Chương 2

1.9K 61 0
                                    

Chương 2:

Mặc dù vẫn chưa tới tám giờ, vẫn có rất nhiều vị khách đã đến.

Từng chiếc siêu xe sang trọng lần lượt chặn trước cổng Hạ trạch, Hạ Liên Chử từ trên lầu nhìn xuống, đoàn người thân mang lễ phục váy hoa sang trọng nối đuôi nhau bước vào từ cửa chính.

Dạ tiệc do Hạ Yến Lễ làm chủ, những kẻ có tên tuổi ở đế quốc đều được mời đến, trong phòng khách cùng bãi cỏ ở sân sau đầy người tới lui, quần áo lộng lẫy hương nước hoa nồng nặc. Hạ Yến Lễ trong đám đông đó hàn huyên trò chuyện, lúc này không hề thấy gã biểu hiện bản thân có một chút bệnh trạng hay ốm yếu nào.

Hạ Liên Chử cũng đổi một thân âu phục, xuống lầu, đứng trong phòng khách, xung quanh vây kín đủ một vòng người muốn nịnh nọt Hạ gia, khóe miệng đám người đó đóng đóng mở mở, như một đàn cá trong ao há rộng miệng lao đến chỗ có thức ăn mà đớp liên tục, có thể nhìn ra Hạ Liên Chử một bộ tràn đầy không kiên nhẫn.

Kỳ thực thái độ bọn họ đối với Hạ Liên Chử cũng không có nhiều điểm quan tâm, mang theo ba phần phòng ngừa. Hạ Chính Anh thân thể không ổn, Hạ gia đổi gia chủ là chuyện sớm muộn. Hạ Yến Lễ thân phận chính thống cao quý, ngoại trừ Hạ gia, còn có Quý gia làm chỗ dựa, tuy rằng không đi theo con đường quân đội, nhưng gã đã tiến vào hội nghị, con đường tham chánh chính là vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Mà Hạ Liên Chử chỉ là đứa con riêng, mặc dù bây giờ là Thiếu Tướng, nhưng tương lai tại quân ngũ có thể bò lên những vị trí cao hơn hay không, cho dù có vận may phù hộ thì cũng không nói chắc được, nói không chừng chờ Hạ Chính Anh vừa chết, Hạ Yến Lễ thượng vị liền liên kết với Quý gia đem Hạ Liên Chử thu thập gọn gàng cũng chưa biết chừng.

Đêm nay Hạ Yến Lễ tổ chức buổi dạ tiệc này bên trong cũng giấu vài phần tâm cơ. Hạ Yến Lễ muốn nhìn một chút, những người này là nịnh bợ gã, hay vẫn lựa chọn nịnh bợ Hạ Liên Chử.

Hạ Liên Chử không muốn quản, hắn chán ghét loại đạo đức hình thức dối trá giả tạo này. Những người này vây quanh làm cho hắn cảm thấy phiền phức vô cùng.

Hạ Liên Chử khéo léo từ chối những ý định hướng hắn chúc rượu, trực tiếp đi lên trên sân thượng, muốn trốn đến một nơi thanh tịnh mà ngồi.

Hạ Liên Chử đẩy cửa đi vào, người trên sân thượng nghe tiếng động liền quay lại.

Tầm mắt chạm nhau giữa không trung, trong mắt mỗi người đều có một tia kinh ngạc.

Vẫn là một thân áo sơ mi đen, vẫn là cái cổ vòng bằng da màu đen kia.

Hạ Liên Chử khẽ gật đầu với y, đi đến bên kia sân thượng, từ trong túi lấy ra một điếu thuốc, châm lửa, làn khói chậm rãi tản ra trong không khí, khói bụi rơi xuống đầu ngón tay.

Omega nhìn gò má của Hạ Liên Chử, đột nhiên đi tới, đứng trước mặt Hạ Liên Chử, ra lệnh: "Cho tôi một điếu."

Hạ Liên Chử thoáng nhướn mi, Omega liền bồi thêm một câu, "Có thể không?"

Lần này là một lời thỉnh cầu, cho nên Hạ Liên Chử từ trong túi lấy ra hộp thuốc lá, đưa một điếu thuốc cho omega.

[Hoàn] Ái Hậu Dư Sinh (ABO)-Khả Ái TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ