

That should snap them. "Kira-chan slap us." -Reo

"No Kiro punch us." -Junpei

"Hoy pwede na yung salita!" - Teppei, Yukio and Soichi

"Just get your buts out there and prove to the world that Japan is No. 1" sabi ni Knight ng maypagka inis parin.

Hay nako eto na ang tsundare moge namin ni Knight. Ewan ko ba pero may binulong si Knight kay Reo. The buzzer was heared at ayun pumunta na sila doon sa court bola ng Taiwan. Tumingin ako kay Knight dahil sa quriosity na rin siguro. I staired at the players of Taiwan to see if there are any flaws that they have, I smirked. Then Knight suddenly stood and gave some weired signsto the team. He was using our si- wait he just did a clap, then fist bump in the air, then a peace while the arm is streached, then another peace under the left side of the chin, then a rock n' roll sign but without the index finger and last a point to the other team.

That means; clap: Hey!, fist bump: Go and, peace sign w/ streached arms: have, peace to the lower left side chin: fun, rock n' roll without the index finger: killing, point to the other team means: them. so he means that Hey! Go have fun killing them. Knight you baka!!!!!!!!!

I looked at Reo and the others, they had a smirk on. I took out my phone and text Akashi-sama.

To: Akashi-sama
Sender: Kira-chan
Ne ne Akashi-sama are you watching the game? Nasaan din kayo?

*Ani no mama no...*

From: Akashi-sama
Yup we're here. Look behind you.

And so I did. Muntikan na akong tumili sa court dahil sa gulat. Kinalabit ko si Knight at tinuro ko sila Akashi-sama. Ako nga itong nag-pipigil tapos eto na mang si Knight nilantad ang mga utol niya. Tiningnan ko yung ref. at nagsignal ulit ng time out, five minutes na lang ang natitira sa match eh.