Chương 15

533 46 8
                                    

Tưởng Y Y nghe cô nói câu này cũng không tin vào thứ mình vừa nghe, cô gọi nàng ở lại ngủ cùng.

Không lẽ thánh mẫu nương nương về minh chứng cho sự cầu khấn của nàng bấy lâu nay. Tưởng Y Y vui ra mặt nhanh chóng đi với cô đến giường ngủ, Ngô Giai Di có vẻ rất mệt mỏi nên khi vừa nằm xuống đã không ngần ngại ôm nàng ngủ say. Nàng nhìn cánh tay của cô đang gác trên bụng mình mà cứ tưởng là nằm mơ tự nhéo mình một cái.
"Thánh mẫu, ngày mai con hứa cúng cho người một buồng chuối."

Đến sáng điện thoại của cô có tiếng chuông báo thức, cô khẽ nhíu mày nhưng vẫn không tỉnh lại. Tưởng Y Y mở mắt ra thấy cô vẫn ôm chặt mình làm cho nàng thật muốn ngủ thêm một chút, nhưng mà cái điện thoại kia lại cứ réo liên tục. Điện thoại vừa tắt báo thức thì lại có cuộc gọi gọi đến, Tưởng Y Y khẽ lay người Ngô Giai Di dậy. Cô với lấy điện thoại rất thoải mái nằm lên ngực của Tưởng Y Y mà nghe máy.

"Alo, được rồi. Vâng, không cần đâu!" Nói xong cô tắt máy ngồi dậy nheo mắt vài cái cho tỉnh. Ngô Giai Di rời giường vào nhà tắm rửa mặt đánh răng cho tỉnh táo thì Tưởng Y Y bên ngoài nói vọng vào "Chị Giai Di, em về tắm rửa một lát em đưa chị đi ăn sáng nhé?"

"Ừm được." Ngô Giai Di ở bên trong nói vọng ra.

Tưởng Y Y nghe xong cũng đi về chính mình tắm rửa, thay vào bộ đồ học sinh nàng đeo balo vào dẫn xe đạp ra. Ngô Giai Di cũng đã chuẩn bị xong cô rất vui vẻ ngồi phía sau ôm eo nàng. Cô cũng không biết vì sao, khi thân thiết với nàng cô không thấy khó chịu trái lại còn rất thoải mái nhưng khi Thẩm Thiên Minh có ý nắm tay mình thì cô liền từ chối, không lẽ mình đã thích con bé này sao.

Nàng dừng xe trước quán mì vằn thắng, nàng gọi ra hai phần. Cô đang ngồi bỗng có hai cô bé chỉ cô rồi xì xầm gì đó, một cô bé cầm sổ tay đi lại "Chị ơi, chị có phải Ngô Giai Di không?"

Ngô Giai Di ngừng ăn xem là ai gọi mình đến nàgg đang cắm cúi ăn cũng phải nhìn xem là chuyện gì.
"Đúng rồi, hai em tìm chị có gì không?"

Hai cô bé kia bỗng dưng nhảy cẫng lên "Trời ơi đúng là chị rồi, chị ngoài đời còn đẹp hơn trong phim nữa. Chị cho em xin chữ ký với chụp ảnh đi, bạn này chụp ảnh giúp mình với." Hai cô bé lôi Tưởng Y Y ra nhờ chụp ảnh.

Hai cô gái sau khi có được chữ ký lẫn chụp ảnh liền cám ơn cô rối rít, Ngô Giai Di không ngờ mình có fan hâm mộ.
"Chị nổi tiếng rồi nhá!"

"Tôi cũng không ngờ vừa có trailer thôi mà đã xó người biết tới mình rồi, có vẻ là đạo diễn Hàn thực sự có tầm ảnh hưởng rất lớn." Ngô Giai Di đến giờ mới nhận ra sự nổi tiếng của Hàn Gia Quân, phim chưa công chiếu mà diễn viên đã được khán giả biết tới.

Ăn xong Ngô Giai Di được nàng chở đến công ty, nàng cười tạm biệt cô. Ngô Giai Di cũng vẫy tay tạm biệt nàng, Tưởng Y Y hôm nay vui hơn ngày thường đạp xe đến trường mà miệng cứ hát "Dù mai sau phong ba bão tố lòng chẳng đổi thay yêu Di mãi mãi~"

Để xe đạp vào chỗ gửi xe, nàng khoác vai Điền Tinh Tinh nhảy chân sáo vào trong "Y Y, sao hôm nay cậu vui vẻ lạ thường vậy?"

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant