Chương 3

1.2K 53 0
                                    

03

Hạ Liên Chử thoáng do dự một lúc, nhưng rất nhanh liền đưa ra quyết định để Thư Ly lên xe.

Chung Tấn có chút ngạc nhiên, thông qua gương chiếu hậu nhìn Thư Ly vài lần.

Thư Ly nói địa chỉ, không tiện đường, nhưng Hạ Liên Chử vẫn ra hiệu cho Chung Tấn lái xe, trước tiên đưa Thư Ly đến nơi trước.

Cả hai ngồi ở phía hai đầu, ở giữa cách ra một khoảng trống, Thư Ly rất tùy ý dựa vào chỗ tựa lưng của ghế, không có ngồi cùng*.

(*Bản QT lẫn bản raw mình dùng gg dịch sang tiếng việt đều ghi vậy, nên mặc dù biết câu văn hơi lủng củng về nghĩa mình cũng đành chịu, mấy bạn thông cảm. )

"Anh không hỏi tôi sao?" Thư Ly nói.

"Hỏi cái gì?" ánh mắt Hạ Liên Chử nhìn thẳng phía trước, không có nhìn Thư Ly.

"Hỏi tôi tại sao đi ra ngoài, ra ngoài làm gì, loại chuyện này." Dừng một chút, y lại nói, "Anh không sợ tôi sẽ nhân cơ hội chạy mất sao? Vậy thì lúc đó anh liền thoát không khỏi có liên quan."

Vừa dứt lời, Thư Ly liền nở nụ cười, bị Hạ gia giam cầm nhiều năm như vậy, nếu có thể chạy y sớm đã chạy, huống chi y không thể chạy, cũng không muốn chạy.

Thư Ly cũng chỉ biết tự cười nhạo bản thân vì đã nói một chuyện cười rất tầm thường và vô vị.

Hạ Liên Chử không cười, nói: "Không cần thiết."

Thư Ly không biết những gì mình nói là không cần thiết với Hạ Liên Chử, bởi vì hắn không quan tâm đến Thư Ly nên không cần hỏi, hay là vì hắn không quan tâm đến Hạ gia.

Dù sao thì kết quả vẫn như nhau, đều là không cần thiết.

Chiếc xe rẽ vào đường chính, hòa vào dòng xe cộ trên đường, tốc độ chậm lại.

Chung Tấn muốn nhân cơ hội này để báo cáo tình hình cho Hạ Liên Chử, nhưng bởi vì vẫn còn một omega không rõ lai lịch trong xe, anh không biết mình có nên nói hay không.

Vẫn là Hạ Liên Chử mở miệng hỏi anh trước: "Tình huống thế nào?"

Chung Tấn lập tức lên tinh thần trả lời: "Sau khi điều tra sơ bộ về các tinh cầu trong vòng chu vi xung quanh, không có phát hiện người phù hợp với miêu tả."

Người hắn muốn tìm đặc điểm không rõ ràng, muốn tra được cũng là chuyện đặc biệt khó khăn, Hạ Liên Chử kiên trì nói muốn đem tinh cầu A-618 kiểm tra kỹ càng, cho nên mới hao phí nhiều thời gian như vậy.

Hạ Liên Chử trầm mặc một chút, nói: "Mở rộng phạm vi điều tra đi."

Chung Tấn đáp một tiếng, sau đó có chút khó khăn nói: "Trước tìm người động tĩnh quá lớn, cục quân bộ bên kia hỏi qua mấy lần, có cần..."

Hạ Liên Chử nói không cần quan tâm, vì vậy trong xe yên tĩnh như cũ.

"Nhị thiếu đang tìm người?"

Người ít có khả năng hỏi điều này nhất trong xe nói, "Người yêu? Tình nhân? Hay một người bạn?"

Thư Ly đưa ra một số đáp án, thế nhưng Hạ Liên Chử một cái cũng không chọn, hắn im lặng một lúc lâu, mới hồi đáp: "Cố nhân*."

[Hoàn] Ái Hậu Dư Sinh (ABO)-Khả Ái TrừngWhere stories live. Discover now