Chương 04

79 4 0
                                    

Tác giả: Phỉ Mộng

•Edit: Yin

•Beta: Yu

_______

Lương Kế mang nỗi lòng "Đút no cho vợ thì làm gì còn suy nghĩ đi chú ý tiểu thịt tươi nào đó", buổi tối ngày hôm nay đặc biệt ra sức, cơ hồ không ngừng một giây phút nào, khiến cho sáng hôm sau, eo Lâm Mục như sắp bị chặt đứt đến nơi.

Lại nói, đời trước Lâm Mục vẫn luôn bận việc công ty, rất nhiều lúc không để ý tới Lương Kế. Chờ công ty đã trở lại quỹ đạo, Lương Kế lại bắt đầu giận dỗi, sinh hoạt cá nhân của hai người kỳ thật đều tập trung ở trước khi kết hôn và sau năm kết hôn thứ bảy.

Bởi vậy kinh nghiệm Lâm Mục cũng không nhiều, đột nhiên gặp phải Lương Kế ở tuổi 23 long tinh hổ mãnh, thật có hơi không chịu đựng được.

Đỡ eo chậm rãi ngồi dậy, từ eo đến chân đều bủn rủn, Lâm Mục không biết đụng phải chỗ nào, bỗng nhiên "Ay" một tiếng, nhịn không được tung chân đá Lương Kế.

Tên gia súc không biết tiết chế này!

Ai biết lần này lại đá tỉnh Lương Kế, y nhân cơ hội bắt lấy mắt cá chân anh, kéo vào trong lồng ngực mình, cúi đầu hôn một cái vào gan bàn chân.

"..."

Lâm Mục ngứa đến cong ngón chân lên, mặt bỗng nhiên đỏ lên, dùng sức rút chân từ ma trảo của y trở về.

Trước kia sao lại không phát hiện tên này không biết xấu hổ như thế nhỉ?

Lâm Mục âm thầm phỉ nhổ, vào phòng tắm rửa mặt.

Dùng bữa sáng xong, hai người cùng nhau xuất phát tới công ty Lâm Mục.

Ngày hôm qua khi Lâm Mục đi công tác về, thời gian chuyến bay quá sớm, trên đường lại kẹt xe, anh không muốn quấy rầy Lương Kế nghỉ ngơi mới dùng tài xế. Bình thường hai người bọn họ ở nhà, đều là Lương Kế đưa anh đi làm.

Ngược lại không hoàn toàn là vì show ân ái.

Lương Kế là một tên giấm tinh điên rồ, không thể nhìn được Lâm Mục đơn độc ở cùng với một người đàn ông khác trong một không gian.

Năm đó thời còn đang yêu đương, lần đầu gặp cha Lâm, y còn suýt chút nữa coi cha Lâm thành tình địch muốn cạy góc tường, xông lên đi đánh cha vợ.

Thế cho nên đến bây giờ cha Lâm vẫn còn khó chịu khi nhìn thấy y.

"Vìu--"

Maserati lấy tư thế phong tao ngừng ở tầng dưới Hoà Bạch. Lâm Mục rất tự nhiên duỗi tay đẩy cửa, lại phát hiện Lương Kế chưa mở khoá cửa xe, không đẩy được.

Lương Kế cởi dây an toàn của mình, thân mình nghiêng về phía Lâm Mục, nắm bờ vai của anh kéo qua, hôn vào môi anh một cái, "Còn chưa hôn tạm biệt đã muốn chạy rồi?"

Đều đã là chồng chồng già rồi mà còn ấu trĩ như vậy!

Lâm Mục buồn cười trong lòng, nghe lời hôn lại y một cái, "Lần này được chưa?"
(silveryfan2482.wordpress.com)
Lương Kế vừa lòng hừ hừ hai tiếng, bàn tay to lớn hạ xuống, bắt lấy tay anh, lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa, "Buổi tối có sắp xếp gì không? Nếu như không có, đi chỗ này cùng anh nhé?"

[Edit] ANH CỨ DIỄN TIẾP ĐI - Phỉ MộngWhere stories live. Discover now