Chương 88

249 26 8
                                    

Tưởng Ngọc Trân nhìn anh ta một chút rồi cô lên tiếng, "Anh đây là người nhà của nạn nhân à?"

Người đàn ông kia khi nghe Tưởng Ngọc Trân hỏi thì nhanh chóng trả lời, "Tôi là hàng xóm của cô ấy, tôi chỉ tội nghiệp thôi!"

"Trương Thanh, đưa người này lên thuyền để hỗ trợ điều tra. Dùng bộ đàm liên lạc với sở cảnh sát đem dụng cụ giám định pháp y đến!"

"Rõ!" Trương Thanh nghe Tưởng Ngọc Trân nói nhanh chóng đưa người đàn ông kia đi.

"Tôi có biết gì đâu mà đem tôi đi?" người đàn ông kia ra sức phản kháng thậm chí còn định bỏ chạy.

"Biết hay không thì mời anh về hợp tác điều tra, chúng tôi cũng đâu có bắt anh. Nếu anh còn phản kháng thì chúng tôi sẽ khép anh vào tội chống đối người thi hành công vụ!" Trương Thanh nói xong thì người kia không quấy nữa mà ngoan ngoãn theo anh lên thuyền.

Tưởng Ngọc Trân gọi vài người bên ngoài vào trợ giúp tháo xác, nhưng xà nhà quá cao nên phải dùng thang mới tháo xuống được. Tưởng Ngọc Trân lên để xem xét trước, phần đuôi của sợi dây kẽm lại được buộc ở phần cột, còn xà nhà thì quá cao, nếu nạn nhân tự buộc vào góc rồi rồi trèo lên xà nhà thì cũng có khả năng. Nhưng phải có thang mới trèo được chứ. Còn đứng lên ghế thì vì sao ở hiện trường không có dấu hiệu đổ ngã. Đích thị đây là vụ án giết người, Tưởng Ngọc Trân quan sát thêm thì phát hiện phần xà nhà đã bị lõm vào một đường. Có lẽ lúc hung thủ khi dùng sức kéo nạn nhân lên đã để lại, cô chụp thêm vài bức ảnh nữa rồi leo xuống để bọn họ tháo xác.

Sau khi xác được đặt ngay ngắn ở mặt đất thì cô nhìn ở phần cổ, nơi cổ có vết cắt của dây kẽm rất sâu, nhưng còn một đường hồng hồng nữa bao quanh phần dây kẽm. Giống như nạn nhân đã bị hung thủ dùng một loại dây mềm nào đó để siết cổ để nạn nhân tắt thở rồi mới treo lên, cô dùng điện thoại chụp lại.

Sau khi hỏi người dân thì cô biết nạn nhân tên là Thái Cẩm Tú hai mươi bảy tuổi, cô ấy có tài nấu rượu gia truyền rất ngon. Vì thế hàng ngày có khá nhiều đàn ông đến đây uống rượu, không những ở làng chài này mà có nhiều người ở làng chài khác lái thuyền đến đây chỉ để dùng rượu của cô ấy.

Vậy không chỉ đơn giản hung thủ ở nơi này mà còn có khả năng là từ nơi khác đến. Tưởng Ngọc Trân nhìn một chút nữa rồi cởi quần nạn nhân ra xem, cô cúi đầu xuống thì bàng hoàng khi nhìn thấy nơi đó. Phần tử cung đã bị dập nát sưng to lên còn rỉ ra chút máu còn loại dịch trong trong kia đang chảy ra có lẽ là nước, Tưởng Ngọc Trân lại chụp ảnh thân thể nạn nhân. Không chối cãi gì nữa đây là vụ cưỡng hiếp và giết người, sau khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp nạn nhân xong thì hung thủ đã bắt đầu rửa phần tử cung để trôi hết tinh dịch đó là lý do tử cung bị tổn thương nặng nề đến như vậy.

Cô dùng một tấm mền che đậy thân thể cô ấy lại rồi bước ra, do là trời lạnh nên cơ thể rất nhanh bị cứng. Vì thế phải chờ pháp y đến giám định thời gian tử vong và phải mổ tử thi xem nạn nhân có bị chuốc thuốc mê hay không do hiện giờ ở đây không hề có dụng cụ cần thiết.

Người đàn ông kia sau khi bị đem lên thuyền cảnh sát cũng bắt đầu hỏi, "Anh tên gì, bao nhiêu tuổi, anh quen biết thế nào với nạn nhân?"

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant