Chương 03

74 5 0
                                    

Tác giả: Phỉ Mộng

•Edit: Yin

•Beta: Yu

_______

Mười phút sau.

Hai người đều bình tĩnh lại, một lần nữa ngồi xuống bắt đầu bàn điều kiện.

Thời gian nghỉ trưa sắp kết thúc, Lâm Mục cũng không lòng vòng, nói thẳng: "Tôi cho cậu thời gian ba năm. Trong ba năm, ngoại trừ phí sinh hoạt thiết yếu, tất cả thu nhập đều thuộc về công ty, cậu đồng ý không?"

Theo lý thuyết số tiền 300 vạn lớn như vậy, lấy tình cảnh hiện giờ của Lạc Gia Tường, nửa đời người cũng không kiếm đủ, mà Lâm Mục chỉ hạn định thời gian ba năm, còn bảo đảm chi tiêu sinh hoạt hằng ngày của cậu ta, cậu ta dù sao đều không có lý do từ chối.

Nhưng mà Lạc Gia Tường nghe xong lại không đáp ứng ngay, hơi chần chừ hỏi: "Chỉ là thu nhập thôi? Không cần làm những chuyện khác?"

Kỳ thật cũng không thể trách cậu ta nghĩ nhiều.

Dù sao 300 vạn không phải con số nhỏ, Lâm Mục lại không đề cập đến số tiền phải trả lại, dường như chắc chắn ba năm này tiền lời cậu ta mang đến có thể vượt qua 300 vạn.

Giới giải trí chính là một sân đấu thú, ở trong mắt những đại nhân vật như Lâm Mục, rất nhiều đồ vật lại càng có giá trị hơn tiền bạc, nghệ sĩ dưới tay chẳng qua chỉ là quân cờ của bọn họ mà thôi.

Từ nhỏ, trong đám bạn đồng trang lứa, Lạc Gia Tường là người có tướng mạo xuất sắc nhất, bởi vậy từ trước đến nay cậu ta luôn biết ưu thế bản thân ở chỗ nào. Đột nhiên bày ra lợi ích lớn như vậy, Lạc Gia Tường không thể không liên tưởng đến mấy sự tình vô liêm sỉ nào đó.

Cậu ta cũng không tin trên người mình có thể có thứ gì đáng giá hơn 300 vạn.

Cũng không biết thành kiến của Lạc Gia Tường từ đâu tới mà cứ luôn nghĩ mục đích của Lâm Mục liên quan tới phương diện kia, nhưng lợi ích trước mặt, cậu ta còn có thể giữ được sự tỉnh táo, sự cẩn thận này thật ra lại rất đáng thưởng thức.

Bởi vậy Lâm Mục chẳng những không tức giận, ngược lại cười nhẹ, "Nếu như nhất định phải đặt một điều kiện, tôi hy vọng cậu có thể đem hết toàn lực phối hợp làm việc cùng đoàn đội."

"Đoàn đội?"

Nữ thư ký lập tức tiếp lời, "Từ hôm nay trở đi, cậu được điều đến tay Phù Thế Khang, cùng chung một đoàn đội với Tiêu Dương Hi..."

Việc chuyên nghiệp để lại cho người chuyên nghiệp làm, Lâm Mục khơi lên phần đầu, chuyện còn lại để người phía dưới tiếp nhận.

Đưa Lạc Gia Tường ra cửa, nữ thư ký khi trở về cầm vài phần văn kiện đưa Lâm Mục ký tên, trong lúc nhất thời không biết nên lấy vẻ mặt gì đối mặt với anh, sau một lúc lâu nói: "Vừa lên tới đã náo loạn đến lớn như vậy, cậu ta cố ý ạ?"

Nói lên việc này, Lâm Mục lại thấy hơi đau đầu, "Không phải."

Diện mạo Lạc Gia Tường có thiên hướng hơi trung tính, nhưng cậu ta thật sự là trai thẳng. Hơn nữa cha cậu ta tuy là dân cờ bạc, nhưng lại giáo dục cậu ta lại rất nghiêm khắc. Bằng không lấy bề ngoài của cậu ta, có rất nhiều người đồng ý tiêu phí, làm sao đến nỗi rơi xuống hoàn cảnh như bây giờ chứ?
(silveryfan2482.wordpress.com)
Bởi vậy một quỳ của cậu ta vừa nãy, nói không chừng thật đúng là xuất phát từ trong lòng cảm thấy bản thân đã vào đường cùng.

[Edit] ANH CỨ DIỄN TIẾP ĐI - Phỉ MộngWhere stories live. Discover now