Chương 21

435 38 7
                                    

Tưởng Y Y đứng dậy đến bàn thờ của ông bà nàng vái lạy vài cái xong quay sang Điền Tinh Tinh, "Một lát cậu hãy đi mua trái cây và chín cây đèn cầy, cậu nên nhớ phải là đèn cầy đỏ và trái cây cũng phải là màu đỏ không được lẫn vào bất cứ màu sắc khác, trên đường đi hãy nhớ tránh những nơi có nước. Cậu hãy đeo lá bùa này vào đi." Tưởng Y Y đưa cho Điền Tinh Tinh một lá bùa vàng đeo vào cổ.

Điền Tinh Tinh run lẩy bẩy không đi nổi "Tại sao lại là tớ chứ, tại sao cô ta không tìm người khác."

"Chuyện này phải là người có duyên mới có thể giúp, cậu là quý nhân của cô ấy. Cô ấy thân làm gái bán hoa đã đủ khổ rồi, cậu hãy giúp cho cô ấy sớm ngày siêu thoát, cậu mau đi đi." Tưởng Y Y đỡ Điền Tinh Tinh dậy đưa cho cô nàng một ly nước ở bàn thờ Quan Công "Cậu uống đi." Điền Tinh Tinh cầm lấy ly nước uống một hơi cạn sạch, vừa uống xong đôi chân đã hết tê cô nàng đã có thể đi đứng bình thường được.

Điền Tinh Tinh mượn lấy xe đạp của nàng chạy đi mua đồ cúng vừa chạy ra đã chạm mặt Ngô Giai Di, Tưởng Y Y di xuống nhà cũng thay ra bộ quần áo khác. Nàng lấy số thức ăn Điền Tinh Tinh vừa mua tới đem đi rửa, cô cũng đi vào trong ôm eo nàng, cằm cô tựa lên vai nàng mà cọ cọ. "Khi nãy vừa đi ra là ai vậy?"

"Bạn của em đến nhờ có chút việc, chị rửa giúp em ít rau này đi." Nàng đưa cho cô rổ rau.

"Em mua thức ăn khi nào vậy?" Ngô Giai Di đứng kế nàng xả nước ra rửa rau. Cô thắc mắc là ai đã mua thức ăn.

"Bạn em hôm nay mua thức ăn đến ăn cơm cùng chúng ta, cậu ấy nhờ em giúp vài thứ thôi."

Cô cũng im lặng không nói gì nữa, rửa xong rổ rau thì cô đến giúp nàng nấu canh. Lát sau thức ăn đã được nấu xong, nàng cùng cô dọn ra bàn cũng là lúc Điền Tinh Tinh vừa về tới. Tưởng Y Y đánh thức Y Nặc dậy "Y Nặc, dậy ăn cơm nào."

Y Nặc dụi dụi mắt để nàng bế vào trong rửa mặt, Điền Tinh Tinh nãy giờ cứ nhìn cô.
"Chị, phải chị là Ngô Giai Di không?"

Ngô Giai Di cười gật đầu "Em biết chị sao?"

Điền Tinh Tinh cười bắt đầu đến ngồi gần cô. "Chị làm sao mà em không biết, dạo gần đây chị nổi tiếng như vậy mà. Phim của chị vừa chiếu đã chiếm rating cao như vậy, chưa kể đến chị còn được các nhà đài lẫn các hãng quảng cáo khác quan tâm nữa. Chị thật giỏi, bên ngoài chị còn đẹp hơn cả trong phim."

Ngô Giai Di được người khác khen liền đỏ mặt "Cảm ơn em."

Tưởng Y Y thay đồ cho Y Nặc cũng bế cô bé ra, Y Nặc ngồi vào bàn được Tưởng Y Y đút cơm. Điền Tinh Tinh thấy Ngô Giai Di ăn cơm ở nhà nàng cũng thật tò mò muốn biết hai người là quan hệ gì "Nhất Nhất, cậu với chị Giai Di quen biết khi nào vậy?"

"Tớ với chị ấy biết nhau cũng hơi bị lâu rồi, đến tớ cũng không nhớ rõ. Tầm tám hay chín năm gì đó." Tưởng Y Y cười cười lau miệng cho Y Nặc.

"Cậu quen chị ấy lâu dữ vậy rồi sao, cậu sướng quá đó." Điền Tinh Tinh ngưỡng mộ Tưởng Y Y.

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora